Loạt deal thương hiệu nửa giá đổ bộ sóng livestream Shopee trước thềm 9.9
77393 Views
07-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Loạt sản phẩm chính hãng từ thời trang, làm đẹp đến điện tử được ưu đãi độc quyền đến 50% trong livestream ngày hôm nay thuộc sự kiện “9.9 Shopee Live Thời Trang & Mỹ Phẩm”.

Các deal nửa giá trên sóng livestream từ lâu đã trở thành đặc sản trong mỗi mùa sale số đôi của Shopee. Không cần đợi đến đúng ngày 9.9, ngay hôm nay trên Shopee Live, người dùng có cơ hội mua sắm sản phẩm thuộc mọi ngành hàng với giá giảm một nửa. Xem ngay danh sách các siêu phẩm được tung ra tại hai phiên livestream lúc 12H và 21H hôm nay để không bỏ lỡ dịp chốt đơn loạt deal thương hiệu siêu hời!

Giày thời trang sale nửa giá

Converse và adidas là hai trong những thương hiệu được tín đồ thời trang đặc biệt yêu thích khi tìm kiếm những mẫu giày thể thao với thiết kế thời thượng và tính ứng dụng cao. Trên Shopee Live hôm nay, những mẫu sneaker được săn đón của hai “ông lớn” ngành thời trang sẽ được lên sóng với ưu đãi nửa giá.

Nếu adidas Stan Smith là đôi giày mang tính biểu tượng suốt hơn 50 năm của thương hiệu, thì đôi Converse Run Star Motion Canvas Platform lại được xem là mẫu thiết kế đột phá được tung ra để thách thức các đối thủ trên đường đua thời trang. Cả hai mẫu giày trên đều là sự kết hợp giữa tính tiện dụng, thoải mái và phong cách, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người mặc trong mọi tình huống khác nhau.

Tín đồ thời trang đừng bỏ lỡ 2 mẫu giày adidas và Converse cực hot trên sóng Shopee Live lần lượt vào khung 12H và 21H hôm nay

Mỹ phẩm cao cấp giảm đến 50%

Trong thời tiết chuyển mùa như những ngày gần đây, việc nâng cấp hàng rào bảo vệ da trở nên cần thiết hơn bao giờ hết để hạn chế tối đa tác động của thời tiết và ô nhiễm.

Nếu đang tìm lời giải cho nhiều nhu cầu chống nắng khác nhau thì bộ 3 sản phẩm từ nhà Anessa có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Combo sản phẩm bao gồm sữa chống nắng dịu nhẹ cho da nhạy cảm, gel chống nắng dưỡng sáng nâng tông hiệu chỉnh sắc da, và xịt chống nắng dưỡng da đa năng, đều có chỉ số SPF50+ PA++++ giúp bảo vệ da toàn diện.

Truy cập ứng dụng Shopee vào 12H để “chốt đơn” serum AHC và 21H để săn bộ 3 sản phẩm chống nắng Anessa

Để nâng cấp chu trình dưỡng da hằng ngày, đừng bỏ qua Tinh chất chống lão hóa AHC 365. Với 100% chiết xuất hoa dâm bụt, vitamin B12 và enzym chống oxy hóa SOD, siêu phẩm serum nhà AHC giúp dưỡng sáng và làm mờ nếp nhăn hiệu quả.

Đặc biệt, trong ngày 9.9, L’Oreal CPD mang đến sản phẩm mới ra mắt: Dưỡng chất ban đêm giúp sáng da, giảm và ngừa thâm Garnier Bright Complete Overnight Serum. Chứa 10% Vitamin C nguyên chất từ thành phần tự nhiên, serum Garnier giúp nuôi dưỡng da sáng khỏe đều màu. Trong khi đó, Hyaluronic Acid (HA) có trong sản phẩm sẽ duy trì độ ẩm, căng mướt, đàn hồi của làn da. Kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không bết dính cùng công nghệ độc quyền giúp hoạt chất ổn định, ngăn ngừa tình trạng ô xy hóa cũng là những điểm nổi trội khiến tín đồ làm đẹp yên tâm hơn công cuộc chăm sóc da.

Garnier Bright Complete Overnight Serum sẽ giảm giá từ 349.000 đồng còn 240.000 đồng sau khi áp mã giảm giá 29.000 đồng độc quyền trên Shopee Live.

Loạt đồ điện tử giảm sâu

Dịp sale 9.9 lần này chính là thời điểm vàng để người dùng thỏa sức chốt đơn các mặt hàng điện tử gia dụng cao cấp nhờ loạt ưu đãi nửa giá trên Shopee Live cùng nhiều voucher miễn phí vận chuyển. Lên sóng trong khung 12H và 21H hôm nay là ba thiết bị không thể thiếu cho gian bếp và phòng khách của mỗi gia đình.

Mở màn loạt deal điện tử nửa giá trên Shopee Live vào lúc 12H là TV UHD LG với thiết kế siêu mỏng và đường viền tối giản, giúp nâng tầm không gian nội thất trong tổ ấm của bạn. Trong cùng khung giờ, lò chiên không dầu hấp nướng đối lưu Panasonic cũng được tung ra với ưu đãi giảm 50% cực kì giới hạn.

Loạt sản phẩm chính hãng từ LG, Panasonic và Hawonkoo sẽ lần lượt lên sóng Shopee Live với ưu đãi độc quyền trong hôm nay

Nếu chưa kịp “chốt đơn” các thiết bị điện tử tại khung 12H, bạn vẫn còn cơ hội chớp deal nồi lẩu điện đa năng Hawonkoo vào lúc 21H trên livestream của Shopee. Sở hữu đầy đủ các tính năng của một nồi lẩu điện cao cấp, Hawonkoo HEH-100 vừa góp phần làm đẹp không gian nhà bếp, vừa giúp nấu nướng nhanh gọn, tiện lợi.

Mua sắm thêm tiết kiệm cùng ShopeePay và đối tác Shopee

Đối với người dùng mới khi kích hoạt thành công ví ShopeePay sẽ nhận ngay voucher giảm 80.000 đồng. Người dùng hiện tại cũng nhận ưu đãi giảm 20.000 đồng cho đơn từ 150.000 đồng khi nhập mã SPP09TANG20, voucher giảm đến 40.000 đồng cho đơn từ 400.000 đồng có sẵn tại mục Shopee Voucher, cùng nhiều ưu đãi khi đặt vé xe khách, máy bay, nạp điện thoại,... Khám phá thêm tại đây.

Riêng trong ngày 9.9, người dùng là chủ thẻ tín dụng hoặc ghi nợ PVcomBank còn được giảm 200.000 đồng khi mua sắm từ 1 triệu đồng, chủ thẻ Visa được giảm 100.000 với đơn từ 1.5 triệu đồng. Bên cạnh đó, ưu đãi làm đẹp từ 49.000 đồng tại ứng dụng Beauty X cũng đang được áp dụng cho người dùng Shopee. Xem chi tiết tại đây.

Thông tin ưu đãi 9.9 Shopee Live Thời Trang & Mỹ Phẩm - Miễn hết phí ship

Đếm ngược 2 ngày nữa để cùng dàn siêu sao chào đón sự kiện siêu sale “9.9 Shopee Live Thời Trang & Mỹ Phẩm - Miễn hết phí ship”. Xuyên suốt từ ngày 26.8 đến ngày 11.9, truy cập app Shopee để săn hàng loạt deal giảm nửa giá trên Shopee Live, cơ hội trúng 99 điện thoại Samsung Galaxy Z Flip5 cùng siêu voucher trị giá đến 4 triệu đồng.
Đừng quên theo dõi chương trình “Chuyện Vui Sốp Pi 9.9” được phát sóng trên kênh Today TV, đài Truyền hình Đồng Tháp và ứng dụng Shopee vào 11H45 ngày 9.9.2023 với sự góp mặt của diễn viên Thu Quỳnh cùng “ông Sốp” Hữu Đằng và “cô Pi” Khả Như. Tham gia chia kho 30 triệu Shopee xu, săn điện thoại Samsung Galaxy Z Flip5 giảm nửa giá cùng loạt voucher độc quyền từ livestream trên Shopee và các thương hiệu innisfree, Anessa, và Prudential.

Tiếp tục đón xem chương trình livestream “Review Idol” với sự dẫn dắt của host Tina Thảo Thi và khách mời ca sĩ Đức Phúc diễn ra lúc 21H cùng ngày. Trong suốt 90 phút của livestream, một loạt sản phẩm điện tử, làm đẹp hot sẽ được bộ đôi host và khách mời giới thiệu đến người xem, bao gồm: tivi Samsung The Frame 55 inch, robot hút bụi Dreame Bot, cùng các deal từ Philips, Vichy, L'oreal,... Xem show tại đây.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam

RELATED NEWS

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

16871 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

H&M tiếp tục mở rộng tại TP. HCM với cửa hàng thứ 5 khai trương tại Hùng Vương Plaza, Quận 5

10482 Views
24-04-2024
Sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza, đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

19196 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29385 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Mùa hè kiểu cổ điển trở về thập niên 1970 với những mẫu giày hè 2024 từ Onitsuka Tiger

15623 Views
19-04-2024
Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón Hè cho các tín đồ thời trang.