Lê Dương Bảo Lâm và Isaac nối lại tình xưa trên sóng Shopee Live
22499 Views
07-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau tin đồn “nghỉ chơi” vì Isaac tung tăng đi làm đại sứ mùa hè của Shopee mà không rủ rê mình, tối qua 6.7, cặp đôi “mình - tui” đình đám Lê Dương Bảo Lâm và Isaac cùng nhau chiếm sóng Shopee Live để khẳng định tình anh em bền chặt.

Được trời cho khuôn miệng duyên dáng nên cứ mỗi lần “quăng miếng” là chủ nhân hit “Sao hay ra dẻ quá” lại khiến cho người bên cạnh và khán thính giả không nhịn được cười. “Nạn nhân” lần này không ai khác chính là soái ca rực rỡ Isaac.

Đáng chú ý, bộ đôi hài hước này còn là cầu nối giúp khán giả liên tục tiếp cận vòng xoay nhận gói 777 mã freeship cả năm, săn voucher 1 triệu siêu hấp dẫn, Lắc Siêu Xu chia kho xu đến 100 triệu cực giá trị. Khiến Isaac cool ngầu cười ngặt nghẽo đến vậy có lẽ chỉ có anh Lâm Đồng Nai làm được trên Shopee Live. Hèn gì chàng ta hết lời khen ngợi Dương Lâm “mở miệng ra là có miếng”. “Mục sở thị” màn nói lộn nói liệu của hai anh em Tài - Lâm, không ít khán giả phải rời xa màn hình vài giây vì sợ bị “liệu lây”.

Đỉnh nhất phải là màn dùng cả body để lắc siêu xu của “cặp đôi rực rỡ”, đến mức fan phải hốt hoảng hỏi thăm rằng “Hai anh ổn không?”. Màn thị phạm hết mình nhưng cũng hết hồn này nên được đưa vào làm ví dụ về việc lấy Shopee Xu sao cho đúng. Tưởng lên sóng để khăng khít tình anh em, ngờ đâu Dương Lâm lại thương lượng với khán giả để đổi Isaac lấy deal. Cùng host Nghĩa Là Ai, gương mặt thân quen của Shopee Live, Dương Lâm review ngay loạt ưu đãi mua 1 tặng đến 8 từ các thương hiệu đình đám như LaRoche Posay, Shiseido, L’Óreal,...

Đáng chú ý, phiên livestream tối qua không chỉ là ngày hội của các thánh săn sale mà còn là điểm hẹn của đông đảo fan K-Pop. Theo đó, 90 phút livestream đón chào 7.7 của Shopee Live đã giúp các BLINK chạm tay đến chiếc voucher săn búa Đen Hồng với giá cực “hạt dẻ”.

Nói có sách, mách có chứng. Hóa đơn thần thánh mua búa Đen Hồng với giá chỉ 25.000 đồng là điều có thật 100%.

Tiếp tục đón chờ siêu livestream review idol Võ Hoàng Yến

Nếu đã quá quen với cách dẫn dắt duyên dáng của Tina Thảo Thi qua chuỗi video review idol với nhiều người nổi tiếng, bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ phiên livestream đặc biệt “Săn Siêu Brand Cùng Siêu Voucher 700.000 đồng” vào 20H30 tối nay 7.7 đâu. Vì cô nàng Tina sẽ trực tiếp review siêu mẫu Võ Hoàng Yến và beauty blogger Bé Duy trên sóng Shopee Live một cách thật tâm không chút giấu giếm,hứa hẹn tạo nên “đại chiến” talkshow của ba gương mặt đặc biệt hoạt ngôn.

Giữa “tâm bão” 7.7 Thời Trang & Mỹ Phẩm - Lễ hội freeship đang diễn ra tưng bừng trên Shopee, cùng đón xem bộ ba này sẽ mang thêm điều gì bất ngờ cho người theo dõi vào đêm nay nhé!

Chẳng những được review tường tận các thông tin ưu đãi trong ngày 7.7, người xem còn được đắm chìm trong kho deal hấp dẫn từ các thương hiệu đình đám thuộc ba ngành hàng Thời trang - Làm đẹp - Điện tử, tham gia minigame chia kho 10 triệu Shopee xu, 700 voucher giảm 700.000 đồng từ 7 thương hiệu đình đám: Adidas, Casio, Coolmate, Cocoon, Maybelline, The Face Shop, Philips và cơ hội chớp loạt lightstick “búa hồng-đen” được tung ra xuyên suốt chương trình. Đặt lịch “Nhắc tôi” để không bỏ lỡ livestream tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam
RELATED NEWS

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

22598 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25500 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

31053 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

32447 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

129419 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.