Lần đầu chọn trang phục Công Trí, Gwyneth Paltrow càn quét hàng loạt tạp chí thời trang lừng lẫy
43947 Views
08-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Vốn là một biểu tượng thời trang của tinh thần tối giản cũng như thời thượng, phong cách của Gwyneth Paltrow khi diện đầm Công Trí đã chinh phục hoàn toàn các tạp chí “khó tính” nhất như Vogue, Harper Baazar, Marie Clare hay W.

Là một biểu tượng thời trang của Hollywood với phong các tối giản, thời thượng, nữ minh tinh Gwyneth Paltrow đã lựa chọn chiếc đầm đầy tinh thế của NTK Công Trí, chinh phục các tạp chí thời trang "khó tính" bậc nhất quốc tế. Mới đây nhất, sự kiện công chiếu series phim The Brothers Sun do Netflix sản xuất đã được tổ chức tại rạp Tudum (Los Angeles) trong sự hứng khởi của giới mộ điệu. Không chỉ quy tụ dàn diễn viên chính, buổi công chiếu còn có sự góp mặt của Gwyneth Paltrow - nữ minh tinh sở hữu sức ảnh hưởng rộng khắp nước Mỹ cũng như toàn cầu trong hơn hai thập kỷ qua.

Lần đầu nên duyên cùng Công Trí, Gwyneth Paltrow “càn quét” hàng loạt tạp chí lừng lẫy - Ảnh 1.

Với chiều cao 1m75, Gwyneth Paltrow dễ dàng chinh phục thiết kế của Công Trí, tự tin “thả rông” khi diện mẫu áo với phần cổ U thênh thang.

Người đẹp Hollywood sánh đôi bên chồng mình là Brad Falchuk – nhà sản xuất phim nổi tiếng đứng sau series The Brothers Sun, và sự hiện diện của cô cũng nhằm khích lệ thành quả của chồng.

Lần đầu nên duyên cùng Công Trí, Gwyneth Paltrow “càn quét” hàng loạt tạp chí lừng lẫy - Ảnh 2.

Người đẹp sánh đôi bên chồng Brad Falchuk - nhà sản xuất phim nổi tiếng Hollywood

Nữ diễn viên chọn trang phục thuộc BST vừa được NTK Công Trí ra mắt trong show diễn cuối năm ngoái: sự kết hợp của áo nhung ôm sát với phần cổ U tròn trịa, kết hợp với chân váy dáng cột và thắt lưng mảnh - tất cả đều được bao trùm bởi sắc đỏ đô theo xu hướng monochrome đang nhen nhóm trở lại trong mùa mốt gần đây.

Lần đầu nên duyên cùng Công Trí, Gwyneth Paltrow “càn quét” hàng loạt tạp chí lừng lẫy - Ảnh 3.

Vốn là một biểu tượng thời trang của tinh thần tối giản cũng như thời thượng, phong cách của Gwyneth Paltrow trên thảm đỏ đầu năm 2024 đã không khiến dân tình phải thất vọng

Nữ diễn viên để tóc lệch vai, tô điểm thêm phong cách bằng chiếc khuyên tai to bản được đeo một bên.

Lần đầu nên duyên cùng Công Trí, Gwyneth Paltrow “càn quét” hàng loạt tạp chí lừng lẫy - Ảnh 4.

Từ trước đến nay, Gwyneth vẫn luôn trung thành với phong cách tinh giản cả trong thời trang lẫn làm đẹp

Ngôi sao Iron Man tự tin khoe sắc cùng minh tinh Dương Tử Quỳnh - nữ chính của The Brothers Sun. Cả hai đều là những tên tuổi đã chạm đến đỉnh cao nhất của Hollywood.

Lần đầu nên duyên cùng Công Trí, Gwyneth Paltrow “càn quét” hàng loạt tạp chí lừng lẫy - Ảnh 5.

Hai ngôi sao đình đám của Hollywood chung khung hình

Dù mới lần đầu nên duyên với CONG TRI, thế nhưng diện mạo của Gwyneth Paltrow đã được giới chuyên gia tán tụng không ngớt.

Tạp chí quốc tế Harper Baazar Anh Quốc không ngần ngại sử dụng hình ảnh của nữ minh tinh để minh họa cho tiêu đề bài viết về các sao nữ lọt Top mặc đẹp nhất tháng 1, đồng thời nhắc đến NTK Công Trí bên cạnh các tên tuổi lão làng khác như Louis Vuitton, Balmain, Balenciaga, Carolina Herrera…

Harper Baazar khen ngợi vẻ ngoài thời thượng của ngôi sao Iron Man

Dù sự kiện còn hàng loạt các mỹ nhân như Emma Stone, Carey Mulligan, Margot Robbie… Gwyneth Paltrow vẫn tỏa sáng ngời ngời trong trang phục Công Trí.

Lần đầu nên duyên cùng Công Trí, Gwyneth Paltrow “càn quét” hàng loạt tạp chí lừng lẫy - Ảnh 8.

RCFA viết về màn nên duyên đầu tiên của Gwyneth Paltrow và NTK đình đám của Việt Nam

Trong khi đó, Vogue Mỹ lại đề cao lần tái xuất này của Gwyneth Paltrow khi chọn phong cách "sang trọng thầm lặng" (quiet luxury) mà cả cô lẫn thương hiệu CONG TRI đều đang theo đuổi.

Lần đầu nên duyên cùng Công Trí, Gwyneth Paltrow “càn quét” hàng loạt tạp chí lừng lẫy - Ảnh 9.

Vogue Mỹ đề cao lần tái xuất đầu năm 2024 của nữ minh tinh

Gam màu đỏ đô (crimson red) trên nền chất liệu wool cũng giúp nữ minh tinh nổi bật hoàn toàn giữa thảm đỏ toàn các sắc màu trung tính khác mà không hề phô trương.

Lần đầu nên duyên cùng Công Trí, Gwyneth Paltrow “càn quét” hàng loạt tạp chí lừng lẫy - Ảnh 10.

Các chuyên gia không ngớt lời khen ngợi cả Gwyneth Paltrow và Dương Tử Quỳnh đều tỏa sáng như những “nữ hoàng”

Các tạp chí thời trang khác như Marie Clare hay W... cũng không tiếc lời khen ngợi ngoại hình lần này của nữ diễn viên.

Chiếc đầm đỏ của CONG TRI xuất hiện trên hàng loạt tạp chí thời trang quốc tế

Gwyneth Paltrow sinh năm 1972 tại Mỹ, là diễn viên, ca sĩ và nhạc sĩ. Nữ minh tinh được biết đến qua các phim Seven (1995), Emma (1996), Shakespeare in Love (1998). Cô từng đoạt nhiều giải thưởng như Oscar, Emmy, Quả Cầu Vàng… và được vinh danh là "Người phụ nữ đẹp nhất năm 2013" bởi tạp chí People.

Lần đầu nên duyên cùng Công Trí, Gwyneth Paltrow “càn quét” hàng loạt tạp chí lừng lẫy - Ảnh 12.

Nhan sắc hồi trẻ của Gwyneth Paltrow từng chinh phục hàng loạt nam thần Hollywood

Từng được mệnh danh là một trong những mỹ nhân đào hoa bậc nhất Hollywood khi chinh phục trái tim hàng loạt tài tử như Brad Pitt và Ben Affleck, Gwyneth Paltrow kết hôn vào tháng 9/2018 với nhà sản xuất phim Brad Falchuk sau 4 năm hẹn hò. 

Sau khi lấy chồng, cô rút dần khỏi Hollywood, chỉ tham gia các phim của Marvel với vai Pepper Potts - vợ siêu anh hùng Iron Man. Năm 2019, nữ diễn viên xuất hiện trong series The Politician do chồng chỉ đạo sản xuất.

Republish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Thể Thao Văn Hóa
RELATED NEWS

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

21525 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25410 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

30637 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

36000 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

27613 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.