H&M Studio’s SS25: Sự kết hợp táo bạo trong trang phục công sở và phong cách năng động bên hồ bơi
14265 Views
20-02-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) BST Xuân Hè 2025 (SS25) của H&M Studio tập trung vào sự giao thoa phong cách giữa trang phục công sở và trang phục thường ngày, dành riêng cho những người phụ nữ hết mình cho công việc và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

BST SS25 kết hợp vẻ ngoài thanh lịch nơi đô thị và sự sôi động của những bữa tiệc pool party, với điểm nhấn là bờ vai mạnh mẽ, vòng eo được tôn vinh và các chi tiết đậm chất thể thao. Lấy cảm hứng từ hình tượng nữ doanh nhân quyền lực của thập niên 1980 và phong cách rực rỡ của Miami & Los Angeles, BST truyền tải thông điệp về sự đa năng và nữ quyền. H&M Studio SS25 sẽ chính thức ra mắt tại một số cửa hàng và trên hm.com vào ngày 6 tháng 3.

Linda Wikell - nhà thiết kế của H&M Studio chia sẻ: "Với SS25, chúng tôi hướng đến hình ảnh người phụ nữ quyền lực và một ngày trọn vẹn của cô ấy – không chỉ là cuộc sống công sở – bởi vì năng lượng và phong cách của cô ấy vượt ra ngoài khuôn khổ hành chính thường ngày. Cô ấy có tất cả: trang phục công sở, những chiếc đầm nổi bật, áo sơ mi, các món đồ cơ bản và denim theo một cách kết hợp giữa sự nghiêm túc và quyến rũ."

Điểm nhấn của BST là những chiếc áo khoác sắc sảo gợi nhớ đến áo choàng tắm, áo sơ mi công sở và áo liền quần gợi cảm, cùng những bộ đồ bơi có thể biến tấu thành áo đi chơi. Xuyên suốt BST, chất liệu da, vải boucle pha cotton, vải dệt kim Ottoman và denim dáng boucle đặc biệt mang đến sự cứng cáp nhưng hài hòa, trong khi bảng màu xám công sở, xám be, đen, trắng, đỏ tươi và xanh nước biển mang đến một nguồn năng lượng táo bạo.

Các thiết kế chủ đạo làm nổi bật đường cong nữ tính đồng thời thể hiện phong cách sống của giới doanh nhân. Áo khoác dáng dài màu đen có thắt lưng được làm từ vải boucle mỏng và có phần vai nổi bật. Áo sơ mi liền quần có màu xanh cổ điển với cổ áo và cổ tay áo màu trắng tương phản, trong khi váy mini xếp ly màu xám có chi tiết khăn choàng. Ngoài ra, còn có bộ áo sơ mi và quần âu đồng bộ in họa tiết loang lỗ của nước và áo khoác nylon cổ trụ ngắn màu xám. Các phụ kiện bao gồm ví cầm tay oversize kháng nước, kính râm gọng kim loại và giày có hình dáng góc cạnh.

H&M Studio là dòng sản phẩm thời trang cao cấp và mang tính định hướng của H&M. Ra mắt vào năm 2013 và được phát triển bởi đội ngũ thiết kế nội bộ tại xưởng may Stockholm, các bộ sưu tập phiên bản giới hạn được giới thiệu vài lần mỗi năm.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: H&M
RELATED NEWS

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17434 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

13567 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.

Onitsuka Tiger ra mắt 2 mẫu giày lạ mắt được HURRYKNG chọn thể hiện phong cách

13701 Views
30-06-2025
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Nhật Bản, tiếp tục khẳng định ngôn ngữ thiết kế đậm chất di sản kết hợp cùng tinh thần đương đại qua hai mẫu giày Dentigre và Delecity. Mẫu giày Onitsuka Tiger Dentigre™ LS được ưu ái trong bộ ảnh mới của HURRYKNG.

Trải nghiệm thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản JINS với cửa hàng Pop-up Store đầu tiên tại TP. HCM

13978 Views
18-06-2025
Thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản JINS, công ty thành viên của JINS Holdings Inc., sẽ chính thức đánh dấu sự hiện diện tại thị trường Việt Nam bằng cửa hàng Pop-up đầu tiên, khai trương vào 9h30 sáng ngày 25/6/2025 tại trung tâm thương mại Saigon Centre, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Cửa hàng red concept đầu tiên của Onitsuka Tiger ở Châu Âu chính thức khai trương tại Covent Garden, London

14483 Views
29-05-2025
Cửa hàng một tầng được bao trùm với sắc đỏ đặc trưng của Onitsuka Tiger, tông màu được lấy cảm hứng từ loại hoa anh đào của Nhật Bản (Sakura). Những đường nét tối giản, hình dáng và bố cục sắc sảo mang đậm dấu ấn kiến trúc Nhật, được điểm xuyết bởi những mảng gương đỏ và đen bóng tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, đầy cuốn hút.