Phan Đăng Hoàng, K&K Fashion cùng các thương hiệu nội địa nổi bật xác nhận tham dự sàn diễn SR Celebrating Local Pride 8
14841 Views
30-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Show diễn SR Celebrating Local Pride mùa 8 chính thức quay trở lại với sự xuất hiện của NTK Phan Đăng Hoàng, NTK Phi Phạm cùng các Local Brands nổi bật trên thị trường thời trang nội địa vào ngày 10/11/2024.

Trải qua 4 năm, 7 mùa tổ chức, show diễn để lại nhiều ấn tượng với các show diễn được xây dựng bởi sự chỉn chu, sự tâm huyết và những giá trị cốt lõi về sáng tạo, thời trang và kinh doanh. Lấy cảm hứng từ số 8 nằm ngang, biểu tượng của vô cực, SR Celebrating Local Pride mùa 8 mang tên gọi "Infinity Fashion" mang ý nghĩa về một vòng lặp vĩnh cửu tượng trưng cho vô tận của sự sáng tạo đã giúp cho thời trang, phong cách và ngôn ngữ thiết kế không ngừng đổi mới qua bao thế hệ nhà thiết kế và thương hiệu Việt.

SR Celebrating Local Pride 8 - sàn diễn thời trang cho local brand quay trở lại - Ảnh 1.

Sự vô tận trong thời trang phản ánh một thế giới mà phong cách không bị ràng buộc bởi thời gian hay xu hướng. Giống như số 8, thời trang chảy trôi liền mạch trong một vòng lặp không đứt đoạn. Các nhà thiết kế nhìn lại những nguồn cảm hứng từ quá khứ, hiện đại hóa chúng với những ý tưởng mới mẻ, và gửi chúng về tương lai - một chuyển động không ngừng phản ánh bối cảnh thời trang Việt đang thay đổi mnh mẽ và nhanh chóng.

SR Celebrating Local Pride 8 có sự tham gia của các thương hiệu: LAVIICI, K&K Fashion, SAN DESIGN GARDEN, WHITE ANT, Cara Club, PHI PHAM x Sợi, FACE Talents, Phan Dang Hoang x Hangsilk, ANYSHAPE, GRAPHÉ. Đáng chú ý hơn cả là sự xuất hiện của NTK Phan Đăng Hoàng - gương mặt trẻ và đầy tiềm năng của thời trang Việt, người vừa ghi dấu ấn với show diễn vật lý đầu tiên tại Milan Fashion Week 2024 vừa qua cũng xác nhận sẽ là xuất hiện ở sàn diễn SR Celebrating Local Pride 8 lần này.

Show diễn sẽ được tổ chức vào ngày 10/11/2024 tại TP.HCM hứa hẹn với những sàn diễn sáng tạo bùng nổ và đầy bất ngờ đến từ các tài năng trẻ trên thị trường thời trang nội địa Việt. 

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Style-Republik
RELATED NEWS

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17247 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

13274 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.

Onitsuka Tiger ra mắt 2 mẫu giày lạ mắt được HURRYKNG chọn thể hiện phong cách

13570 Views
30-06-2025
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Nhật Bản, tiếp tục khẳng định ngôn ngữ thiết kế đậm chất di sản kết hợp cùng tinh thần đương đại qua hai mẫu giày Dentigre và Delecity. Mẫu giày Onitsuka Tiger Dentigre™ LS được ưu ái trong bộ ảnh mới của HURRYKNG.

Trải nghiệm thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản JINS với cửa hàng Pop-up Store đầu tiên tại TP. HCM

13879 Views
18-06-2025
Thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản JINS, công ty thành viên của JINS Holdings Inc., sẽ chính thức đánh dấu sự hiện diện tại thị trường Việt Nam bằng cửa hàng Pop-up đầu tiên, khai trương vào 9h30 sáng ngày 25/6/2025 tại trung tâm thương mại Saigon Centre, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Cửa hàng red concept đầu tiên của Onitsuka Tiger ở Châu Âu chính thức khai trương tại Covent Garden, London

14424 Views
29-05-2025
Cửa hàng một tầng được bao trùm với sắc đỏ đặc trưng của Onitsuka Tiger, tông màu được lấy cảm hứng từ loại hoa anh đào của Nhật Bản (Sakura). Những đường nét tối giản, hình dáng và bố cục sắc sảo mang đậm dấu ấn kiến trúc Nhật, được điểm xuyết bởi những mảng gương đỏ và đen bóng tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, đầy cuốn hút.