Tinder ra mắt School of Swipe, hướng dẫn giới trẻ thành thị hẹn hò trực tuyến độc quyền trên toàn Đông Nam Á
47700 Views
06-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khi chia sẻ về xây dựng kết nối ý nghĩa với những người mới, phần lớn giới trẻ độc thân ở Đông Nam Á đều rất hào hứng và tràn đầy hy vọng, song đôi khi họ cảm thấy lúng túng và cần lời khuyên.Tinder ra mắt School of Swipe để giải quyết vấn đề đó. 

Tinder, ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất thế giới về gặp gỡ những người mới, hiện đã cho ra mắt School of Swipe, khóa học cấp tốc đầu tiên về hẹn hò trực tuyến trên toàn Đông Nam Á. School of Swipe được ra mắt lần đầu tiên tại Singapore vào năm 2022, là sáng kiến tiên phong về hẹn hò dành cho thành viên Tinder trên toàn thế giới. Ngoài phiên bản tiếng Anh, School of Swipe hiện đã có thêm phiên bản tiếng Việt. Những thông tin được đăng tải trên Shool of Swipe mang lại những hướng dẫn bổ ích cho việc hẹn hò từ trực tuyến ra ngoài đời thực. Tinder phát triển sáng kiến lâu dài này nhằm giúp những người độc thân ở khắp mọi nơi trở nên tự tin hơn khi xây dựng những kết nối mới.

Một cuộc khảo sát do Tinder thực hiện chỉ ra rằng hội độc thân tại Việt Nam thường cảm thấy “đầy hy vọng” (63%) và “hào hứng” (58%) về tương lai hẹn hò của mình. Đồng thời, dữ liệu của Tinder cũng cho thấy, một mối quan hệ lâu dài chính là mối quan hệ lý tưởng đối với thành viên Tinder trên toàn cầu. Tuy nhiên, dù lạc quan và mong muốn có được một mối quan hệ bền vững, 21% người tham gia khảo sát cho rằng họ “cảm thấy lúng túng” hoặc do dự khi chủ động mở lời với đối phương. Khoảng 72% khẳng định họ cảm thấy thoải mái khi được là chính mình và được lựa chọn những người mà họ muốn kết nối trên ứng dụng hẹn hò, tuy nhiên 67% lại gặp khó khăn khi mở lời với đối phương. Khảo sát OnePoll do Tinder ủy quyền với đối tượng là 3.500 người Đông Nam Á ở Indonesia, Thái Lan, Singapore, Philippines và Việt Nam trong độ tuổi từ 18 đến 25, được thực hiện vào tháng 4 năm 2022. 

Theo chiến dịch thương hiệu toàn cầu đầu tiên của Tinder gần đây mang tên It Starts With A SwipeTM, giới trẻ độc thân ngày nay không muốn lãng phí thời gian hay công sức vào những chiêu trò khi hẹn hò. Do đó, School of Swipe với nhiều hướng dẫn bổ ích và thú vị, đã được ra mắt và trở thành người bạn thân thiết đầu tiên trên nền tảng di động mà các thành viên Tinder có thể truy cập một cách dễ dàng. School of Swipe giải thích cụ thể về hẹn hò trực tuyến, thông qua các mẹo được trình bày một cách sinh động, đồng thời truyền tải nhiều thông tin, tập trung vào những chủ đề, thách thức phổ biến mà các bạn trẻ độc thân thường đối mặt. School of Swipe đồng hành cùng những người hẹn hò trong suốt quá trình hẹn hò trực tuyến: từ việc xây dựng hồ sơ đến chuẩn bị cho buổi hẹn hò đầu tiên. Tinder hy vọng những bạn trẻ độc thân sẽ tìm đến những mẹo hướng dẫn này để có thể nâng cấp cuộc trò chuyện thú vị, kết nối với người mới ngoài đời thực, cũng như khám phá những mối quan hệ tiềm năng một cách an toàn và phù hợp với mọi cảm xúc và hoạt động trên Tinder.

Bà Papri Dev, Phó Giám đốc Truyền thông của Tinder cho biết: “Đông Nam Á là nơi có nhiều bạn trẻ chưa lập gia đình đang sinh sống. Nhiều người trong số họ đã gắn bó cả đời với công nghệ và rất hào hứng được làm quen với những người mới qua môi trường trực tuyến. Tuy nhiên, chúng tôi được biết, khi được hỏi về chuyện hẹn hò, họ không biết chắc phải đi chơi ở đâu hay nói chuyện với ai. Và đó là lúc mà Tinder, ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất thế giới, vào cuộc. Với School of Swipe™, chúng tôi muốn giúp những bạn trẻ tuổi độc thân cảm thấy tự tin hơn trong hành trình hẹn hò của mình. Tinder sẽ liên tục bổ sung những hướng dẫn và những tính năng đổi mới được thực hiện ngay trong ứng dụng qua đó giúp hành trình hẹn hò trở nên thú vị và an toàn cho tất cả các bạn trẻ độc thân.”

Trong những năm qua, Tinder đã mở rộng danh mục tính năng và mang đến cho thành viên những cách tương tác mới để tận hưởng hành trình hẹn hò ngay trên ứng dụng. Mới đây, ứng dụng đã cho ra mắt tính năng Mục đích hẹn hò, một tính năng hồ sơ cho phép các thành viên đưa ra dấu hiệu về những gì mà họ đang tìm kiếm, đồng thời cho các thành viên nhiều quyền kiểm soát hơn trong việc tìm kiếm đối tượng tiềm năng bằng việc hiểu rõ hơn về mong muốn của đối phương. Tinder cũng cho biết đã cải thiện các tính năng an toàn trong thời gian thực để thúc đẩy những trải nghiệm tương tác lành mạnh.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tinder Viet Nam
RELATED NEWS

Orion đồng hành cùng các sỹ tử vững vàng vượt vũ môn với bánh Bống Bang Điểm 10 và và ChocoPie Matcha đậu đỏ

13314 Views
26-06-2025
Hòa chung tinh thần tiếp sức mùa thi, Orion Vina tự hào đồng hành cùng các sĩ tử trên cả nước, mang đến những món quà giản dị nhưng chứa đựng trọn vẹn tình cảm và lời chúc may mắn. Thông qua hai sản phẩm Bống Bang Điểm 10 và ChocoPie Matcha Đậu Đỏ, đây không chỉ là những món ăn tiện lợi, tiếp thêm năng lượng, mà còn là lời chúc cho sự tự tin, may mắn và thành công mà Orion muốn gửi đến các em trong kỳ thi quan trọng này.

2025 Ideal Architecture Festival Global Tour – Vietnam: Sự dịch chuyển tư duy kiến trúc khu vực

13415 Views
25-06-2025
Trong hành trình toàn cầu của chuỗi "Ideal Architecture Festival (IAF) Global Tour 2025", điểm dừng tại TP.Hồ Chí Minh không chỉ là một sự kiện ra mắt, mà là sự kiện chuyên môn quy mô khu vực mang tính chiến lược. Được đồng tổ chức bởi Guangzhou Design Week, GIA và Hiệp Hội Thiết Kế TP.HCM (VDAS), IAF 2025 – Vietnam là lời khẳng định mạnh mẽ về sự trưởng thành của ngành thiết kế – kiến trúc Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế.

Guangzhou Design Week mang “2025 Ideal Architecture Festival Global Tour” đến Việt Nam: Khi tầm nhìn thiết kế toàn cầu gặp gỡ bản sắc kiến trúc Việt

13665 Views
20-06-2025
Vào ngày 25/6/2025, giới kiến trúc và thiết kế Việt Nam sẽ chứng kiến một sự kiện quốc tế mang dấu ấn chiến lược: “2025 Ideal Architecture Festival Global Tour” do Guangzhou Design Week tổ chức chính thức ra mắt tại TP.Hồ Chí Minh. Không chỉ là nơi hội tụ các xu hướng thiết kế tiên phong, sự kiện còn mở ra cánh cửa hợp tác dài hạn giữa các tổ chức chuyên môn hàng đầu, đánh dấu bước tiến mới trong việc kết nối kiến trúc Việt Nam với dòng chảy toàn cầu.

Cửa hàng thứ 20 vừa chính thức khai trương của Maison Marou tọa lạc tại khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức

13453 Views
17-06-2025
Công ty sô cô la Marou vừa khai trương cửa hàng thứ 20 mang thương hiệu Maison Marou, tọa lạc tại địa chỉ Tầng 1, lô 00.02 Tháp A2 – Khu chung cư phức hợp Lô M1, M2 (Sarimi), số 74 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình phát triển không ngừng của Công ty sô cô la Marou nói chung và chuỗi F&B mang thương hiệu Maison Marou nói riêng.

Orion Vina đậm vị bánh xanh hóa hành động cùng Pro Việt Nam

13659 Views
13-06-2025
Tại Hội nghị thường niên PRO Việt Nam với chủ đề “Khoa học công nghệ – Động lực phát triển kinh tế tuần hoàn”, Orion Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của PRO Việt Nam – Liên minh Tái chế bao bì hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình của Orion nhằm tích cực tham gia vào chuỗi hành động tái chế bao bì sau tiêu dùng, góp phần hiện thực hóa mô hình kinh tế tuần hoàn và sản xuất có trách nhiệm với môi trường tại Việt Nam.