Mỹ Tâm, Đen Vâu trình diễn tại đêm nhạc An concert by Prudential, tỏa trọn vẹn sự tử tế và an yên
54146 Views
11-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đêm đầu tiên của An Concert by Prudential đã diễn ra thành công vào tối 8/10 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Hàng nghìn khán giả được dẫn dắt bước vào hành trình tìm lại an yên tại sân khấu kết hợp tuyệt cảnh thiên nhiên – thác nước siêu thực cùng màn trình diễn của những nghệ sĩ hàng đầu như Mỹ Tâm, rapper Đen Vâu...

Với hai chương chính mang chủ đề "Có những ngày nắng đẹp" và "Gửi bình yên vào đêm”, An Concert by Prudential là hành trình Prudential đồng hành cùng khán giả tìm thấy sự an yên từ những giai điệu chân phương, kết hợp hiệu ứng sân khấu, ánh sáng, phối cảnh thiên nhiên, đánh thức đa giác quan để người nghe có thể tìm thấy “an” từ những điều nhỏ bé nhất trong cuộc sống.

Chú trọng cách bài trí sân khấu, ban tổ chức đêm nhạc biến nơi đây trở thành "thác nước tuyệt cảnh giữa lòng thành phố", nhấn vào hoạt cảnh bầu trời sao, nước róc rách, tiếng chim hót, ánh trăng khổng lồ và hoa lá nở suốt bốn mùa… và biểu tượng "An" – chủ đề concert – áng ngữ ở trung tâm. "Tất cả cộng hưởng tạo hành trình xuyên suốt của giác quan, đánh thức và khơi dậy sự an yên trong mỗi người qua những điểm chạm tinh tế", đại diện Prudential cho biết.

Trong suốt hành trình này, những giọng ca hàng đầu của Việt Nam như Mỹ Tâm, rapper Đen Vâu, Ái Phương, Song Luân, và Lâm Bảo Ngọc, đã thổi hồn cho đêm nhạc qua việc tái hiện các bài hit quen thuộc với bản phối mới mẻ. Dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Âm nhạc - Nhạc sĩ Huy Tuấn, đêm nhạc đã giúp khán giả cảm thấy bình yên, an lành bởi tiếng nhạc dịu dàng, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực ngay từ lúc sân khấu chưa sáng đèn.

"Qua đêm nhạc, người xem được đến miền đất nghệ thuật độc đáo, với ngôn ngữ âm nhạc, sân khấu dàn dựng công phu, mang đến trải nghiệm độc bản cho mỗi khán giả – xu hướng thưởng thức mới hiện nay", nhạc sĩ Huy Tuấn cho hay.

Với hệ thống âm thanh - ánh sáng cùng công nghệ trình diễn 3D mapping được đầu tư công phu, khi tham dự đêm nhạc, khách hàng được đắm chìm vào thế giới giác quan của riêng mình – nơi những nốt nhạc du dương, trầm bổng sẽ đánh thức sự an yên sâu trong tâm hồn mỗi người.

MC ngay từ giây phút mở màn đã hướng dẫn khán giả tạm gác những muộn phiền và bộn bề lo toan ngoài kia, trở về với phút giây hiện tại. Và những giai điệu âm nhạc bất tận vang lên đã khiến An Concert thành một nơi khán giả không chỉ đến tận hưởng âm nhạc mà còn để chữa lành tâm hồn.

“Bằng tất cả cảm xúc và hành động tốt đẹp nhất, hãy tạm thời gác lại những suy nghĩ bộn bề lo âu thường ngày, tạm xa tiếng chuông điện thoại một lúc thôi, để có thể lắng nghe và cảm nhận hơi thở của thiên nhiên, trải nghiệm những cảm xúc quý giá cùng người bên cạnh mình…” và hành trình chữa lành của hàng nghìn khán giả đã bắt đầu.

Mở đầu chương trình, ca sĩ Ái Phương mang đến một bầu không khí thấm đẫm cảm xúc với bài hát Đường về nhà trong hoạt cảnh không gian yên bình, thiên nhiên thơ mộng và dàn thiếu nhi hỗ trợ trong tiết mục. Từ giọng hát của cô, vòng tuần hoàn của thời gian được mở ra với Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân, mang đến cho khán giả những chiêm nghiệm, nghĩ suy khác nhau.

Ngay sau đó, Ái Phương đón tiếp một giọng ca khách mời đầy bất ngờ tiến lên từ dưới khu vực khán giả - Lâm Bảo Ngọc. Cả hai đã có bản mashup ngọt ngào Mình yêu nhau bình yên thôi - Giữa đại lộ Đông Tây tinh tế khắc họa niềm an yên khi chúng ta yêu và được yêu. Đó là sự “an” của một tuổi trẻ thật nhiều năng lượng.

Tại An Concert, Lâm Bảo Ngọc – Á quân cuộc thi Giọng hát Việt – The Voice Vietnam 2019, khiến nhiều khán giả bất ngờ, nhận tràng pháo tay lớn với chất giọng nội lực và những nốt cao chót vót, qua bài hát Tình yêu màu nắng If.  Là một giọng ca với kĩ thuật “khủng”, thậm chí có thể chạm đến những nốt giọng gió (whistle), Lâm Bảo Ngọc không khó để truyền tải đa dạng các cung bậc cảm xúc trong âm nhạc: lúc dịu dàng lắng êm, lúc bùng lên mạnh mẽ.

Song Luân là nam ca sĩ tiếp theo xuất hiện trên sân khấu để tiếp tục nguồn năng lượng “an”. Anh mang đến chương trình bản hit trong sự nghiệp – Nếu em không về - đầy phóng khoáng, nam tính và nồng nàn. Đặc biệt, visual “nam thần” của Song Luân khi xuất hiện trên sân khấu live lại càng “danh bất hư truyền”.

Theo Song Luân, định nghĩa "An" sẽ thay đổi ở mỗi độ tuổi và mỗi chặng đường phát triển. Thời điểm mới vào nghề, "An" với anh là mỗi cơ hội được xuất hiện trên sân khấu, mời đóng phim, đủ thu nhập cho bản thân và phụ giúp gia đình. Hiện tại, anh hy vọng mình bình an, khỏe mạnh cả thể chất lẫn tinh thần.

Kế đến, Song Luân mang đến một sân khấu ngập tràn màu sắc cổ điển với bản tình ca kinh điển Người tình mùa đông. Với chất giọng đầy ấm áp, Song Luân không khó để truyền tải đến khán giả sự an tĩnh, bình lặng khi anh thả hồn vào từng câu hát.

Trải qua chương “Có những ngày nắng đẹp”, đêm nhạc chuyển sang buổi chiều tà với ánh hoàng hôn ấm áp. Đây cũng là dấu hiệu mở đầu của chương “Gửi bình yên ngày đêm” với sân khấu trầm lắng, những chú đom đóm lượn lờ cùng sự chuyển mình của không gian thác nước tuyệt cảnh.  

Lúc này, rapper Đen Vâu xuất hiện từ trong thác nước, tinh tế truyền tải thông điệp “An” qua những bài hát ý nghĩa như Đi theo bóng mặt trời, Nấu ăn cho emMang tiền về cho mẹ. Đen Vâu vẫn luôn là một nghệ sĩ của lòng tốt và những điều tử tế. Anh tiếp tục chứng minh điều này khi thành công mang nguồn năng lượng “an” thông qua từng lời rap và câu chuyện tại An Concert.

Với anh, "An" không phải là tâm trạng đến rồi đi, mà là năng lượng trong bản thân, dù nhẹ nhàng hay mạnh mẽ, đều mang đến an vui cho mỗi người. Khi năng lượng này được chia sẻ, ý nghĩa của "An" sẽ lan tỏa tích cực hơn.  

Khán giả Yến Nhi (32 tuổi, TP.HCM) cho biết bản thân luôn thích sự gần gũi, bình dị của Đen Vâu. "Đen xuất thân tầng lớp lao động, bình dân - cũng giống tôi và nhiều bạn bè khác. Năng lượng lẫn âm nhạc của Đen dễ đi vào lòng người, khiến mọi người yêu thích, đồng cảm".

Sắc thái “an” cuối cùng mà An Concert muốn gửi đến chính là sự an nhiên của màn đêm sau một ngày dài mệt mỏi. Tại đây, chúng ta được sống với chính mình, trở về với bản thể chân thật nhất. Không ai có thể kết show phù hợp hơn ngoài Mỹ Tâm - người nắm giữ thời gian, người gắn liền với tuổi thanh xuân của rất nhiều khán giả có mặt tại khán phòng.

Giữa sân khấu lung linh màu sắc và hoạt cảnh ánh trăng khổng lồ, "họa mi tóc nâu" nổi bật trong tà váy xanh dẫn dắt khán giả trên hành trình tìm an yên trong tâm hồn cùng âm nhạc. Cô lần lượt thể hiện Hẹn ước từ hư vô, Như một giấc mơ, Người hãy quên em đi bằng chất giọng ấn tượng chứa đựng đầy chất riêng. Với nhiều người, những tác phẩm âm nhạc của Mỹ Tâm từng là sắc thái “an” xoa dịu bản thân họ trong quá khứ.

Vượt xa khỏi khuôn khổ của một sự kiện âm nhạc thông thường, An Concert còn là dịp để Prudential đồng hành cùng khách hàng lan tỏa những giá trị tích cực và chung tay xây dựng cộng đồng phát triển bền vững.  

Prudential áp dụng hình thức vé điện tử thay cho vé bằng giấy, với mong muốn thúc đẩy ý thức bảo vệ môi trường qua các giải pháp công nghệ. Đồng thời, Prudential đã đóng góp số tiền 500 triệu đồng từ việc thay thế hình thức vé điện tử vào dự án "Đến Trường An Toàn" tại Quảng Ngãi, tiếp động lực cho địa phương cải tạo môi trường học tập cho các em nhỏ tại 3 trường học tại tỉnh này.  

Tạm biệt An Concert tại TP.HCM, Prudential sẽ tiếp tục mang thế giới an yên bên thác nước đến Thủ đô Hà Nội vào tối 22/10 sắp tới ở Cung Thể thao Quần Ngựa, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Nhóm K-Pop có thành viên người Việt tổ chức concert đầu tiên tại TP.HCM

18046 Views
26-04-2024
Mới đây, nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc có thành viên người Việt Hanbin – Tempest xác nhận lựa chọn TP HCM là nơi tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp. Đây là lần thứ hai, các thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Tempest ghé thăm Việt Nam.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

18514 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25534 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29300 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

29807 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....