Năm học mới đến rồi, mở siêu tiệc tại gia cùng ShopeeFood thôi!
12345 Views
19-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mở tiệc chúc mừng các "mầm non" bước vào năm học mới, chần chờ gì mà không lướt ngay ShopeeFood để chọn muôn vàn món ngon với giá siêu ưu đãi.

Tạm biệt mùa hè và đón chào mùa tựu trường, gia đình nào cũng muốn tổ chức một buổi tiệc linh đình, “chiêu đãi" các bé yêu những món khoái khẩu để khích lệ tinh thần. Tuy nhiên, với các ông bố bà mẹ bận rộn, không có thời gian để xuống bếp thì đừng quên tại ShopeeFood, cả nhà có thể mở siêu tiệc tại gia và tận hưởng 1.001 món ăn ngon.

Không cần lăn tăn về chuyện nấu nướng, bố mẹ chỉ cần lướt ShopeeFood, đặt món và chờ đợi biệt đội áo cam mang đến tận cửa nhà. Việc tiết kiệm thời gian này cũng giúp các phụ huynh thảnh thơi vui chơi cùng con trước khi bước vào năm học mới.

Giờ thì khám phá xem ShopeeFood hôm nay mang đến những gợi ý món ngon nào để cả gia đình “lăn" vào siêu tiệc hoàng tráng nhất mùa khai giảng nhé!

Gà rán giòn thơm cả nhà đều mê

Nhắc đến một trong những món ngon mà bé ăn hoài chẳng ngán, chắc chắn không thể vắng bóng gà rán. Với vỏ ngoài vàng ruộm, giòn tan, thịt bên trong đậm vị và mọng nước, tín đồ fast-food chỉ cần cắn một miếng là đủ thấy hạnh phúc. Đặc biệt hơn, khi đặt gà rán theo combo, cả nhà có thể cùng nhau chia sẻ và thưởng thức đa dạng các hương vị biến tấu của món gà rán.

Bạn có thể tham khảo một số cái tên đình đám như MCDonald's, Popeyes hay KFC... Với thế mạnh là các thương hiệu lâu đời, các nhà hàng trên sẽ “chiêu đãi” mọi thành viên món ngon nhất khi đặt gà rán tại ShopeeFood.

Lẩu giao tại nhà cho bữa tối ấm cúng

Nếu không thuộc team thức ăn nhanh, set lẩu cũng là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc nhỏ cùng gia đình. Việc kết hợp các nguyên liệu hải sản, thịt rau phong phú có trong lẩu vừa thỏa mãn vị giác vừa giúp cả nhà "chắc bụng". Dành cho các “nhi đồng” xuyến xao trước ẩm thực nước ngoài, đừng bỏ qua lẩu tokbokki, lẩu Thái, lẩu Nhật đậm đà. Với gia đình Việt yêu thích hương vị truyền thống, không gì thích hợp hơn là lẩu riêu cua, lẩu hải sản, lẩu bò…

Lẩu thơm ngon cho câu chuyện thêm “chuẩn vị” là giải pháp đơn giản nhưng tiện lợi gắn kết cả gia đình. Thay vì ra quán, chỉ cần tìm từ khóa dung dị là "lẩu", ShopeeFood sẽ gợi ý cho bạn vô vàn loại lẩu từ các quán khác nhau.

Trà sữa, bánh ngọt tráng miệng cực cuốn

Sẽ không có gì ngọt ngào hơn khi cả nhà cùng kết thúc bữa tiệc no nê bằng combo tráng miệng từ người lớn đến trẻ em đều mê: bánh ngọt và trà sữa hay trà trái cây. Trà sữa béo thơm, trà trái cây thanh mát là người bạn đồng hành tuyệt vời cho các loại bánh nướng mặn ngọt khác nhau, từ bánh croissant, bánh tart cho đến bánh tiramisu… Bật thêm một bộ phim để cùng nhau thưởng thức, giờ sinh hoạt tối của gia đình trước mùa khai giảng của các bé càng thêm tuyệt vời.

Combo bánh ngọt và trà sữa đến từ Phúc Long, Cheese Coffee, Three O'clock giúp các thành viên "lên dây cót" tinh thần rồi làm việc và học tập thật năng suất chờ đến cuối tuần được xả hơi.

Ngoài ra, để gia đình “ăn uống thả ga, không lo về giá", ShopeeFood tung ra bộ sưu tập deal “hạt dẻ", với sự góp mặt của vô vàn các món ăn, nước uống đa dạng. Chỉ với 1 đồng, cả nhà đã có thể “măm măm" món mì ý của Benno Bento, cơm ba chỉ bò Mỹ của Karubi Yakiniku, một bánh mì heo nướng Chiang Mai, cuối cùng là nhâm nhi những ly nước béo thơm đến từ các thương hiệu Trà Sữa Tiger Sugar Delivery, Chuk Trà & Cà Phê… Mức giá cực sốc này chỉ có thể tìm thấy được tại dịp chào đón năm học mới của ShopeeFood.

Truy cập ShopeeFood trên ứng dụng Shopee từ bây giờ để khám phá và thỏa sức ăn ngon mà không lo cạn ví với chuỗi ưu đãi độc quyền hấp dẫn. Đừng quên thanh toán bằng ShopeePay để nhận về loạt ưu đãi độc quyền. Ngoài ra, khi thanh toán bằng thẻ tín dụng VIB, bạn sẽ được giảm 50.000 đồng cho đơn từ 200.000 đồng xuyên suốt cả tuần. Đặc biệt, tại Ngày Hội ShopeeFood bạn sẽ được giảm 60.000 đồng. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt món ngay tại ShopeeFood!

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

21086 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

21111 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25656 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25477 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24453 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.