List quán hot nhất Quy Nhơn, Bình Định nay đã có trên ShopeeFood, mở app đặt món ngay!
16477 Views
31-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau màn “chào sân” ấn tượng tại thành phố biển, ShopeeFood tiếp tục “tạo sóng” trong cộng đồng ăn uống Quy Nhơn, Bình Định khi rinh trọn dàn thương hiệu local cực nổi lên app.

Nhân dịp hàng loạt thương hiệu local khai trương nhà mới trên ShopeeFood, từ ngày 22.9 đến hết ngày 30.9, ứng dụng đặt món “màu cam” sẽ khao tín đồ ẩm thực Quy Nhơn, Bình Định mã ưu đãi SPFKHAOQN0D được giảm 30.000 đồng cho đơn hàng từ 30.000 đồng, đồng thời khuyến mãi thêm voucher MOIBAN50QN giảm 50.000 đồng đơn từ 100.000 đồng, giúp các cư dân bản địa có thể thỏa sức khám phá bản đồ ăn uống siêu đặc sắc của chính thành phố mình đang sống.

Khám phá ngay “bộ tứ” thương hiệu nổi bật bên dưới trước khi ngụp lặn trong “biển” ưu đãi hấp dẫn hiện đang có mặt trên ShopeeFood Quy Nhơn nhé bạn ơi!

Tiệm trà nhỏ xíu

Sở hữu diện tích khiêm tốn giống như cái tên nhưng Tiệm trà nhỏ xíu lúc nào cũng tấp nập khách hàng ghé thăm. Âu là bởi khả năng bắt trend đồ uống nhanh nhạy, công thức pha chế siêu cuốn đi kèm mức giá “hạt dẻ”. Từ các loại trà sữa truyền thống, trà trái cây, trà tươi, ca cao… cho đến các món thời vụ như trà mãng cầu, trà măng cụt đều được quán cập nhật và đưa vào menu sớm nhất cho thực khách thưởng thức. Với việc mở thêm “nhà mới” trên ShopeeFood, từ nay các fan của tiệm trà sẽ thoát cảnh chen chúc xếp hàng, chỉ cần ngồi nhà chờ shipper đẹp trai mang nước đến giải nhiệt là xong!

Khám phá menu và đặt món với Tiệm trà nhỏ xíu trên ShopeeFood ngay từ bây giờ để được tận hưởng ưu đãi xịn mịn.

Bún chả cá Phượng Tèo

Nhắc đến đặc sản Quy Nhơn, hình ảnh tô bún chả cá liền hiện lên đầu tiên. Món ăn này là sự kết hợp nhịp nhàng của những lát chả cá thơm ngon, nước dùng ngọt vị hầm từ xương cá kết hợp vị chua nhẹ của cà chua tạo sự cân bằng. Với người địa phương và cả du khách, quán Phượng Tèo với tuổi đời 30 năm là một trong những địa chỉ nổi tiếng nhất để thưởng thức món này. Một tô bún cá ở đây rất đầy đặn với đủ topping chả cá chiên và hấp, hành lá, hành tây thái mỏng, rắc hành phi lên trên. Hòa quyện cùng nước dùng ninh từ xương cá và tỏi ớt ăn kèm tạo nên một bán bún điểm 10.

Đặt món ngay trên ShopeeFood để thưởng thức món đặc sản hàng đầu Quy Nhơn.

Bún Rạm - Bún Tôm Mỹ Hạnh

Bên cạnh bún chả cá Phượng Tèo, bún rạm Mỹ Hạnh cũng là cái tên nổi bật không kém khi nhắc đến đặc sản Quy Nhơn. Bún ở đây dai mềm, nước sốt rạm đậm đà, thơm ngon. Hơn nữa, nước sốt rạm ở đây còn có màu đỏ khá bắt mắt và kích thích vị giác của người thưởng thức. Thực khách còn có thể cho thêm chanh, ớt, rau để món ăn thêm dậy mùi và tròn vị. Quán nổi tiếng với cả người địa phương và khách du lịch gần xa nên thường rất đông đúc. Nếu muốn thức thưởng mà không phải xếp hàng chờ đợi, đặt ngay trên ShopeeFood nhé bạn ơi!

Thưởng thức hương vị bún rạm chính gốc Bình Định tại gian hàng Bún Rạm - Bún Tôm Mỹ Hạnh trên ShopeeFood.

Le Début - The Cake & Tea Shop

Trùng hợp thay, cái tên “Le Début” mang ý nghĩa “sự khởi đầu trong tiếng Pháp rất khớp với sự kiện Le Début - The Cake & Tea Shop ra mắt trên ShopeeFood. Đáng nói hơn, menu đồ uống và bánh trái của thương hiệu này cũng mang đến cảm giác rất thơ và dễ gây thương nhớ bởi cả hai yếu tố hình và vị. Menu của quán cực kỳ đa dạng với nhiều loại nước uống và bánh ngọt hợp gu người trẻ, đặc biệt các loại bánh Âu đều được tiệm nướng mới mỗi ngày.

Khi cơn thèm ngọt dâng trào, chỉ cần lên ShopeeFood và chọn món, các combo bánh và nước uống có giao diện cực hút mắt của Le Début sẽ được ship thẳng về nhà cho bạn.

Loạt quán hot “hút khách” nhất Quy Nhơn đã sẵn sàng trên ứng dụng đặt món da cam với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, truy cập ShopeeFood trên ứng dụng Shopee để tận hưởng nào bạn ơi!

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

20386 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

20403 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25617 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25438 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24415 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.