Săn loạt tựa sách trong mơ với ưu đãi độc quyền, siêu hội manga nóng hơn cả hè truyện sale bất tận trên Shopee
45962 Views
13-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Duy nhất trong hôm nay ngày 13.7, các tín đồ mê sách và truyện tranh sẽ được chứng kiến “cơn bão” ưu đãi siêu khủng đổ bộ Book Club trên Shopee.

Chưa bao giờ như bây giờ, hàng loạt tựa sách hot nhất trên thị trường rủ nhau giảm giá kịch sàn trong khuôn khổ chương trình “Nóng hơn cả hè - Truyện sale bất tận”. Không chỉ mang đến 10.000++ tựa sách ưu đãi độc quyền giảm đến 50% và loạt voucher xịn giảm đến 12% dành cho thành viên Book Club, “chợ sách online” hot nhất dịp giữa tháng 7 còn quy tụ loạt deal sốc và quà tặng bất ngờ nhờ sự đồng hành của các nhà xuất bản và thương hiệu văn phòng phẩm đình đám như Nhã Nam, 1980 Books, và Thiên Long.

Siêu hội Manga giảm giá tưng bừng chào mừng tín đồ truyện tranh

Được trông đợi nhất tại sự kiện lần này là Siêu hội manga tập hợp toàn truyện tranh mới xuất bản, mở bán sớm từ 13.7 các đầu truyện tranh siêu hot với số lượng giới hạn như Tokyo Character Book - 2, Blue! Blue! Blue!, Tulip x Mimosa (Boxset Manga 2 Tập). Chưa hết, tin vui còn tiếp tục nối dài với ưu đãi đặc biệt giảm đến 49%++ truyện tranh, mô hình…

Siêu hội manga đổ bộ cùng 10.000++ tựa sách ưu đãi và hàng loạt voucher độc quyền dành riêng cho thành viên Book Club là những điểm sáng nổi bật tại sự kiện Truyện Sale Bất Tận hôm nay.

Hơn 10.000 deal độc quyền cho thành viên Book Club

Xứng danh ngày hội dành cho các “mọt sách”, số lượng deal sốc dành cho thành viên Book Club khiến cho bất cứ ai cũng phải choáng ngợp và ngỡ ngàng. Bạn cũng chẳng cần phải nhọc công săn tìm, vì chỉ cần lên app Shopee thì kiểu gì cũng “vợt” được deal ngon. Đặc biệt, sự kiện còn mang đến nhiều deal sốc và quà tặng từ ba thương hiệu đình đám là Nhã Nam, 1980 Books, và Thiên Long.

Tủ sách đồ sộ có giá ưu đãi độc quyền cùng loạt quà tặng từ ba thương hiệu đồng hành dành riêng cho thành viên Shopee Book Club mua sắm trong hôm nay.

Đáng chú ý, một số đầu sách best-seller được nhiều người tìm kiếm như Cây cam ngọt của tôi, Muôn kiếp nhân sinh, Sức mạnh của sự tiêu cực… được giảm giá lên đến 30% trong sự kiện lần này. Ngoài ra, đừng quên nhập thêm mã LIFESBC0723137 để được giảm 10% tối đa 30.000 đồng đơn từ 150.000 đồng.

“Bật mí” là nếu có chứng nhận Membership của Shopee Book Club, bạn còn tiết kiệm được thêm 5 - 10% ngân sách cho việc chốt đơn.

Voucher xịn dành riêng cho thành viên mới

Đăng ký thành viên mới của Book Club chỉ qua vài thao tác đơn giản và nhận hàng loạt ưu đãi đặc quyền, tại sao không? Chỉ cần đăng nhập tài khoản Shopee, chọn Shopee Book Club và nhấn vào dòng chữ “Đăng ký thành viên” là bạn nghiễm nhiên bỏ túi hàng loạt ưu đãi giảm giá đến 50%, thoải mái tham gia Flash Sale Deals, và còn nhận được rất nhiều voucher chào mừng cực giá trị trong dịp này. Ngoài ra, đừng quên nhập mã LIFESBCWG0723 để được giảm 10.000 đồng đơn từ 70.000 đồng cho thành viên mới đăng kí trong 7 ngày.

Đăng ký trở thành thành viên của Shopee Book Club ngay để được sở hữu những quyển sách yêu thích với mức giá ưu đãi cùng nhiều voucher đính kèm (số lượng có hạn) siêu hấp dẫn đến từ Shopee và thương hiệu đồng hành.

Chỉ cần chốt đơn, Shopee miễn hết phí ship

Trong khuôn khổ chương trình “Miễn Hết Phí Ship”, người dùng có thể tìm thấy vô vàn mã miễn phí vận chuyển xuyên suốt hành trình mua sắm cùng Shopee.

Nổi bật là mã Freeship Xtra đến 300.000 đồng cho đơn từ 100.000 đồng có sẵn trong Kho Voucher mỗi ngày cùng hàng loạt mã freeship đơn từ 0 đồng được tung ra trong khuôn khổ chương trình "Thứ 4 Siêu Sale Freeship" diễn ra hàng tuần. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có quyền “đồng kiểm”, tức kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng để đảm bảo nhận đúng sản phẩm mong muốn.

Đừng quên, chương trình “Nóng hơn cả hè - Truyện sale bất tận” chỉ kéo dài đến hết hôm nay. Vậy nên đừng chần chờ gì nữa mà hãy truy cập app Shopee ngay để tận hưởng hết thảy chuỗi ưu đãi hấp dẫn nằm ngay trong tầm tay nhé! Nhanh tay đăng ký thành viên Book Club và mua sắm ngay hôm nay tại đây.

Thông tin ưu đãi

Flash Sale thần tốc, deal sốc mỗi ngày! Lướt Shopee ngay vào các khung giờ 0H-2H-9H-12H-15H-17H-19H-21H hàng ngày để săn chuỗi siêu phẩm có giá ưu đãi cùng loạt deal đồng giá 29.000 đồng,... thuộc nhiều ngành hàng. Đặc biệt, đừng bỏ lỡ các khung 0H và 2H hàng ngày với chương trình "Flash Sale Nửa Đêm - Sale Nửa Giá" tung loạt deal sốc giảm 50%. Khám phá vũ trụ Flash Sale.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam
RELATED NEWS

Những mẹo chăm sóc tâm lý đơn giản khi bạn không có nhiều tiền điều trị tâm lý

34237 Views
08-04-2024
Bạn muốn thăm khám và điều trị sức khỏe tâm lý nhưng ngân sách eo hẹp. Dưới đây là những phương pháp chữa lành tinh thần đơn giản, hiệu quả mà ít tốn kém.

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

32994 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

129438 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Vì sao mọi người đều đang stretching?

56003 Views
20-02-2024
Ý tưởng ở đây là “stretching” không phải chuyện giãn cơ sau bài tập chính, mà nó có thể là hoạt động chính, cải thiện tư thế, tuần hoàn và khả năng vận động của bạn.

InterContinental Saigon Hotel giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết Xuân Hoa, Tết Rồng với 2 mẫu thiết kế

30105 Views
15-01-2024
Là con giáp duy nhất trong 12 con giáp chỉ có trong truyền thuyết, Rồng luôn được ngợi ca với khí chất cao sang, vương giả và sự uy dũng. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, InterContinental Saigon hân hạnh giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết “Xuân Hoa, Tết Rồng” với hai thiết kế cao cấp để tôn vinh con giáp này.