Khi thời trang và âm nhạc hội tụ trong chiến dịch mùa Thu Fall 2023 của Tommy Hilfiger
23152 Views
25-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chiến dịch mùa Thu Fall 2023 với sự góp mặt của dàn diễn viên đa thế hệ đến từ năm gia tộc biểu tượng thành đạt ở Mỹ, bao gồm Quincy Jones, SZA, Paloma Elsesser, Amber Valletta, Devon và Steve Aoki.

Thông qua chiến dịch Fall 2023, Tommy Hilfiger mong muốn đưa thương hiệu tìm về cội nguồn bằng cách tái định nghĩa khái niệm hòa nhập với gia đình và hưởng ứng việc tiếp nhận văn hoá Americana hiện đại. Chiến dịch có sự góp mặt của dàn diễn viên đa thế hệ như Quincy Jones, SZA, Paloma Elsesser, Amber Valletta, Devon và Steve Aoki, cùng những người bạn và các thành viên trong gia đình của họ. Tất cả đều diện lên mình những thiết kế mới nhất thuộc BST TOMMY HILFIGER Fall 2023 – bộ sưu tập với ba tông màu DNA của thương hiệu là trắng, đỏ và xanh, tôn vinh phong cách Preppy vượt thời gian và mang đậm dấu ấn cổ điển, phóng khoáng kiểu Mỹ. 

Tommy Hilfiger cho biết “Chiến dịch quy tụ những người bạn và các thành viên từ những gia đình tài năng xuất chúng tham gia, họ là những người có mối quan hệ khắng khít và luôn hỗ trợ nhau không ngừng, điều đó làm mỗi người chúng tôi nhớ đến mối quan hệ sâu sắc của mình với những người thân yêu. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi mong muốn tôn vinh giá trị của thương hiệu bằng việc gắn bó, hòa nhập và hướng về gia đình.”

Bộ sưu tập Fall 2023 được lấy cảm hứng từ những chuyến phiêu lưu ngoài trời, kết hợp với nét cổ điển và phóng khoáng kiểu Mỹ để thể hiện góc nhìn mới mẻ của thương hiệu về phong cách thời trang đương đại. Bộ sưu mang đến những thiết kế di sản với điểm nhấn đặc trưng như họa tiết caro Tartan Tommy, họa tiết kẻ sọc và TH Monogram; đan xen hài hòa cùng những gam màu như trắng, xanh và đỏ. Đặc biệt, áo khoác phao New York chính là dòng sản phẩm chủ đạo của bộ sưu tập lần này, đây vốn là một thiết kế từng được giới trẻ thập niên 90 vô cùng yêu thích bởi màu sắc tươi sáng và phom dáng oversize cá tính; nay được nhà mốt Mỹ tái hiện trong phiên bản thời thượng hơn, đậm dấu ấn thương hiệu. 

Trong những khung cảnh tự nhiên, mỗi gia đình đều bộc lộ rõ nét về sự hào phóng trong tính cách, sự tương tác tự nhiên giữa các cá nhân và môi trường xung quanh. Qua những bức ảnh, người xem có thể cảm nhận được sự gần gũi giữa tình thân và tình bạn, niềm vui và sự lạc quan trong mỗi cá nhân khi được chia sẻ và thấu hiểu.  

Quincy Jones và gia đình

Quincy Jones là nhà sản xuất thu âm huyền thoại và là một biểu tượng âm nhạc lừng danh với kỷ lục 28 lần đoạt giải GRAMMY®. Ông và gia đình từ lâu được biết đến là người dẫn đầu trong lĩnh vực giải trí, âm nhạc và thời trang, bao gồm cả mối quan hệ lâu dài với thương hiệu TOMMY HILFIGER. Vào đầu những năm 90, con gái của ông là Kidada đã hợp tác với nhà sáng lập Tommy trong việc ra mắt thương hiệu TOMMY JEANS, hướng thương hiệu theo phong cách sáng tạo hơn và phù hợp với nền văn hoá đương đại. Đại gia đình nổi tiếng này đã chọn lựa trang phục cao cấp thuộc Bộ sưu tập TH và cùng nhau chụp lại những bức ảnh thân mật trong một ngôi nhà cổ điển ở Mỹ.

Quincy Jones tham gia cùng với 21 thành viên trong gia đình, bao gồm bảy người con của ông: Kidada, Rashida, Kenya Kinski-Jones (cùng với chồng của cô ấy là Will Peltz và chú chó Banksy), Jolie, Rachel, Quincy Jones III và Tina; sáu đứa cháu của ông: Renzo, Eric, Jessica, Nea, Sunny Levine với vợ Abby, và Donovan McClain với vợ Mary; 2 chắt của ông: Billy Basie Levine và Tesla McClain và cháu gái Hope Relan cùng với hai đứa con của cô là Lucki và Ram Relan.

SZA cùng gia đình và những người bạn

SZA là một nghệ sĩ tài ba trong nền âm nhạc hiện nay, cô từng được đề cử Giải Oscar® và chiến thắng nhiều giải thưởng khác như GRAMMY®, giải thưởng Âm nhạc Billboard; giải thưởng MTV VMA và BET. Khi cô phá vỡ kỷ lục của chính mình với album SOS, SZA cùng bạn bè và những người thân yêu đã hội tụ thành một đại gia đình tinh hoa kiểu Mỹ, cùng nhau tham gia chiến dịch này của Tommy Hilfiger. Trong trang phục denim cổ điển, SZA và những người bạn là hiện thân của tương lai âm nhạc và khát vọng Americana.

Đồng hành cùng SZA là mẹ cô, bà Audrey Rowe, cha là ông Abdul Mubarak-Rowe, cháu gái Savannah Rowe, cũng như những người thân yêu của cô là Amber Wilson, Madeline Miller, MeLisa Heath và Nova Harmon.

Paloma Elsesser cùng gia đình và những người bạn

Người mẫu Paloma Elsesser cùng gia đình và bạn bè đại diện cho sự trở lại của nền văn hoá Americana khi họ cùng nhau tận hưởng kì nghỉ cuối tuần với những hoạt động ngoài trời đầy thú vị. Họ diện trang phục áo phao khoác ngoài áo sơ mi họa tiết caro mang hơi thở hiện đại. Sage Elsesser chọn cho mình chiếc áo phao New York Check kinh điển, nổi bật với sắc đỏ, trắng và xanh đặc trưng cùng một chút biến tấu của hoạ tiết caro Tommy Tartan.

Những anh chị em của Paloma là Sage, Ama và Kanyessa McMahon xuất hiện cùng với mẹ của họ là Anedra Shockley-Elsesser, bà ngoại Audrey Shockley, cháu trai Daschel McMahon và người bạn Maurice Remy Weise.

Paloma là một người mẫu Mỹ đã trình diễn trong show diễn TOMMY HILFIGER Fall 2022 tại Tuần lễ thời trang New York, trong khi Audrey Shockley, Anedra Shockley-Elsesser và Ama Elsesser đã xuất hiện trong chiến dịch Holiday 2021. Sage Elsesser là một vận động viên trượt ván, rapper, nhà sản xuất âm nhạc, nghệ sĩ thị giác và người mẫu.

Amber Valletta cùng gia đình

Biểu tượng thời trang Amber Valletta và gia đình được nhìn thấy đang tận hưởng khoảnh khắc sum vầy bên nhau vào cuối tuần trong những trang phục đời thường có chất liệu mỏng, nhẹ với kiểu dáng vượt thời gian, đậm chất Preppy mà bất kỳ người Mỹ nào cũng có trong tủ đồ như áo sơ mi Oxford, quần chinos và áo khoác blazer xanh navy.

Hình ảnh có sự góp mặt của Amber Valletta và Teddy Charles cùng với con trai của Amber là Auden, và các con của Teddy là Raphaël và Talulah; các thành viên khác trong gia đình bao gồm mẹ của Amber là bà Teresa và chồng là ông Robert.

Amber là siêu mẫu kiêm diễn viên người Mỹ, xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Mỹ 17 lần và là diễn viên chính trong một số bộ phim bom tấn. Teddy là một nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, từng hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang cũng như các ấn phẩm biên tập.

Devon và Steve Aoki cùng gia đình

Anh em nhà Aoki được biết đến là những người tiên phong trong lĩnh vực thời trang và âm nhạc khi cô em Devon Aoki là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng, còn anh trai Steve Aoki là DJ và nhà sản xuất âm nhạc từng được đề cử giải GRAMMY. Cả hai anh em họ cùng với các con và gia đình đã dành thời gian bên nhau trên bãi biển Malibu, mỗi thành viên đều diện những thiết kế thuộc BST Tommy x Pendleton mang hơi thở đương đại, đặc biệt, thiết kế áo phao cổ điển từ bộ sưu tập có thể giúp bảo vệ sức khoẻ dưới mọi điều kiện thời tiết.

TOMMY HILFIGER là thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, tôn vinh phong cách cổ điển kiểu Mỹ, đặc trưng với những thiết kế preppy phá cách. Được thành lập vào năm 1985, Tommy Hilfiger mang đến những thiết kế thời thượng cao cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới qua các thương hiệu TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS, với nhiều bộ sưu tập gồm thời trang phong cách thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện, và giày dép. Thông qua các công ty được cấp phép chính thức, Tommy Hilfiger cung cấp các sản phẩm khác như kính mắt, đồ bơi, tất, đồ da. Dòng sản phẩm Tommy Jeans bao gồm quần jean và giày nam, nữ và phụ kiện. Các sản phẩm của Tommy Hilfiger và Tommy Jeans có mặt trên toàn thế giới thông qua mạng lưới các cửa hàng bán lẻ của Tommy Hilfiger và Tommy Jeans. Tại Việt Nam, Tommy Hilfiger được phân phối bởi Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC).
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Tommy Hilfiger - ACFC
RELATED NEWS

Onitsuka Tiger kỷ niệm 75 năm thành lập với loạt sự kiện hoành tráng tại Pháp và Nhật

19107 Views
16-07-2024
Được thành lập từ năm 1949 bởi Kihachiro Onitsuka với tên gọi ban đầu là Onitsuka Shokai, năm nay, thương hiệu Onitsuka Tiger sẽ đón chào cột mốc kỷ niệm tròn 75 năm. Để kỷ niệm cột mốc đặc biệt này, Onitsuka Tiger sẽ tổ chức loạt sự kiện tại những địa điểm nổi tiếng trên thế giới, bao gồm đại lộ Champs-Élysées tại Thủ đô Paris (Pháp) và thủ đô Tokyo (Nhật Bản).

UNIQLO Vincom Grand Park sẽ chính thức khai trương vào ngày 20/7 tới

24714 Views
09-07-2024
UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng tiếp theo tại Thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park, TP Thủ Đức. Cửa hàng mới sẽ chính thức mở cửa ngày 20/7, mang đến nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn.

Trải nghiệm sống động với cửa hàng pop-up dioriviera tại Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An

35611 Views
22-06-2024
Dior đưa bộ sưu tập mùa hè Dioriviera 2024 đến Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An, Quảng Nam qua không gian pop-up mang tinh thần dolce vita. Bộ sưu tập Dioriviera là lời ca ngợi cho tinh thần phiêu lưu và du lịch bất tận, vốn được nuôi dưỡng bởi Christian Dior, mang cảm hứng từ mặt trời rực rỡ và ngập tràn sắc màu mùa hè.

Mở gần 10.000 cửa hàng chỉ riêng châu Á, thương hiệu thời trang được yêu thích bậc nhất Trung Quốc khai trương cửa hàng mới tại TP.HCM

50832 Views
01-06-2024
Trong chặng đường 20 năm phát triển, HLA là thương hiệu thời trang quốc dân được đông đảo giới trẻ cũng như nam giới lứa tuổi trung niên tin yêu và lựa chọn tại Trung Quốc. Hiện hãng đã có gần 10.000 cửa hàng trên toàn châu Á – một con số có thể nói là không tưởng. Mới đây, hãng thời trang của Running Man phiên bản Trung khai trương cửa hàng mới tại Vincom Đồng Khởi, loạt KOL cũng phải đến tận nơi “săn đồ”.

K&K Fashion lấy cảm hứng từ câu chuyện vượt qua khủng hoảng của Phương Vy cho bộ sưu tập mới tại Celebrating Local Pride 7

54597 Views
21-05-2024
Trong hành trình tái định vị thương hiệu, K&K Fashion đã chuyển đổi hình tượng nàng thơ thường thấy trong giới thời trang qua thông điệp của bộ sưu tập “Body Same Me” kết hợp cùng Phương Vy Idol. K&K Fashion kết hợp cùng Phương Vy Idol cho thấy sự phá vỡ định kiến về nàng thơ kiểu mẫu với tuyên ngôn tuổi tác hay cân nặng không phải là rào cản!