Malaysia đặt mục tiêu thu hút 489.000 lượt khách du lịch Việt Nam trong 2025
13816 Views
26-02-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia vừa công bố nhân sự mới tại TP.HCM và chia sẻ về mục tiêu thu hút 489.000 lượt khách du lịch Việt Nam trong năm 2025, hướng đến thành công của Năm Du lịch Malaysia 2026. Để hoàn thành mục tiêu này, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại TP.HCM sẽ tăng cường hơn nữa các chiến dịch tiếp thị, kích cầu du lịch Malaysia trên mọi lĩnh vực: truyền thông, lữ hành, bán lẻ, hàng không…

Chiều 25/2, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia (Tourism Malaysia) tại Việt Nam tổ chức gặp gỡ báo chí, các nhà sáng tạo nội dung mảng du lịch (travel blogger) nhằm giới thiệu giám đốc mới của Văn phòng tại TP.HCM và chia sẻ về kế hoạch quảng bá, xúc tiến du lịch Malaysia trong năm 2025.

Tân Giám đốc Văn phòng Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại TP.HCM Amirah Nadiah Mazlan cho biết, Chính phủ và Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia đánh giá, Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm, rất quan trọng đối với nền kinh tế và du lịch của quốc gia này.

Theo bà Amirah Nadiah Mazlan, trong năm 2024, Malaysia đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong nỗ lực quảng bá du lịch tại Việt Nam khi thu hút được 330.189 lượt du khách Việt. Năm 2025, với cương vị là Chủ tịch ASEAN, Malaysia mong muốn thúc đẩy giao lưu văn hóa, giao lưu nhân dân, góp phần nâng cao vị thế của ASEAN nói chung và Malaysia nói riêng trên bản đồ du lịch thế giới.

malaysia dat muc tieu don 489.000 du khach viet trong nam 2025 hinh anh 1

Bà Amirah Nadiah Mazlan, tân Giám đốc Văn phòng Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại TP.HCM thông tin tại buổi gặp gỡ báo chí.

 Đặt mục tiêu thu hút 489.000 lượt khách du lịch Việt Nam trong năm nay và hơn thế nữa là mục tiêu đón 35,6 triệu lượt khách du lịch quốc tế, tạo ra doanh thu du lịch lên đến 147,1 tỷ RM (tương đương 32,5 tỷ USD), tân Giám đốc Văn phòng Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại TP.HCM nhấn mạnh, Malaysia sẽ tăng cường hơn nữa các chiến dịch tiếp thị, kích cầu, quảng bá tại Việt Nam thông qua nhiều hoạt động.

malaysia dat muc tieu don 489.000 du khach viet trong nam 2025 hinh anh 2

Bộ nhận diện chiến dịch Năm Du lịch Malaysia 2026 với linh vật gấu chó Mã Lai.

Cụ thể, là tích cực tham gia các sự kiện lớn về du lịch của Việt Nam như: Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam Hà Nội, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM, xây dựng các tour du lịch trọn gói với ưu đãi hấp dẫn cùng hãng hàng không, công ty du lịch và đại lý du lịch trực tuyến; thực hiện chiến dịch truyền thông đa dạng...

“Đối với thị trường Việt Nam, Chính phủ Malaysia và Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia xem đây là một thị trường trọng điểm, rất quan trọng đối với nền kinh tế và du lịch của Malaysia. Trong năm vừa qua, ngoài những hoạt động xúc tiến du lịch, chúng tôi đã thực hiện những chương trình trải nghiệm rất đa dạng và hấp dẫn cho du khách Việt Nam. Trong đó, chúng tôi đặc biệt chú trọng đến việc tăng cường các chuyến bay thẳng, kết nối những đường bay của các hãng hàng không giữa hai nước. Đến nay đã có 167 đường bay thẳng kết nối Việt Nam và Malaysia”, bà Amirah Nadiah Mazlan nói.

Tại buổi gặp gỡ báo chí, phía Malaysia đã giới thiệu bộ nhận diện chiến dịch Năm Du lịch Malaysia 2026 với linh vật gấu chó Mã Lai. Đây loài động vật quý hiếm, thể hiện sự cam kết bảo tồn thiên nhiên của Malaysia và giúp hình ảnh du lịch nước này trở nên gần gũi hơn với du khách quốc tế.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Tourism Malaysia Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia
RELATED NEWS

Orion đồng hành cùng các sỹ tử vững vàng vượt vũ môn với bánh Bống Bang Điểm 10 và và ChocoPie Matcha đậu đỏ

13234 Views
26-06-2025
Hòa chung tinh thần tiếp sức mùa thi, Orion Vina tự hào đồng hành cùng các sĩ tử trên cả nước, mang đến những món quà giản dị nhưng chứa đựng trọn vẹn tình cảm và lời chúc may mắn. Thông qua hai sản phẩm Bống Bang Điểm 10 và ChocoPie Matcha Đậu Đỏ, đây không chỉ là những món ăn tiện lợi, tiếp thêm năng lượng, mà còn là lời chúc cho sự tự tin, may mắn và thành công mà Orion muốn gửi đến các em trong kỳ thi quan trọng này.

2025 Ideal Architecture Festival Global Tour – Vietnam: Sự dịch chuyển tư duy kiến trúc khu vực

13378 Views
25-06-2025
Trong hành trình toàn cầu của chuỗi "Ideal Architecture Festival (IAF) Global Tour 2025", điểm dừng tại TP.Hồ Chí Minh không chỉ là một sự kiện ra mắt, mà là sự kiện chuyên môn quy mô khu vực mang tính chiến lược. Được đồng tổ chức bởi Guangzhou Design Week, GIA và Hiệp Hội Thiết Kế TP.HCM (VDAS), IAF 2025 – Vietnam là lời khẳng định mạnh mẽ về sự trưởng thành của ngành thiết kế – kiến trúc Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế.

Guangzhou Design Week mang “2025 Ideal Architecture Festival Global Tour” đến Việt Nam: Khi tầm nhìn thiết kế toàn cầu gặp gỡ bản sắc kiến trúc Việt

13660 Views
20-06-2025
Vào ngày 25/6/2025, giới kiến trúc và thiết kế Việt Nam sẽ chứng kiến một sự kiện quốc tế mang dấu ấn chiến lược: “2025 Ideal Architecture Festival Global Tour” do Guangzhou Design Week tổ chức chính thức ra mắt tại TP.Hồ Chí Minh. Không chỉ là nơi hội tụ các xu hướng thiết kế tiên phong, sự kiện còn mở ra cánh cửa hợp tác dài hạn giữa các tổ chức chuyên môn hàng đầu, đánh dấu bước tiến mới trong việc kết nối kiến trúc Việt Nam với dòng chảy toàn cầu.

Cửa hàng thứ 20 vừa chính thức khai trương của Maison Marou tọa lạc tại khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức

13449 Views
17-06-2025
Công ty sô cô la Marou vừa khai trương cửa hàng thứ 20 mang thương hiệu Maison Marou, tọa lạc tại địa chỉ Tầng 1, lô 00.02 Tháp A2 – Khu chung cư phức hợp Lô M1, M2 (Sarimi), số 74 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình phát triển không ngừng của Công ty sô cô la Marou nói chung và chuỗi F&B mang thương hiệu Maison Marou nói riêng.

Orion Vina đậm vị bánh xanh hóa hành động cùng Pro Việt Nam

13657 Views
13-06-2025
Tại Hội nghị thường niên PRO Việt Nam với chủ đề “Khoa học công nghệ – Động lực phát triển kinh tế tuần hoàn”, Orion Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của PRO Việt Nam – Liên minh Tái chế bao bì hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình của Orion nhằm tích cực tham gia vào chuỗi hành động tái chế bao bì sau tiêu dùng, góp phần hiện thực hóa mô hình kinh tế tuần hoàn và sản xuất có trách nhiệm với môi trường tại Việt Nam.