Thăng hạng nhan sắc với bộ makeup giá dưới 400.000 đồng cùng cơ hội freeship cả năm, lướt Shopee ngay nào!
30264 Views
01-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) 777 cơ hội trúng freeship cả năm cùng hàng nghìn voucher Freeship Xtra đến 100.000 đồng, hội mê làm đẹp lại có thêm cả tá lý do chính đáng để “lăn xả” vào cuộc đua săn đồ makeup chất xịn giá mịn tại ngày hội 7.7 Thời Trang & Mỹ Phẩm trên Shopee.

Mùa hè thường gắn liền với những chuyến đi chơi, cũng là thời điểm mà chị em muốn thử sức với hàng loạt kiểu makeup làm đẹp khác nhau để có cho mình những shoot hình để đời. Cũng chẳng cần phải chờ đến mùa sale cuối năm vì “cơn lốc” giảm giá của 7.7 Thời Trang & Mỹ Phẩm - Lễ Hội Freeship đang diễn ra trên Shopee chắc chắn sẽ khiến phái đẹp phải phân vân liệu có nên chốt đơn toàn bộ vì mức giá siêu hời.

“Mâm tiệc” ưu đãi siêu hấp dẫn đã được dọn sẵn từ nay đến hết ngày 9.7, nàng còn chần chừ gì mà chưa thẳng tiến Shopee để săn ngay các bộ make-up “xịn đét” giá mềm?

Make-up Mắt - Môi - Mặt 3 trong 1 với bộ trang điểm FOCALLURE
Với những cô nàng theo đuổi phong cách đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, bộ ba món son môi nhung, son môi lì và phấn má hồng tự nhiên của Focallure là quá đủ để “cân” được một layout makeup chuẩn chỉnh giúp nàng tự tin ra đường. Set trang điểm này đặc biệt phù hợp với chị em có làn da mặt “ổn áp” và chỉ muốn nhấn nhá những điểm chính để khuôn mặt thêm rạng rỡ, sắc sảo.

“Chốt” liền tay trên Shopee hôm nay để sở hữu bộ makeup Focallure giao diện hồng phấn dễ thương và có giá ưu đãi đến 50% siêu tiết kiệm.

Bộ trang điểm PinkFlash cho các nàng u mê màu hồng

Son môi, bút kẻ mắt, chì kẻ mày, kem nền, má hồng, mascara và mút trang điểm, bộ trang điểm nhỏ gọn và tiện lợi của PinkFlash hứa hẹn sẽ trở thành “vật bất ly thân” luôn xuất hiện trong túi xách của các cô nàng mê làm đẹp. Dù là đi làm hay đi chơi, PinkFlash luôn giúp nàng có hơn một lựa chọn để xinh đẹp mỗi ngày.

Classic Red từ PinkFlash là “bộ vũ khí bí mật” giúp nàng luôn khoác lên mình vẻ rạng rỡ và tự tin mỗi ngày. Mua ngay tại sự kiện Siêu Sale Xtra trên Shopee hôm nay!

Bộ 8 món SACE LADY giúp nàng tự tin họa mặt

Bản thân tên thương hiệu Sace Lady mang ý nghĩa “tiểu thư” đã là một gợi ý rõ ràng về việc bộ makeup 8 món này có thể giúp gì cho phái đẹp. Với kem nền che phủ tốt, phấn phủ kiểm soát dầu, phấn má hồng tự nhiên, bảng phấn mắt 4 màu, chì kẻ mày, mút trang điểm, mascara 3D và kẻ mắt không thấm nước cùng một chút kỹ năng makeup khéo léo, bất cứ cô nàng nào cũng có thể bước ra đường với visual nhẹ nhàng, đài các và thanh lịch đúng chất một quý cô.

Trọn bộ trang điểm 8 món Sace Lady với giá chỉ 399.000 đồng đích thị là “chân ái” giúp các nàng dễ dàng sở hữu layout make-up hoàn chỉnh nhất.

Tập tành make-up với bộ mỹ phẩm 15 món LAMEILA
Đây đích thị là “trợ thủ” đắc lực dành cho các nàng đang tập tành make-up chuẩn bị cho những chuyến vi vu mùa hè này. Chỉ với 219.000 đồng, nàng đã sở hữu được trọn bộ make-up từ A đến Z với 15 món gồm: son môi, kem che khuyết điểm, mascara, chì kẻ mày, bút kẻ mắt, thỏi tạo khối, kem BB, kem lót, phấn mắt, phấn má hồng, phần phủ, mút trang điểm, dao tỉa lông mày, kẹp bấm mi và cọ trang điểm. Chắc hẳn không còn lựa chọn nào hợp lý hơn bộ mỹ phẩm 15 món Lameila này rồi, nàng vừa có thể thử sức tự họa mặt cho chính mình lại vừa có thể “triển” đa dạng phong cách theo ý mình muốn.

Chẳng cần cất công chọn món này món kia từ nhiều nơi khác nhau, chỉ cần 1 set trang điểm 15 món của Lameila đã đủ giúp nàng tập tành họa mặt cho chính mình rồi.

Mua sắm tại sự kiện 7.7 trên Shopee hôm nay, nàng cũng đừng vội bỏ qua các ưu đãi hấp dẫn đến từ ShopeePay và đối tác Shopee bởi đây là một trong những bí quyết để các tín đồ mua sắm Shopee thả ga chốt đơn mà không sợ “thủng ví”.

Theo đó, với người dùng lần đầu kích hoạt thành công ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee được nhận ngay voucher mua sắm giảm trực tiếp 80.000 đồng. Đối với khách hàng thân thiết đừng bỏ lỡ ưu đãi giảm 20.000 đồng cho đơn hàng từ 200.000 đồng với mã voucher SPP07GIAM20K, mã mua sắm giảm đến 40.000 đồng cho đơn từ 400.000 đồng có sẵn tại mục Shopee Voucher và mã freeship đến 25.000 đồng áp dụng cho đơn mua từ 99.000 đồng cùng nhiều ưu đãi áp dụng cho đặt món ShopeeFood tại đây.

Bên cạnh đó, người dùng còn được tặng voucher 500.000 đồng khi mở thành công thẻ tín dụng VIB Online Plus 2in1; chủ thẻ VCB Digicard được giảm 50.000 đồng đơn từ 250.000 đồng mỗi ngày; The Pizza Company giảm đến 100.000 đồng đơn từ 150.000 đồng. Chi tiết ưu đãi đối tác tại đây.

Thông tin ưu đãi

Chỉ còn một tuần nữa, 7.7 Thời Trang & Mỹ Phẩm - Lễ Hội Freeship sẽ đổ bộ Shopee với vô số ưu đãi đặc biệt: 777 cơ hội trúng freeship cả năm, voucher Freeship Xtra lên tới 100.000 đồng, bộ sưu tập deal giảm sâu lên đến 50%. Đặc biệt, bạn được quyền kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng nhờ chương trình Shopee Đồng Kiểm. Chi tiết tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam

RELATED NEWS

Những sao Việt đang hot đều có mặt tại sự kiện Prada Paradoxe Intense ra mắt phiên bản mới

15862 Views
29-04-2024
Prada lần nữa chiêu đãi giới mộ điệu với hương thơm mới nhất - Prada Paradoxe Intense thông qua sự kiện ra mắt tại Crescent Mall, Quận 7, TP. HCM. Sự kiện được đón nhận một cách nồng nhiệt, thu hút sự góp mặt của hàng loạt các gương mặt đình đám tham dự: Phí Phương Anh, Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, TyhD Thùy Dương, Bùi Quỳnh Hoa. Đặng Thanh Ngân, Kiều Ngân, Dương Minh Đăng, Mạc Trung Kiên, Huang Long, Hóa Trần, …

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

22253 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

24328 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

32980 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

33486 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....