Quỳnh Anh Shyn và Win Metawin thần thái hội ngộ tại Bangkok, Thái Lan, Prada cập nhật ngay trên Instagram Story
17505 Views
18-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Một trong những sự kiện đáng chú ý nhất của Prada trong năm 2023 này, sự kiện quảng bá cho mùi hương mới nhất - biểu tượng mới trong làng nước hoa Prada Paradoxe đã được diễn ra vào 16/5 vừa qua tại Bangkok, Thái Lan. Được tổ chức như một buổi tiệc hương thơm, sự kiện quy tụ hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng trong showbiz Thái Lan cùng với những khách mời nổi tiếng đến từ những quốc gia lân cận.

Win MetaWin và Quỳnh Anh Shyn là 2 KOLs của sự kiện được lên sóng instagram story của Prada BeautyPrada mang đến một đại tiệc hương thơm đầy sang trọng, chiêu đãi tất cả các giác quan của khách mời.

Hương thơm của Prada Paradoxe chỉnh là sự chiêu đãi khứu giác mà Prada dành cho các khách mời của mình. Một hương thơm nắm bắt bản chất của người phụ nữ, luôn tạo khác biệt, luôn là chính mình. Mang hương thơm của một bó hoa trắng vĩnh cửu, Prada Paradoxe với hương thơm của hoa nhài và hoa cam neroli được kết hợp với hổ phách và xạ hương, nhưng được chiết xuất và tái tạo lại thông qua công nghệ mới. Tất cả được gói gọn trong vỏ chai hình tam giác mang tính biểu tượng, truyền tải trọn vẹn thông điệp của thương hiệu.

Sự hiện diện của dàn khách mời nổi tiếng tại khu vực sự kiện như một món quà dành cho thị giác. Đặc biệt chính là sự xuất hiện của fashionista Quỳnh Anh Shyn - người Việt Nam duy nhất được mời tham dự tại sự kiện lần này của Prada. Gây chú ý với bộ cánh đầy cá tính, Quỳnh Anh Shyn đọ dáng cùng với dàn khách mời tham gia sự kiện.

Có thể nói, sức nóng của dàn khách mời mang lại không hề nhỏ, mang lại hiệu ứng vô cùng tốt cho sự kiện quảng bá hương thơm mới nhất của Prada.

Khám phá ngay hương thơm đến từ thương hiệu Prada và trải nghiệm mua sắm các thương hiệu nước hoa nổi tiếng ngay tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM và TTTM Lotte– HN.
Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Thierry Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam. Hotline: 079 263 6188

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Prada Viet Nam - AH Perfumes

RELATED NEWS

Công bố Street Woman Fighter Việt Nam - Nữ hoàng vũ đạo đường phố: Giám khảo Hari Won nói gì khi bị phản ứng trái chiều?

31322 Views
17-07-2024
Tại buổi lễ công bố, Hari Won thắng thắn nói về những tranh cãi xung quanh việc cô ngồi ghế giám khảo Nữ hoàng vũ đạo đường phố. Nữ nghệ sĩ thừa nhận vũ đạo của bản thân không thể ngang tầm với các giám khảo khác như Diệp Lâm Anh hay nghệ sĩ Wootae. Cô cho biết, ban tổ chức mong muốn cô sẽ tìm kiếm các tố chất ngôi sao, các khía cạnh khác ở các đội thi bên cạnh chuyên môn nhảy múa.

Điểm lại sự kiện sắc đẹp hoành tráng Prada Beauty gây tiếng vang khu vực Đông Nam Á

29500 Views
17-07-2024
Vừa qua Prada Beauty đã tổ chức lễ ra mắt bộ sưu tập trang điểm mới Prada Skin & Color tại tòa tháp Ilham Tower biểu tượng tại Malaysia.

Khai máy Nụ Hôn Bạc Tỷ, Thu Trang “đổi gió” với 2 chàng thơ mới Lê Xuân Tiền và Ma Ran Đô

17956 Views
14-07-2024
Sau hơn một năm từ thành công của "Con Nhót mót chồng", Thu Trang Entertainment chính thức khai máy dự án mới với hai diễn viên Lê Xuân Tiền và Ma Ran Đô.

Việt Hương và Hoài Phương cùng con gái nhân kỷ niệm 18 năm ngày cưới đầy lãng mạn

7381 Views
11-07-2024
Vợ chồng Việt Hương – Hoài Phương vừa kỷ niệm 18 năm ngày cưới (11/7) bằng một kỳ nghỉ gia đình cùng con gái Elyza. Nữ nghệ sĩ Việt Hương khiến dân tình ngưỡng mộ khi đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh kỷ niệm 18 năm ngày cưới cùng ông xã Hoài Phương.

Xuân Phước công bố dự án phim truyền hình Miền ảo vọng, tâm huyết và kỳ công với 84 bối cảnh

30369 Views
09-07-2024
Dự án phim truyền hình Miền ảo vọng của đạo diễn Xuân Phước do đài THVL đặt hàng, đầu tư vừa chính thức khai máy và công bố dàn diễn viên sau thời gian dài ấp ủ. Miền ảo vọng dự kiến dài 50 tập, khai thác câu chuyện diễn ra trong bối cảnh Nam Bộ xưa từ những năm 1930 – 1950 của thế kỷ trước với dàn diễn viên thực lực NSND Trịnh Kim Chi, NSND Mỹ Uyên, NSƯT Công Ninh, NSƯT Nguyễn Sanh, NSƯT Kim Tuyến, Lương Thế Thành, Thúy Diễn, Dương Cẩm Lynh, Tim, Thanh Duy...