Mở gần 10.000 cửa hàng chỉ riêng châu Á, thương hiệu thời trang được yêu thích bậc nhất Trung Quốc khai trương cửa hàng mới tại TP.HCM
80411 Views
01-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vn)Trong chặng đường 20 năm phát triển, HLA là thương hiệu thời trang quốc dân được đông đảo giới trẻ cũng như nam giới lứa tuổi trung niên tin yêu và lựa chọn tại Trung Quốc. Hiện hãng đã có gần 10.000 cửa hàng trên toàn châu Á – một con số có thể nói là không tưởng. Mới đây, hãng thời trang của Running Man phiên bản Trung khai trương cửa hàng mới tại Vincom Đồng Khởi, loạt KOL cũng phải đến tận nơi “săn đồ”.

Trong chặng đường 20 năm phát triển, HLA là thương hiệu thời trang quốc dân được đông đảo giới trẻ cũng như nam giới lứa tuổi trung niên tin yêu và lựa chọn tại Trung Quốc. Hiện hãng đã có gần 10.000 cửa hàng trên toàn châu Á – một con số có thể nói là không tưởng.

HLA là thương hiệu thời trang đình đám tại Trung Quốc với 22 năm hoạt động, được đông đảo giới trẻ cũng như nam giới lứa tuổi trung niên tin yêu và lựa chọn. Ưu điểm của trang phục HLA nằm ở chỗ có thiết kế đa dạng, tính ứng dụng cao, có thể linh hoạt mix and match, cho ra tổng thể outfit từ năng động, trẻ trung đến trưởng thành. Ngoài ra, chất liệu được sản xuất theo công nghệ độc quyền HLA Tech để cho ra những sợi vải bền bỉ, mát lạnh, kháng khuẩn, không nhăn cũng là một đặc tính giúp hãng “ghi điểm” trong lòng người tiêu dùng.

Tại Trung Quốc, HLA luôn là cái tên có mặt trong những bảng xếp hạng uy tín: năm 2020 đứng vị trí thứ 15 tại hạng mục Fashion TOP 100 và tới năm 2021 là vị trí thứ 1 về doanh thu tại hạng mục Fashion Industry. Đây cũng là nhà tài trợ cho các chương trình thực tế ăn khách như “Keep Running” (Running Man phiên bản Trung) và sở hữu những gương mặt đại diện nổi tiếng có lượng fan hùng hậu như Châu Kiệt Luân, Lâm Canh Tân…

Không chỉ đình đám tại thị trường tỷ dân, HLA còn nhanh chóng mở rộng hoạt động ra toàn châu Á và cũng nhanh chóng gặt hái được thành công. HLA khiến giới trẻ Nhật Bản, Thái lan, Malaysia, Singapore, Philippines… “phát cuồng”, giống như ở chính thị trường nội địa. Đến nay, con số cửa hàng của hãng tại châu Á đã lên đến con số gần 10.000.

Năm 2018, HLA chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam và có mặt tại các trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM như hệ thống Vincom, AEON MALL, Saigon Centre. Cùng với thông điệp về phong cách và lối sống tích cực, có giá trị, tràn đầy năng lượng, phóng khoáng dành cho nam giới, HLA Concept Store còn là người bạn đồng hành của nam giới trong mọi hoàn cảnh.

Mới đây nhất, vào ngày 01/6/2024, HLA Concept Store chính thức cho ra mắt cửa hàng tại Vincom Đồng Khởi. Đây là cửa hàng HLA đầu tiên tại Việt Nam sở hữu 2 thương hiệu thời trang dành cho nam – HLA và nữ – Eichitoo. Sự kiện quy tụ sự có mặt của nhiều celeb, KOL, và dù mỗi người có một cá tính, phong cách thời trang khác nhau, nhưng tại HLA Concept Store, tất cả các nhu cầu của từng vị khách quý đều được đáp ứng dễ dàng, từ style trẻ trung, cá tính, bụi bặm, freestyle hay chỉn chu, doanh nhân, lịch lãm…

 Tọa lạc tại không gian mua sắm sầm uất bậc nhất trung tâm TP.HCM, với diện tích 218.7 m2, HLA Concept Store Vincom Đồng Khởi sẽ là nơi hội tụ đầy đủ các dòng sản phẩm thời trang và phụ kiện dành cho các tín đồ yêu thời trang nam, nữ. Tuân thủ tiêu chuẩn thiết kế cửa hàng của HLA Concept Store, các thiết kế nội thất bên trong hiện đại và sang trọng tạo nên bầu không gian ngập tràn ánh sáng nơi trang phục thời trang được đặt ở tâm điểm và trưng bày một cách rõ ràng giúp khách hàng thuận tiện trong việc lựa chọn và mua sắm.

Đặt chất lượng lên làm tiêu chí hàng đầu, mỗi sản phẩm của HLA được tạo thành từ sợi Sorona, có khả năng co giãn, đàn hồi vượt trội. Quan trọng hơn, Sorona có khả năng tự phân huỷ, thân thiện với môi trường, hoàn toàn phù hợp với xu hướng thời trang bền vững hiện nay. Cộng hưởng với sự chọn lọc từ nguyên liệu đầu vào, các sản phẩm từ HLA Concept Store đều được ứng dụng công nghệ tiên tiến như waterproof oil-proof (chống thấm nước) và anti–soil (chống bám bẩn) hoặc các dòng sản phẩm không đường may seamless, chống UVA.

Để chào mừng khách hàng đến với HLA Concept Store Vincom Đồng Khởi, chương trình ưu đãi đặc biệt mua 2 tặng 1 sẽ được áp dụng cho tất cả các sản phẩm trong cửa hàng diễn ra đến hết ngày 10/6/2024. Ngoài ra, rất nhiều phần quà hấp dẫn sẽ được trao tặng tới tay khách hàng khi tham gia hoạt động tại store.

 Mời độc giả đến tham quan, mua sắm và hưởng rất nhiều ưu đãi với HLA Concept Store tại L2-07 Vincom Đồng Khởi Vincom Đồng Khởi, số 72 đường Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: HLA
RELATED NEWS

Bùng nổ Chương trình Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale 2025 giảm giá ưu đãi lên đến 80% tại TP.HCM

13629 Views
30-08-2025
Sáng ngày 29/8, Sở Công Thương TP.HCM chính thức khai mạc Chương trình “Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale 2025” đợt 1 năm 2025, với quy mô hơn 500 thương hiệu trợ giá ưu đãi lên đến 80% cho tất cả các mặt hàng.

Joyoung kỷ niệm 31 năm: Tái định nghĩa gian bếp hiện đại với công nghệ và cảm hứng sống khỏe

14149 Views
22-08-2025
Trong buổi lễ trưa ngày 22/8/2025 tràn ngập cảm hứng tại TP.HCM, thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp số 1 Trung Quốc – Joyoung – đã chính thức kỷ niệm hành trình 31 năm toàn cầu và một năm ghi dấu tại Việt Nam. Sự kiện không chỉ vinh danh chặng đường phát triển hơn ba thập kỷ, mà còn đánh dấu sự đồng hành của Đại sứ Thương hiệu Thu Nhi cùng màn ra mắt hai sản phẩm đột phá: máy nấu sữa hạt tự làm sạch JSCB-K7 Pro và nồi cơm điện tử chống dính tự nhiên JNRC-502.

Khai thác tiềm năng thị trường nội địa cho dệt may, da giày Việt Nam

14021 Views
22-08-2025
Trong bối cảnh thị trường xuất khẩu đang phải đối mặt với nhiều thách thức và rào cản từ các thị trường chủ lực như Hoa Kỳ, EU, Hàn Quốc, Trung Quốc…, việc khai thác thị trường nội địa được xem là giải pháp quan trọng để đảm bảo đầu ra ổn định và phát triển bền vững.

Miss Cosmo 2025: Tiếp tục tổ chức tại Việt Nam, tham vọng đạt top 3 cuộc thi sắc đẹp trên thế giới

13991 Views
22-08-2025
Thế vận hội Sắc đẹp Quốc tế - Miss Cosmo 2025 do người Việt Nam tổ chức chính thức khởi động từ ngày 22/8/2025, với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Miss Cosmo 2025: Dàn Hoa hậu quốc tế trải nghiệm du lịch miền Tây Nam bộ, trao học bổng cho học sinh Tây Ninh

13772 Views
21-08-2025
Từ ngày 16/8 đến 25/08, 15 Hoa hậu quốc tế đại diện từ các quốc gia trên thế giới đã đồng loạt đến Việt Nam, bắt đầu hành trình khởi động của Miss Cosmo 2025. Chuỗi hoạt động trải dài từ TP. Hồ Chí Minh - miền Tây không chỉ là dịp giao lưu văn hóa, mà còn mở ra cơ hội để các thí sinh khám phá vẻ đẹp đa dạng của đất nước và con người Việt Nam.