Khai trương đúp 2 Nhà Sách Phương Nam mới tại TP. Hồ Chí Minh và TP. Nha Trang, Khánh Hòa
24471 Views
16-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Nhà Sách Phương Nam – Hoàng Việt (quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh) mang âm hưởng Indochine, giao thoa hài hòa và tinh tế giữa phong cách hiện đại của phương Tây và bản sắc Á Đông trong khi đó, Nhà Sách Phương Nam – Nha Trang (thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) có phong cách thiết kế tối giản, hiện đại và sang trọng trong những gam màu sáng hài hòa.

Ngày 19/5/2024, Công ty Cổ phần Văn hóa Phương Nam (PNC) sẽ khai trương hai Nhà Sách Phương Nam mới tại TP. Hồ Chí Minh và TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa). Hai nhà sách mới tiếp nối những giá trị tốt đẹp của chuỗi Nhà Sách Phương Nam, hứa hẹn trở thành điểm hẹn văn hoá quen thuộc dành cho người dân hai thành phố này.

Với sự đầu tư nghiêm túc và được thiết kế bởi những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, hai nhà sách mới tiếp tục phát huy tinh thần nhà sách đẹp và giàu cảm xúc của chuỗi Nhà Sách Phương Nam, mang đến danh mục sản phẩm phong phú, đa dạng và những trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng.  

Nhà Sách Phương Nam – Hoàng Việt (quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh) mang âm hưởng Indochine, giao thoa hài hòa và tinh tế giữa phong cách hiện đại của phương Tây và bản sắc Á Đông của một đất nước vùng nhiệt đới với những tán cây xanh mát, kiến trúc Pháp, chi tiết trang trí truyền thống, đơn giản, tinh tế. Lối kiến trúc độc đáo này chia sẻ những nét tương đồng với định hướng phát triển của Nhà Sách Phương Nam – thổi hồn văn hoá vào không gian nhà sách hiện đại. Nhà Sách Phương Nam – Hoàng Việt còn có khu vực Book Cafe, khu vực dành riêng cho thiếu nhi, và đặc biệt là khu vực Hobby Hub dành cho những tín đồ mê thích sưu tập art toys, mô hình nhân vật từ các thương hiệu nổi tiếng như Banpresto, Gunpla, Pokepla hay Popmart.

Nhà Sách Phương Nam – Hoàng Việt

Trong khi đó, Nhà Sách Phương Nam – Nha Trang (thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) có phong cách thiết kế tối giản, hiện đại và sang trọng trong những gam màu sáng hài hòa với những quầy tủ kệ bằng gỗ. Nhà sách có nhiều không gian để trải nghiệm với thiết kế bậc thang tạo cảm giác như đang ở trong khuôn viên trường đại học hay thư viện. Đó là khu vực đọc sách, khu vực dành riêng cho thiếu nhi để các bé thoải mái vui chơi trải nghiệm, tham gia những workshop thủ công được tổ chức định kỳ.

Nhà Sách Phương Nam – Nha Trang

Với danh mục sách quốc văn và ngoại văn phong phú, đa thể loại cùng vô vàn sản phẩm ngoài sách như văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh, đồ chơi, đồ lưu niệm, phụ kiện chính hãng, từ các thương hiệu uy tín, hai nhà sách mới nói riêng và các nhà sách thuộc hệ thống Nhà Sách Phương Nam nói chung là nơi mua sắm lý tưởng, là điểm hẹn vui chơi, trải nghiệm thú vị dành cho người dân các tỉnh thành có Nhà Sách Phương Nam.

Nằm trên những con đường nhộn nhịp của thành phố Hồ Chí Minh và Nha Trang, Nhà Sách Phương Nam – Hoàng Việt (Quận Tân Bình, TP.HCM) và Nhà Sách Phương Nam Nha Trang hứa hẹn trở thành điểm gặp gỡ văn hoá, vui chơi học tập cho người dân hai thành phố này, tiếp tục hành trình kết nối bạn đọc đến với thế giới tri thức thông qua những cuốn sách hay và những hoạt động ý nghĩa trong không gian văn hoá hiện đại.

Nhân dịp khai trương, Phương Nam mang đến những hoạt động ý nghĩa cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đến tham quan mua sắm tại hai nhà sách mới như sau:

  • Giao lưu, trò chuyện cùng nhà văn, nhà báo Đông Vy vào ngày 25/05 tại Nhà Sách Phương Nam – Hoàng Việt.
  • Chuỗi hoạt động workshop cho thiếu nhi như tô tượng, tô màu sáng tạo, vẽ tranh,…
  • Giảm giá 10% cho tất cả các đơn hàng.
  • Từ ngày 17 – 19/05/2024, tặng hàng ngàn bộ dụng cụ học tập, đồ chơi cho tất cả khách hàng khi mua hàng với hóa đơn từ 99.000 đồng trở lên. 
  • Với hoá đơn từ 200.000đ, khách hàng sẽ nhận thêm coupon mua hàng lần lượt lên đến 50.000 đồng.
  • Và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Tưng Bừng Khai Trương – Cứ Mua Là Có Quà

Cuối tuần này, mời bạn ghé chơi Nhà Sách Phương Nam – Hoàng Việt (tại địa chỉ số 44 Hoàng Việt, P. 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh) và Nhà Sách Phương Nam – Nha Trang (tại địa chỉ số 98-100-102 Thống Nhất, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa).

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Nhà Sách Phương Nam
RELATED NEWS

Lễ ký kết bản quyền đưa tủ sách Văn hóa Việt xuất bản sang Trung Quốc

49644 Views
20-05-2024
Công ty Cổ phần văn hóa Chi chính thức công bố lễ ký kết bản quyền Tủ sách Văn hóa Việt do Chibooks xuất bản cùng NXB Khoa học Kỹ thuật Quảng Tây. Trước tiên sẽ xuất bản 2 tựa sách đã hoàn tất phần dịch tiếng Hoa là “Vắt qua những ngàn mây” (tác giả Ðỗ Quang Tuấn Hoàng), và cuốn “Người Hà Nội, chuyện ăn chuyện uống một thời” (tác giả Vũ Thế Long), dự kiến trong năm 2024 - 2025 và tiếp đó là lần lượt các tựa sách văn hóa Việt khác cũng được xuất bản sang tiếng Trung, giới thiệu cho độc giả Trung Quốc trong vòng ba năm liên tiếp.

Nhà xuất bản Trẻ kỷ niệm 25 năm Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh: Hướng đến tiếp cận rộng rãi giới trẻ

30580 Views
18-05-2024
Nhân kỷ niệm ngày sinh nhật Bác và 25 năm thành lập Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh, nhà xuất bản Trẻ đã giới thiệu đến độc giả 60 tựa sách quý về vị lãnh tụ kính yêu. Sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh - Giao lưu cùng người sáng lập, các tác giả tiêu biểu, triển lãm bộ sách và mô hình Không gian Văn hóa Hồ Chí Minh do NXB Trẻ thực hiện tại Đường sách TP.HCM. 25 năm kể từ ngày thành lập, Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh vẫn có sức sống đặc biệt trong lòng bạn đọc nhờ cách tiếp cận đề tài đa dạng, sâu sắc và gần gũi, thiết thực.

Ra mắt bộ sách Building A Second Brain & The PARA Method: Xây dựng bộ não thứ 2, cải thiện cuộc sống số

25536 Views
20-04-2024
1980Books kết hợp với Sở thông tin và Truyền thông tp Hồ Chí Minh tổ chức giới thiệu, ra mắt bộ sách “Building A Second Brain - Thiết lập bộ não thứ 2” và “The PARA Method – Phương pháp tổ chức thông tin trong công việc” vào tối 20/4/2024. Bộ đôi cuốn sách kỳ vọng làm thay đổi hàng triệu người trên thế giới trong cuộc sống "số".

Lý thuyết trò chơi: giải mã nhận thức hành vi, làm chủ cuộc chơi tâm lý

41889 Views
01-11-2023
Cuộc sống là một cuộc hành trình đầy thách thức, nó giống như một trò chơi phức tạp mà chúng ta tham gia hàng ngày. Trong cuộc hành trình này, mỗi quyết định và hành động của chúng ta đều có tác động lớn đến kết quả cuối cùng. Cuốn sách "Lý thuyết trò chơi" là một nguồn tài liệu sâu rộng về cách áp dụng lý thuyết trò chơi vào cuộc sống, đồng thời giúp chúng ta hiểu sâu hơn về tâm lý con người và cách áp dụng nó trong môi trường xã hội phức tạp.

Ra mắt Trạm Hạnh Phúc Biti's và cuốn sách Happy Children mang hạnh phúc đến hàng triệu gia đình Việt Nam

57280 Views
31-10-2023
Biti's đã triển khai dự án Biti's Happy Kids, mở đầu bằng sự kiện ra mắt Trạm hạnh phúc Biti's và cuốn sách “Happy Children" tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới, tiếp nối hành trình hạnh phúc của dự án Happy Biti’s với sứ mệnh mang Hạnh Phúc đến hàng triệu gia đình và trẻ em Việt Nam.