Choáng ngợp trước đám cưới hào môn của hoa hậu Mai Anh và chồng đại gia bất động sản
17475 Views
17-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Đám cưới của Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 Nguyễn Mai Anh và chủ tịch tập đoàn Sen Group Nguyễn Văn Thanh vừa diễn ra vào trung tuần tháng 9/2024 với không gian tinh khôi của hoa sen khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa.

Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 Nguyễn Mai Anh vừa chính thức tổ chức hôn lễ với chủ tịch tập đoàn Sen Group vào ngày 14/9/2024 vừa qua tại TP. HCM. Trước đó ít hôm, lễ ăn hỏi và rước dâu đã diễn ra tại quê nhà Nghệ An của hoa hậu Mai Anh.

Hôn lễ của nàng hậu gen Z diễn ra tại một khách sạn 6 sao sang trọng, tráng lệ tại trung tâm Sài Gòn cuối tuần qua. Không gian tiệc cưới trang trí chủ đạo với tông màu trắng và hoa sen, hoa hồng vừa lộng lẫy mà cũng vừa bình dị. Hoa hậu Mai Anh và chồng đã dàn nhiều thời gian để lên ý tưởng tâm huyết với đội ngũ wedding planner từ thời gian dài trước đó.

Hoa hậu Mai Anh chọn 2 look đầm cưới của 2 thương hiệu nổi tiếng của nhà thiết kế Việt Nam cũng tông trắng và beige trong suốt buổi hôn lễ. Chiếc váy trắng tinh khôi nhiều lớp voan lụa tạo độ bồng bềnh, bay bỗng cho nàng hậu. Trong khi đó, chiếc váy beige khoe trọn bờ vai thon thả và nổi bật với lớp đính đá lấp lánh ở thân váy. Khuôn mặt nàng hậu được trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát, toát lên vẻ sáng ngời rạng rỡ như trăng rằm tháng tám.

Chia sẻ với phóng viên, Hoa hậu Mai Anh cho biết: “Tôi nghĩ rằng không chỉ riêng bản thân Mai Anh mà bất kì cặp đôi nào khi bước vào một trang mới của cuộc đời đều không tránh khỏi những sự bỡ ngỡ, lo lắng”.

“Và Mai Anh cũng cảm thấy thật may mắn vì bản thân mình luôn có chồng ở bên cạnh động viên và làm điểm tựa lớn nhất. Có gia đình hai bên dìu dắt để cả hai vợ chồng ngày càng hoàn thiện và thấu hiểu nhau hơn trong đời sống hôn nhân và cùng nhau xây dựng một gia đình êm ấm, bình an, hạnh phúc”, Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 nói tiếp.

Nàng hậu bày tỏ bản thân luôn cố gắng100% để vừa học tập hoàn thiện tri thức cho tương lai và nghề nghiệp sau này của bản thân vừa cố gắng làm tròn trách nhiệm của một nàng dâu thảo hiền trong gia đình. “Tôi biết rằng ko hề dễ dàng gì vì nhưng tôi luôn nỗ lực để cân bằng và dung hòa cả hai”, Mai Anh bày tỏ.

Đám cưới của hoa hậu Mai Anh diễn ra trong thời điểm miền Bắc bị lũ lụt nên vợ chồng nàng hậu tổ chức tinh gọn mà vẫn trọn vẹn, không rình rang, khoa trương. Cũng trong lễ cưới, sau phần nghi lễ, vợ chồng cô cho biết sẽ đóng góp 300 triệu đồng cho hoạt động từ thiện để hướng về bà con bị thiệt hại do bão lũ tại miền Bắc nước ta sẽ được giao cho hai hội là Hội đồng hương Thanh Chương khu vực phía Nam và Hội Doanh nghiệp Nghệ - Tĩnh tại TP. HCM nhằm chăm lo cứu trợ kịp thời người dân miền Bắc ảnh hưởng lũ lụt.

Từ trước đó, khi nàng hậu sinh năm 2004 công bố đám cưới vào trung tuần tháng 9/2024 đã tạo nên cơn địa chấn trên các nền tảng mạng xã hội. Cư dân mạng ngưỡng mộ vì nàng hậu tiếp tục lựa chọn con đường học vấn tại ngôi trường danh giá để trở thành một nhà giáo nhân dân sau kết hôn với đám cưới trong mơ với vị đại gia nghìn tỷ.

Sau đám cưới, Mai Anh cho biết sẽ quay trở lại Hà Nội để tiếp tục theo học năm thứ ba ngành Sư phạm Ngữ văn tại trường Đại học Giáo dục (Đại học Quốc gia Hà Nội). “Đối với tôi, việc học vẫn là điều ưu tiên nhất lúc này. Và bản thân tôi cảm thấy mình vô cùng may mắn khi được anh xã hết mình ủng hộ để theo đuổi ước mơ và đam mê của mình”, cô cho hay.

Nguyễn Mai Anh quê ở Nghệ An, đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thời đại vào tháng 12/2022. Trước đó, Mai Anh từng đạt các danh hiệu Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2022, Quán quân Học sinh Tài năng- Thanh lịch trường THPT Nguyễn Duy Trinh, Nghệ An và chính là hoa khôi đầu tiên của trường này. Cô cũng là Đại sứ Văn hóa Thể thao Du lịch và Đại sứ biển Tam Thanh - Tam Kỳ, Quảng Nam năm 2023. Sau khi đăng quang hoa hậu, Mai Anh vừa học ngành sư phạm, vừa tham gia một số hoạt động showbiz. Cô làm MC, đóng phim ngắn, làm người mẫu, quay quảng cáo...

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Ngôi Sao - VNExpress
RELATED NEWS

Hai Muối: Tố My liên tục được khán giả yêu cầu thể hiện OST nhạc phim Muối Ơi

14007 Views
18-09-2024
“Muối Ơi” nhạc phim Hai Muối gây sốt trên các nền tảng xã hội, với ca từ “đẫm nước mắt” về tình cha con.

Thúy Diễm kinh sợ vai diễn Bà Kế, không ngủ được vì tát diễn viên nhí đóng vai Cám

15245 Views
18-09-2024
Đây là lần Thúy Diễm đóng phim điện ảnh sau 15 năm hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất với cả trăm vai nữ chính trên màn ảnh nhỏ. Cũng chính vì thế, “nữ hoàng rating phim truyền hình phía Nam” đã đặt để nhiều tâm huyết cho nhân vật Bà Kế.

Rima Thanh Vy hé lộ về vai cô Tấm không hiền lành như cổ tích và khiến cô phải thay đổi rất nhiều

18954 Views
16-09-2024
Tham gia phim điện ảnh kinh dị lấy cảm hứng từ truyện cổ tích quen thuộc, Rima Thanh Vy nhận được nhiều chú ý khi đảm nhận vai diễn Tấm. Nữ diễn viên sinh năm 1995 hé lộ lý do khiến cô hào hứng nhận vai cô Tấm: "Nếu cô Tấm đơn thuần hiền lành thì tôi đã không được chọn".

Miss Cosmo 2024: Xuân Hạnh diện áo yếm, khoe vai trần gợi cảm giữa cảnh sắc thiên nhiên Ninh Bình

19782 Views
11-09-2024
Bộ ảnh Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh diện trang phục dân tộc, thả dáng giữa khung cảnh thiên nhiên hữu tình, nên thơ ở Ninh Bình gây ấn tượng với người hâm mộ.

Miss Cosmo 2024: Đêm diễn thời trang Hello Cosmo From Vietnam với 3 thế hệ của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam H’Hen Niê, Ngọc Châu và Xuân Hạnh

28581 Views
06-09-2024
Bộ ảnh thời trang giới thiệu Fashion Show Hello Cosmo From Vietnam thuộc khuôn khổ Miss Cosmo 2024 diễn ra tại Ninh Bình có sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê, Ngọc Châu và Bùi Xuân Hạnh. Đây là lần đầu tiên ba thế hệ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng góp mặt vào bộ ảnh thời trang nằm trong BST Le Thanh Hoa Fall Winter 2024 của NTK Lê Thanh Hòa.