Maison Marou ra mắt bộ sưu tập Đường mòn Sô-cô-la đánh dấu sự hiện diện tại 6 thành phố lớn
5546 Views
08-07-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Nhân dịp Ngày Quốc tế Sô-cô-la 7/7, chuỗi cửa hàng Maison Marou chính thức ra mắt bộ sưu tập đặc biệt mang tên “Sô-cô-la Trail” (Đường Mòn Sô-cô-la), đánh dấu sự có mặt của thương hiệu tại 6 thành phố trên cả nước: Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang và TP.HCM.

Nổi bật trong bộ sưu tập lần này là set quà tặng Sô-cô-la Trail phiên bản đặc biệt, bao gồm 6 thanh sô-cô-la đại diện cho 6 thành phố có cửa hàng Maison Marou đang hoạt động. Mỗi thanh sô-cô-la là sự kết hợp giữa nguồn nguyên liệu địa phương, cảm hứng văn hóa vùng miền và biểu tượng của từng thành phố, tạo nên một “đường mòn” vị giác xuyên suốt chiều dài đất nước. Mỗi thiết kế bao bì được sáng tạo riêng biệt, phản ánh tinh thần bản địa với thẩm mỹ hiện đại, biến mỗi thanh sô-cô-la trở thành món quà mang đậm dấu ấn của địa phương.

6 thanh sô-cô-la đại diện cho 6 thành phố mà Maison Marou đã đặt chân đến

Marou được thành lập vào năm 2011, với định hướng phát triển các sản phẩm sô-cô-la từ nguồn nguyên liệu cacao trồng tại Việt Nam. Cửa hàng trưng bày sản phẩm đầu tiên với tên gọi Maison Marou được khai trương tại TP.HCM vào năm 2016, thương hiệu mở rộng ra Hà Nội một năm sau đó. Sự ra đời của 2 cửa hàng đầu tiên tại hai đầu đất nước đã truyền cảm hứng cho các nhà sáng lập thương hiệu về sự kết nối giữa hai miền Bắc và Nam, khởi lên một ước mơ: tạo nên một con “đường mòn Sô-cô-la” đậm tính bản địa, dẫn lối những tâm hồn yêu sô-cô-la đến gần hơn với văn hóa, ẩm thực và tinh thần Việt Nam.

Cửa hàng Maison Marou đầu tiên mở vào năm 2016 trên con đường Calmette, TP. HCM

Đến nay, Maison Marou đã có mặt tại 6 thành phố, hơn 20 cửa hàng với đa dạng các mô hình lớn nhỏ, không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà còn đem đến nhiều trải nghiệm trọn vẹn với sô-cô-la như tham quan “nhà máy” sản xuất sô-cô-la thu nhỏ, gian bếp mở cho phép khách hàng quan sát quá trình làm bánh kẹo thủ công tại chỗ, lớp học làm bánh và workshop hướng dẫn nếm sô-cô-la. Tại mỗi nơi, Maison Marou không chỉ hiện diện như một thương hiệu, mà như một “trạm dừng” nơi mọi giác quan được đánh thức: từ mùi cacao rang, vị bánh tươi mới ra lò, đến không gian cửa hàng đậm chất nghệ thuật.

Thông tin chi tiết về bộ sưu tập Sô-cô-la Trail và lịch trình các hoạt động đi kèm được Maison Marou cập nhật trực tiếp tại các cửa hàng và trên nền tảng truyền thông chính thức của thương hiệu.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Maison Marou
RELATED NEWS

Du khách Việt ưu tiên lựa chọn nơi lưu trú có kèm bữa sáng

13484 Views
07-10-2025
Theo Agoda, ngày càng nhiều du khách Việt Nam ưu tiên lựa chọn nơi lưu trú có kèm bữa sáng miễn phí. Dữ liệu tìm kiếm trong tháng 8 trên Agoda cho thấy bộ lọc “bao gồm bữa sáng” nằm trong top 3 tiêu chí được người Việt ưu tiên sử dụng nhiều nhất, sau “loại hình nơi ở” và “xếp hạng sao”.

Gợi ý những điểm đến tại Châu Á gắn liền với du lịch có trách nhiệm nhân Ngày Du lịch Thế giới 2025

13771 Views
25-09-2025
Chủ đề Ngày Du lịch Thế giới năm nay: “Du lịch và Chuyển đổi Bền vững” nhấn mạnh xu hướng du lịch có trách nhiệm và thể hiện ý thức bảo vệ môi trường đang ngày càng được quan tâm. Cùng với sự thay đổi trong thái độ của du khách, cách họ nhìn nhận về việc tạo ra tác động tích cực với môi trường cũng không còn như xưa. Báo cáo Du lịch & Bền vững 2025 của Booking.com đi sâu phân tích sự chuyển biến trong tư duy của du khách Việt, cho thấy sự dịch chuyển mạnh mẽ để du lịch có ý thức hơn. Hơn một nửa du khách Việt (69%) hiện quan tâm đến tác động của du lịch không chỉ với môi trường mà còn với cộng đồng tại địa phương; 79% mong muốn chi tiêu của mình quay trở lại đóng góp vào kinh tế địa phương và 83% hy vọng mỗi chuyến đi của mình sẽ góp phần cải thiện điểm đến trở nên tốt hơn.

Các đường bay mới từ Trung Quốc đẩy lượng tìm kiếm du lịch Việt Nam tăng 90%

13884 Views
24-09-2025
Việt Nam ngày càng thu hút nhiều du khách Trung Quốc nhờ tăng cường kết nối hàng không, mở ra cơ hội để du khách Trung Quốc khám phá văn hóa giàu bản sắc và cảnh quan phong phú của Việt Nam, đồng thời tạo điều kiện khách du lịch Việt đến Trung Quốc trải nghiệm du lịch.

Chạm vào sắc thu Bắc Bộ giữa miền di sản tại Emeralda Resort Tam Cốc

13700 Views
23-09-2025
Thu về trên đất Tam Cốc, đất trời như khoác lên mình tấm áo gấm thêu chỉ vàng. Không còn nắng gắt của mùa hạ, cũng chưa đến cái rét se sắt của mùa đông, bầu trời mở rộng mênh mang, xanh biếc như ngọc lưu ly. Giữa cảnh núi non trùng điệp và mùa hoa súng nổ rộ, Emeralda Resort Tam Cốc hiện ra như một biệt phủ cổ kính xứ kinh kỳ, nơi mùa thu hóa thành một áng văn dịu dàng, níu giữ bước chân người lữ khách phương xa.

Những điểm đến huyền ảo tại Châu Á dịp Tết Trung thu 2025, đèn lồng thắp sáng bầu trời, sắc màu văn hóa muôn nơi

13847 Views
18-09-2025
Mùa lễ hội đang đến gần, mở đầu bằng Tết Trung Thu rực rỡ, chuẩn bị thắp sáng cả Châu Á vào đầu tháng 10. Đây là thời điểm mặt trăng tròn và sáng nhất, đồng thời cũng sôi động nhất trong năm, khi phố xá rực rỡ dưới ánh đèn lồng, các gia đình quây quần chia sẻ bánh Trung thu, thưởng trà và ngắm trăng dưới bầu trời đêm.