Tháng Sáu vào hạ với tuần lễ ẩm thực Malaysia cùng loạt chương trình đặc sắc tại Hôtel des Arts Saigon
13653 Views
07-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tháng Sáu này, cùng Hôtel des Arts Saigon bước vào một cuộc hành trình viếng thăm Malaysia ngay tại nhà hàng Saigon Kitchen trong tuần lễ ẩm thực đặc sắc. Đắm mình trong loạt sự kiện đặc sắc tại khu phố ẩm thực Đông Dương - Saigon Kitchen, hay bữa tiệc rượu sang trọng với các món ngon thượng hạng được chế biến bởi bếp trưởng tài năng, cho đến thiên đường phô mai C’est Cheese ngay tại nhà hàng Social Club và cùng với đó là màn trình diễn nghệ thuật của những bông hoa đến từ nghệ sỹ cắm hoa Don Vinh ngay tại sảnh khách sạn.

Tuần Lễ Ẩm Thực Malaysia “Taste Of Malaysia” tại Hôtel Des Arts Saigon

Du ngoạn đến đất nước Malaysia ngay tại nhà hàng Saigon Kitchen để thưởng thức những hương vị độc đáo từ vùng đất Malacca trù phú trong tuần lễ văn hóa ẩm thực Malaysia “Taste of Malaysia”. Bên cạnh những món ngon vốn có của nhà hàng, cùng thưởng thức thêm những món ngon địa phương đặc trưng được chế biến bởi bếp trưởng khách mời và chiêm ngưỡng những vũ điêu truyền thống ấn tượng, được trình diễn trực tiếp từ những vũ công Malaysia tài năng.

Tháng 6 này, cùng Hôtel des Arts Saigon bước vào một cuộc hành trình viếng thăm Malaysia ngay tại nhà hàng Saigon Kitchen trong tuần lễ ẩm thực đặc sắc. Chuyến hành trình đưa thực khách lạc vào vùng đất Malacca mang lịch sử hơn 500 năm, đắm chìm trong những dấu ấn văn hóa địa phương độc đáo qua vũ điệu dân gian uyển chuyển của những vũ công địa phương trong trang phục truyền thống rực rỡ. Bên cạnh những mỹ vị sẵn có của nhà hàng, chuyến đi mang đến bạn nền ẩm thực Peranakan trù phú, với những món ăn Nyonya kỳ công, mang vẻ ngoài đầy màu sắc được chế biến tỉ kết hợp cùng những gia vị bản địa đặc trưng.

Đặc quyền giảm 20% dành riêng cho thành viên và đối tác của hiệp hội doanh nghiệp Malaysia tại Việt Nam (Malaysian Business Chamber Vietnam)
09.06.2023 – 11.06.2023
Buffet Trưa Sành Điệu | VND 728,000++ một khách bao gồm trà và cà phê
09.06.2023 – 10.06.2023
Buffet Tối Hải Sản | VND 1,588,000++ một khách bao gồm bia, trà và cà phê & nước ngọt
Tận hưởng ưu đãi giảm 15% khi đặt bàn trước (Không kết hợp cùng các ưu đãi khác)
Ưu đãi lên đến 50% đối với thành viên Accor Plus

Ưu đãi đặc biệt dành cho gia đình trong tháng 6

Tháng 6 này, cùng người thân yêu tụ hợp trong tuần lễ gia đình ấm cúng với bữa tiệc buffet thịnh soạn và các ưu đãi hấp dẫn tại không gian trang nhã nhà hàng Saigon Kitchen. Thưởng thức những hảo vị hấp dẫn, từ buffet hải sản với các lựa chọn tươi ngon, cho đến hơn 70 sự lựa chọn mang ẩm thực Á Âu tuần túy có trong tiệc buffet trưa sành điệu.

Buffet trưa 01.06.2023 – 08.06.2023

Miễn phí vé buffet cho trẻ em dưới 10 tuổi khi đi cùng bố mẹ
Buffet trưa 18.06.2023

Miễn phí gói rượu vang cho các ông bố khi đi cùng gia đình.
Nhà hàng Saigon Kitchen | Lầu 2

Tiệc rượu Louis Jadot tại nhà hàng Social Cub Saigon

Lạc bước vào không gian Âu Châu cổ điển của nhà hàng Social Club, để những giác quan được đánh thức trọn vẹn bằng một trải nghiệm ẩm thực thượng hạng với bữa tiệc rượu cao cấp “Louis Jadot Wine Dinner” giữa Sài Gòn tráng lệ trên cao, mang đến những hương vị ẩm thực xa hoa, kết hợp cùng các loại rượu vang hảo hạng.

14.06.2023 | VND 2,500,000++ một khách
Nhà hàng Social Club Saigon | Lầu 23

Bữa tiệc của những tín đồ yêu thích cheese và rượu vang

Nếu bạn là một tính đồ yêu thích phô mai và hương nồng của rượu vang thì C’est Cheese là một ý tưởng tuyệt vời cho bạn. Được diễn ra vào mỗi thứ Tư đầu tiên của tháng, C’est Cheese của nhà hàng Social Club là một điểm đến thích hợp cho bạn và đồng nghiệp thân thiết sau một ngày làm căng thẳng với thiên đường các loại phô mai hảo hạng và thịt nguội kết hợp cùng rượu vang không giới hạn.

07.06.2023 | 6:00 tối – 10:00 tối
Nhà hàng Social Club Saigon | Lầu 23
VND 938,000++ một khách bao gồm không giới hạn rượu vang

Bên cạnh những chương trình ẩm thực độc đáo, đừng bỏ lỡ các ưu đãi đặc biệt trong tháng dành tặng thực khách đặt bàn buffet trước như: tặng kèm gói bia không giới hạn dành và quà tặng sinh nhật gồm bánh kem ngọt ngào và trang trí tiệc cơ bản.

Ưu đãi tặng gói bia không giới hạn áp dụng cho khách đặt bàn buffet trưa Sành Điệu vào mỗi thứ 6 và áp dụng cho khách đặt bàn buffet tối Hải sản vào các ngày.
Ưu đãi quà tặng sinh nhật áp dụng cho khách có sinh nhật trong tháng, nhận thêm một chai rượu vang khi đặt bàn với nhóm từ 6 người.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Hôtel des Arts Sài Gòn - MGallery
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

22160 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

22187 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25707 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25530 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24505 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.