Marina Bay Sands: Where Your Senses Feast in May & Where Mind and Body Connect in June, July
17325 Views
19-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chuỗi lễ hội đang chờ đón du khách tại Marina Bay Sands với 'Where Your Senses Feast' (tạm dịch: Nơi khai phóng các giác quan) – đại tiệc ẩm thực và rượu vang hấp dẫn từ ngày 15 – 28/5 và ‘Where Mind and Body Connect’ (tạm dịch: 'Nơi tâm trí và cơ thể kết nối') từ ngày 17/6 - 9/7.

Marina Bay Sands sẽ đổi mới trải nghiệm của du khách thông qua chuỗi lễ hội liên tiếp với loạt sự kiện ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, âm nhạc và thời trang để truyền cảm hứng đồng thời tăng cường sự tương tác với du khách.

Marina Bay Sands ra mắt 'Where Your Senses Feast' – đại tiệc ẩm thực và rượu vang hấp dẫn (từ ngày 15 – 28/5)

Từ ngày 15 - 28/5, Marina Bay Sands sẽ giới thiệu lễ hội 'Where Your Senses Feast' (tạm dịch: Nơi khai phóng các giác quan). 'Where Your Senses Feast' là lễ hội ẩm thực kéo dài hai tuần với hơn 30 sự kiện sôi động diễn ra tại khu nghỉ dưỡng phức hợp này.

Lễ hội sẽ bắt đầu với trải nghiệm ẩm thực chưa từng có tại ArtScience Museum (tạm dịch: Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật). Đó là trải nghiệm Dining in the World of teamLab (tạm dịch: Dùng bữa trong thế giới teamLab). Được dự kiến ra mắt vào ngày 17/5, trải nghiệm này nằm trong khuôn khổ triển lãm Future World: Where Art Meets Science (tạm dịch: Thế giới tương lai: Nơi nghệ thuật gặp gỡ khoa học).

Trải nghiệm ẩm thực sẽ diễn ra dưới nhiều hình thức sáng tạo trong lễ hội ‘Where Your Senses Feast’ tại các địa điểm sôi động của Marina Bay Sands

Vào ngày 19 và 20/5, hành trình tận hưởng ẩm thực lý thú này sẽ tiếp diễn với Six Star Dinner (tạm dịch: Bữa tối 6 sao) - bữa ăn được thực hiện bởi đội ngũ đầu bếp nổi tiếng. Đội ngũ này bao gồm bếp trưởng khách mời Stefan Stiller của nhà hàng Thượng Hải cao cấp Taian Table (3 sao), bếp trưởng kiêm bậc thầy ẩm thực Tetsuya Wakuda của Waku Ghin (2 sao) và bếp trưởng điều hành Greg Bess của CUT by Wolfgang Puck (1 sao). Trong gian hàng sáng tạo tại Event Plaza của Marina Bay Sands, bữa tối đa giác quan hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm ẩm thực lên một đẳng cấp mới. Điều này đến từ năng lực dàn dựng và công nghệ âm thanh - ánh sáng tiên tiến, giúp mang lại hình ảnh đồ họa sống động và những màn trình chiếu quyến rũ.

Bên cạnh đó, từ ngày 20 - 27/5, AVENUE Lounge sẽ có màn lột xác đầy hấp dẫn thành ‘Wine Cave’1 (tạm dịch: 'Hang động rượu vang') mang phong cách Pháp lộng lẫy. Đây sẽ là nơi quy tụ những người đam mê nghề trồng nho và tín đồ rượu vang nhằm tôn vinh các loại rượu vang và sâm banh ngon nhất. Vào ngày 27/5, tại khu đại sảnh khách sạn của Marina Bay Sands, thực khách có thể thưởng thức trải nghiệm buffet tuyệt vời nhất từ trước đến nay với An Epicurean Journey at RISE (tạm dịch: Hành trình tận hưởng ẩm thực tại RISE). Trải nghiệm này được thực hiện dưới sự hợp tác giữa 4 nhà hàng từng đạt giải thưởng nhằm giới thiệu các dịch vụ ẩm thực đặc trưng của họ.

Các dịch vụ nhà hàng nổi bật khác tại lễ hội bao gồm: Black Tap với bia thủ công cùng món hot dog kẹp xúc xích bò wagyu trong khung giờ nhất định;Gordon Ramsay Wine Club' của Bread Street Kitchen & Bar với bộ sưu tập các chai rượu vang được bày bán; rượu vang đỏ và trắng độc quyền mang thương hiệu Wolfgang Puck của CUT; thực đơn 'Double Magnum Delight' kèm rượu vang của db Bistro & Oyster Bar; bộ ba 'World of Wagyu' của KOMA với những phần thịt bò ngon nhất từ Úc, Nhật Bản và Mỹ; LAVO Party Brunch với phiên bản 'FESTA del VINO' (ngày 27/5) tại nhà hàng LAVO. Ngoài ra, du khách cũng không nên bỏ qua những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc khác như ‘An Artisanal Journey at Renku’ của Renku Bar & Lounge với sự tôn vinh dành cho phô mai thủ công, rượu vang được tuyển chọn và bánh mì tự làm; rượu vang hồng ban chiều của Spago Bar & Lounge; thực đơn cố định năm món 'Raising the bar' của The Bar at Waku Ghin kết hợp với cocktail, rượu vang và rượu sake cao cấp được làm thủ công kiểu Nhật; trải nghiệm nếm loạt whisky Nhật Bản 12 năm của WAKUDA; món cocktail highball được pha chế từ rượu bourbon cao cấp và nước chanh của Yardbird.

Chương trình sắp diễn ra vào tháng 6 và 7/2023: Chăm sóc sức khỏe và Âm nhạc

Từ ngày 17/6 - 9/7, Marina Bay Sands sẽ giới thiệu sự kiện ‘Where Mind and Body Connect’ (tạm dịch: 'Nơi tâm trí và cơ thể kết nối'). Nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe, khu nghỉ dưỡng phức hợp này quyết định tổ chức một hành trình giúp người tham dự thư giãn và tái tạo năng lượng. ‘Where Mind and Body Connect’ sẽ diễn ra song song với lễ hội Wellness Festival Singapore 2023 (tạm dịch: Lễ hội chăm sóc sức khỏe Singapore 2023). Sự kiện này hướng đến việc mang lại những trải nghiệm toàn diện cho du khách, giúp họ nạp lại năng lượng thông qua chuỗi lớp học kéo dài 60 phút vào mỗi sáng cuối tuần.

Theo đó, du khách sẽ dễ dàng bước vào trạng thái tĩnh lặng sâu với chương trình thiền Sound Bath Meditation (tạm dịch: Thiền định trong âm thanh). Tại khu vực Rain Oculus đậm chất nghệ thuật của ArtScience Museum (tạm dịch: Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật), chương trình sẽ được hướng dẫn bởi Karunanithi M. - Giám đốc bộ phận Chăm sóc sức khỏe và Giải trí của Marina Bay Sands. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể cảm nhận cảnh quan và thanh âm của thành phố đồng thời tiếp thêm sinh lực cho bản thân bằng bài tập Muay Thái Boxing cường độ cao. Chương trình này diễn ra tại công trình Rain Oculus (tầng 1, ngoài trời) trong trung tâm mua sắm The Shoppes ở Marina Bay Sands. Bài tập Muay Thái Boxing sẽ được hướng dẫn bởi Vinz Low - huấn luyện viên kiêm nhà giáo dục thể dục được công nhận chính thức. Tại đây, du khách còn có thể rèn luyện cách đồng bộ hóa kỹ thuật hít thở và cử động thông qua trải nghiệm Vinyasa Yoga với Sammantha Yue. Ngoài ra, trải nghiệm Digital Light Canvas by teamLab cũng sẽ được giới thiệu theo một phương thức hoàn toàn mới thông qua những chuyển động mạnh mẽ của Pilates Matwork với Amelia Stanley. Với chương trình này, du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về các bài tập tăng cường cơ bắp để cải thiện tính dẻo dai lẫn tư thế của mình.

Tại sự kiện ‘Where Mind and Body Connect’, vũ công kiêm biên đạo múa và giáo viên yoga Xenres Kirishima sẽ mở lớp Thái Cực Quyền & Khí Công. Đây là một lớp học pha trộn cả hai yếu tố khí công và võ thuật truyền thống để khuyến khích du khách khai phá dòng năng lượng của bản thân. Đặc biệt, trải nghiệm chăm sóc sức khỏe trên cao Way of the Water sẽ chờ đợi du khách ở hồ bơi vô cực tầng thượng lớn nhất thế giới. Tại đây, vũ công kiêm biên đạo múa Adelene Stanley sẽ giúp du khách kết nối lại tâm trí với cơ thể bằng cách sử dụng nước nhằm giải phóng sức sáng tạo trong chuyển động. Không chỉ vậy, các phiên tập SkyPark Yoga bởi Virgin Active đặc trưng của Marina Bay Sands cũng sẽ được tiến hành từ thứ Năm đến Chủ nhật mỗi tuần xuyên suốt lễ hội. Qua đó, chương trình tạo cơ hội cho tất cả những người đam mê yoga khám phá trải nghiệm yoga độc đáo ở độ cao của tầng 56.

Ngoài ra, từ ngày 15 - 23/7, Marina Bay Sands sẽ mang đến cho khán giả sân khấu 'Where Music Takes Over'. Chương trình âm nhạc và giải trí trực tiếp này sẽ diễn ra trong một tuần với nhiều tiết mục biểu diễn xuất sắc trên khắp khu nghỉ dưỡng phức hợp. Bầu không khí nơi đây cũng sẽ trở nên sống động với loạt hoạt động âm nhạc diễn ra tại các địa điểm khác nhau theo nhiều phong cách trình bày và thể loại âm nhạc. Danh sách dàn nghệ sĩ quốc tế và bản địa nổi tiếng tham gia chương trình sẽ được công bố sau.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Marina Bay Sands
RELATED NEWS

Singapore tiếp tục được vinh danh là Quốc gia Châu Á hạnh phúc nhất thế giới trong năm thứ hai

6117 Views
16-04-2024
Singapore một lần nữa được vinh danh là quốc gia hạnh phúc nhất ở châu Á, theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới của Liên Hợp Quốc. Bên cạnh đó, tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, biển quảng cáo 3D "Made in Singapore" sẽ được trình chiếu trong vòng 1 tháng từ ngày 10 tháng 4 đến ngày 9 tháng 5 năm 2024 nhằm giới thiệu một loạt các khoảnh khắc "Made in Singapore".

Trải nghiệm Tiệc mở cửa đón khách vào ngày lễ Hari Raya đậm đà bản sắc Malaysia tại Hà Nội

5110 Views
12-04-2024
Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia (Tourism Malaysia) tại Việt Nam vừa tham dự Hari Raya Open House (tạm dịch: Tiệc mở cửa đón khách vào ngày lễ Hari Raya), được tổ chức bởi Đại sứ quán Malaysia tại Hà Nội.

Michelin Guide thông báo sẽ đến Đà Nẵng tìm quán ngon để gắn sao

24990 Views
10-04-2024
Michelin vui mừng thông báo Đà Nẵng là thành phố tiếp theo được thêm vào danh mục điểm đến ẩm thực của Michelin Guide. Đây là thành phố thứ 3 của Việt Nam được đánh giá bởi đội ngũ thẩm định viên của Michelin Guide tại Việt Nam, sau hai điểm đến được công bố vào năm ngoái là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Huế là điểm đến du lịch tiết kiệm tại Việt Nam theo Agoda cho kỳ nghỉ đại lễ 2024

25256 Views
10-04-2024
Nền tảng du lịch trực tuyến Agoda vừa chia sẻ các điểm đến có giá phòng thấp nhất châu Á. Theo đó, cố đô Huế là nơi du khách có thể tận hưởng mức giá phòng hấp dẫn vào tháng Tư và tháng Năm.

Cùng tìm hiểu điểm đến Sarawak ở gian hàng Tourism Malaysia tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) 2024

11065 Views
08-04-2024
Xuyên suốt 4 ngày sự kiện VITM 2024, hình ảnh Malaysia đa sắc màu sẽ được tái hiện thông qua màn trình diễn múa truyền thống Sarawak, biểu diễn nhạc cụ dân tộc đàn Sape, hoạt động đố vui tìm hiểu về đất nước Malaysia cùng nghệ thuật múa trà kéo Teh Tarik được thể hiện bởi các nghệ nhân văn hóa đến từ Malaysia.