H&M tiếp tục mở rộng tại TP. HCM với cửa hàng thứ 5 khai trương tại Hùng Vương Plaza, Quận 5
43097 Views
24-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza, đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

H&M Hùng Vương Plaza sẽ chính thức mở cửa chào đón những khách hàng đầu tiên vào 10 giờ sáng ngày 25/4/2024 đánh dấu thêm một địa điểm mua sắm cho khách hàng Việt với diện tích lên đến 1000 m2. Tọa lạc tại tầng trệt, Hùng Vương Plaza, H&M mang đến không gian mua sắm thân thiện gần gũi, bắt nguồn từ cốt lõi kinh doanh của thương hiệu đem đến đa dạng lựa chọn sản phẩm thời trang cho đa dạng đối tượng khách hàng.

H&M ra mat cua hang thu 5 tai sg - 1

Khu vực trưng bày trong cửa hàng sử dụng các tông màu và chất liệu tạo nên những điểm nhấn sáng tạo thời trang. Tất cả được thiết kế với mong muốn nhằm tăng trải nghiệm cho khách hàng khi mua sắm tại H&M.

H&M ra mat cua hang thu 5 tai sg - 2_

Cửa hàng H&M Hùng Vương Plaza sẽ được khai trương đồng thời với việc giới thiệu đến khách hàng BST Xuân Hè 2024 gồm những thiết kế may đo hiện đại nhưng không kém phần mềm mại và thoải mái – những bộ suit may đo với kiểu cắt sắc nét hay những thiết kế váy áo sơ mi bồng bềnh. Mỗi thiết kế đều mang tính ứng dụng cao cùng những chi tiết được khéo léo nhấn nhá như bèo nhún, xếp li hay họa tiết thêu truyền thống làm tăng phần nữ tính, mềm mại. BST bao gồm một bảng màu tối giản như bạc, xanh denim nhạt, trắng… có tính ứng dụng cao.

H&M ra mat cua hang thu 5 tai sg - 3

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: H&M Viet Nam
RELATED NEWS

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17492 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

13638 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.

Onitsuka Tiger ra mắt 2 mẫu giày lạ mắt được HURRYKNG chọn thể hiện phong cách

13746 Views
30-06-2025
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Nhật Bản, tiếp tục khẳng định ngôn ngữ thiết kế đậm chất di sản kết hợp cùng tinh thần đương đại qua hai mẫu giày Dentigre và Delecity. Mẫu giày Onitsuka Tiger Dentigre™ LS được ưu ái trong bộ ảnh mới của HURRYKNG.

Trải nghiệm thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản JINS với cửa hàng Pop-up Store đầu tiên tại TP. HCM

14023 Views
18-06-2025
Thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản JINS, công ty thành viên của JINS Holdings Inc., sẽ chính thức đánh dấu sự hiện diện tại thị trường Việt Nam bằng cửa hàng Pop-up đầu tiên, khai trương vào 9h30 sáng ngày 25/6/2025 tại trung tâm thương mại Saigon Centre, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Cửa hàng red concept đầu tiên của Onitsuka Tiger ở Châu Âu chính thức khai trương tại Covent Garden, London

14503 Views
29-05-2025
Cửa hàng một tầng được bao trùm với sắc đỏ đặc trưng của Onitsuka Tiger, tông màu được lấy cảm hứng từ loại hoa anh đào của Nhật Bản (Sakura). Những đường nét tối giản, hình dáng và bố cục sắc sảo mang đậm dấu ấn kiến trúc Nhật, được điểm xuyết bởi những mảng gương đỏ và đen bóng tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, đầy cuốn hút.