Quán bar ẩn mình bên dưới The Reverie Saigon, nơi có những ly cocktail quyến rũ Romania Andrei Campian
21814 Views
16-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Ẩn mình bên dưới The Reverie Saigon – khách sạn sang trọng bậc nhất tại Việt Nam, The Long Lounge vừa mở cửa đón khách, hứa hẹn sẽ mang đến một làn sóng mới cho cuộc sống thành thị về đêm với phong cách bí ẩn và quyến rũ. Hoà vào không khí sôi động hằng đêm cùng với DJ và nhâm nhi những ly cocktail có một không hai đến từ nhà pha chế Romania Andrei Campian. 

Andrei Campian hiện đang giữ chức vụ Quản lý Thức Uống tại The Reverie Saigon. Với kinh nghiệm làm việc đa quốc gia tại các khu vực Châu Âu, Châu Mỹ, Trung Đông và Đông Nam Á, Andrei đã khẳng định được tài năng của mình trên thị trường quốc tế cùng điểm nhấn là những nét văn hóa bản địa trong những món cocktail.

The-Long-Lounge-Andrei-Campian

Nhà pha chế Romania Andrei Campian

“Cocktail là một hình thức nghệ thuật bắt nguồn từ cảm hứng và sự thử nghiệm. Châu Á, đặc biệt là Việt Nam, có nguồn gia vị và nguyên liệu vô cùng phong phú, đã truyền cảm hứng để tôi có thể sáng tạo ra nhiều thức uống mới tại The Reverie Saigon. Gừng, sả và các gia vị cay là một trong những điểm nhấn, khơi gợi về một phương Đông ấm áp và trù phú”, Andrei Campian, Quản lý Thức Uống tại The Reverie Saigon cho biết.

Bên cạnh đó, đặc điểm chung của Andrei cocktail là sự thủ công, độc nhất và sự đơn giản đầy cuốn hút. Từ những nguyên liệu cơ bản như rượu mạnh, rượu nền, kết hợp với tinh hoa thảo mộc được chưng cất thủ công và kỹ thuật pha chế chuyên nghiệp, mỗi thức uống là một trải nghiệm với đa tầng hương vị. Ở đó, mỗi cái nhấp môi là một sự khám phá, mở ra những hương vị mới, chạm đến cảm xúc của thực khách.

“Với tôi, cocktail là thức uống dành cho tất cả mọi người. Sự quyến rũ của chúng nằm ở việc bạn phải uống thử và đưa ra cảm nhận của riêng mình. Vì vậy, khi nghiên cứu thực đơn cocktail cho The Long Lounge, tôi chú trọng đến sự thỏa mãn về hương vị, điểm thêm chút bất ngờ, thay vì phục vụ những thức uống theo sở thích đại chúng”, Andrei chia sẻ thêm.

The-Long-Lounge-Main-Area1

The Long Lounge là dự án đầu tay của Andrei tại The Reverie Saigon. Bước xuống đường hầm bí mật qua cánh cổng vòm, The Long Lounge hiện ra với thiết kế mang đậm vẻ sang trọng và cổ điển Ý, nhưng vẫn toát lên sự hiện đại và tươi trẻ đúng với tinh thần của thành phố nhộn nhịp bậc nhất Việt Nam. Ánh đèn nhẹ dọc theo trần nhà và lối đi, chỉ sáng vừa đủ để mang lại cảm giác ấm cúng dẫn vào quầy bar.

The Long Lounge drinks1

The Long Lounge drinks2

The-Long-Lounge-drinks3

Là tiêu điểm của The Long Lounge, khu quầy bar được bày trí nổi bật với ánh sáng vàng giúp khách hàng có thể thưởng thức trọn vẹn những màn trình diễn cocktail của các nhân viên pha chế. Một địa điểm lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ thân mật, hay đôi khi là một nơi đủ kín đáo, đủ chậm rãi để lắng lại bên ly cocktail, chuyện trò thoải mái với bartender quen hoặc chỉ là nơi để thư giãn một mình sau giờ làm việc. Như một cuộc gặp gỡ bất ngờ và thú vị, càng về đêm, The Long Lounge càng trở nên sôi động hơn trong tiếng nhạc deep house của DJ.

The Long Lounge food2

The Long Lounge food1

The-Long-Lounge-food3

Ngoài những món cocktail độc đáo từ Andrei, The Long Lounge cũng phục vụ thực đơn ăn uống với nhiều lựa chọn, tập trung vào trải nghiệm ẩm thực kết hợp. Thực đơn gồm các món tapas và đồ ăn nhẹ được kết hợp từ nhiều nguyên liệu tinh tế, thiết kế để thưởng thức trọn vẹn cùng một lúc. Mỗi món ăn như một chất xúc tác giúp kích thích vị giác và tôn lên từng tầng vị của cocktail, chạm đến những cung bậc cảm xúc sâu lắng nhất.

The Long Lounge là một cocktail lounge nằm ẩn mình bên dưới khách sạn The Reverie Saigon, phục vụ các món cocktail và trải nghiệm ẩm thực kết hợp. Tọa lạc ngay trung tâm TP.HCM, thiết kế The Long Lounge lấy cảm hứng từ căn hầm bí mật, tạo ra một không gian đủ riêng tư để có thể trò chuyện và thư giãn, nhưng cũng đủ sôi động để lên dây cót tinh thần sau những ngày làm việc. Bên cạnh đó, khách hàng có thể trải nghiệm thực đơn cocktail thủ công và thưởng thức sự hoà quyện của hương vị qua các món ăn tại đây.
Thời gian hoạt động: Thứ 3 – Thứ 7 | Từ 17h30 đến muộn Nhạc DJ: Thứ 5 – Thứ 7 | Từ 20h30 – 23h30. Địa chỉ: Tầng 1 & B1, Tòa nhà Times Square, 69F Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: The Reverie Saigon
RELATED NEWS

Châu Âu, Mời Bạn Nha - Europe, Be My Guest: Giới thiệu Phô Mai Asiago PDO Ý và Thịt Nguội Pháp

13291 Views
20-11-2025
Chiến dịch “Châu Âu, Mời Bạn Nha” (Europe, Be My Guest), được đồng tài trợ bởi Liên minh châu Âu (EU) và phối hợp thực hiện bởi Hiệp hội Bảo trợ Phô mai Asiago (Consorzio Tutela Formaggio Asiago) của Ý cùng Liên đoàn các Công ty Chế biến Thịt và Sản phẩm Thịt Nguội Pháp (FICT), đã chính thức khởi động năm đầu tiên tại Việt Nam.

Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng Taste of Home 2025: Ảnh hưởng ẩm thực đến loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13353 Views
19-11-2025
Booking.com, một trong những công ty du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, chính thức ra mắt Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home”, với những góc nhìn cho thấy ẩm thực đang trở thành yếu tố then chốt, quyết định trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng (holiday homes) trong năm 2025.

Những thói quen thú vị của người Việt Nam khi trải nghiệm các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13354 Views
19-11-2025
Đối với du khách Việt Nam, ẩm thực từ lâu đã không chỉ là một thói quen hàng ngày mà còn là cách thể hiện tình yêu thương, văn hóa và sự gắn kết. Truyền thống ấy tiếp tục định hình cách người Việt lựa chọn điểm đến, nơi lưu trú và lý do cho mỗi chuyến đi. Theo Báo cáo xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home” 2025 của Booking.com, ẩm thực hiện đang đóng vai trò trung tâm trong việc định hình trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng, với 84% du khách Việt lựa chọn điểm đến dựa trên ẩm thực địa phương.

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13706 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13836 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.