Tinder ra mắt School of Swipe, hướng dẫn giới trẻ thành thị hẹn hò trực tuyến độc quyền trên toàn Đông Nam Á
47502 Views
06-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khi chia sẻ về xây dựng kết nối ý nghĩa với những người mới, phần lớn giới trẻ độc thân ở Đông Nam Á đều rất hào hứng và tràn đầy hy vọng, song đôi khi họ cảm thấy lúng túng và cần lời khuyên.Tinder ra mắt School of Swipe để giải quyết vấn đề đó. 

Tinder, ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất thế giới về gặp gỡ những người mới, hiện đã cho ra mắt School of Swipe, khóa học cấp tốc đầu tiên về hẹn hò trực tuyến trên toàn Đông Nam Á. School of Swipe được ra mắt lần đầu tiên tại Singapore vào năm 2022, là sáng kiến tiên phong về hẹn hò dành cho thành viên Tinder trên toàn thế giới. Ngoài phiên bản tiếng Anh, School of Swipe hiện đã có thêm phiên bản tiếng Việt. Những thông tin được đăng tải trên Shool of Swipe mang lại những hướng dẫn bổ ích cho việc hẹn hò từ trực tuyến ra ngoài đời thực. Tinder phát triển sáng kiến lâu dài này nhằm giúp những người độc thân ở khắp mọi nơi trở nên tự tin hơn khi xây dựng những kết nối mới.

Một cuộc khảo sát do Tinder thực hiện chỉ ra rằng hội độc thân tại Việt Nam thường cảm thấy “đầy hy vọng” (63%) và “hào hứng” (58%) về tương lai hẹn hò của mình. Đồng thời, dữ liệu của Tinder cũng cho thấy, một mối quan hệ lâu dài chính là mối quan hệ lý tưởng đối với thành viên Tinder trên toàn cầu. Tuy nhiên, dù lạc quan và mong muốn có được một mối quan hệ bền vững, 21% người tham gia khảo sát cho rằng họ “cảm thấy lúng túng” hoặc do dự khi chủ động mở lời với đối phương. Khoảng 72% khẳng định họ cảm thấy thoải mái khi được là chính mình và được lựa chọn những người mà họ muốn kết nối trên ứng dụng hẹn hò, tuy nhiên 67% lại gặp khó khăn khi mở lời với đối phương. Khảo sát OnePoll do Tinder ủy quyền với đối tượng là 3.500 người Đông Nam Á ở Indonesia, Thái Lan, Singapore, Philippines và Việt Nam trong độ tuổi từ 18 đến 25, được thực hiện vào tháng 4 năm 2022. 

Theo chiến dịch thương hiệu toàn cầu đầu tiên của Tinder gần đây mang tên It Starts With A SwipeTM, giới trẻ độc thân ngày nay không muốn lãng phí thời gian hay công sức vào những chiêu trò khi hẹn hò. Do đó, School of Swipe với nhiều hướng dẫn bổ ích và thú vị, đã được ra mắt và trở thành người bạn thân thiết đầu tiên trên nền tảng di động mà các thành viên Tinder có thể truy cập một cách dễ dàng. School of Swipe giải thích cụ thể về hẹn hò trực tuyến, thông qua các mẹo được trình bày một cách sinh động, đồng thời truyền tải nhiều thông tin, tập trung vào những chủ đề, thách thức phổ biến mà các bạn trẻ độc thân thường đối mặt. School of Swipe đồng hành cùng những người hẹn hò trong suốt quá trình hẹn hò trực tuyến: từ việc xây dựng hồ sơ đến chuẩn bị cho buổi hẹn hò đầu tiên. Tinder hy vọng những bạn trẻ độc thân sẽ tìm đến những mẹo hướng dẫn này để có thể nâng cấp cuộc trò chuyện thú vị, kết nối với người mới ngoài đời thực, cũng như khám phá những mối quan hệ tiềm năng một cách an toàn và phù hợp với mọi cảm xúc và hoạt động trên Tinder.

Bà Papri Dev, Phó Giám đốc Truyền thông của Tinder cho biết: “Đông Nam Á là nơi có nhiều bạn trẻ chưa lập gia đình đang sinh sống. Nhiều người trong số họ đã gắn bó cả đời với công nghệ và rất hào hứng được làm quen với những người mới qua môi trường trực tuyến. Tuy nhiên, chúng tôi được biết, khi được hỏi về chuyện hẹn hò, họ không biết chắc phải đi chơi ở đâu hay nói chuyện với ai. Và đó là lúc mà Tinder, ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất thế giới, vào cuộc. Với School of Swipe™, chúng tôi muốn giúp những bạn trẻ tuổi độc thân cảm thấy tự tin hơn trong hành trình hẹn hò của mình. Tinder sẽ liên tục bổ sung những hướng dẫn và những tính năng đổi mới được thực hiện ngay trong ứng dụng qua đó giúp hành trình hẹn hò trở nên thú vị và an toàn cho tất cả các bạn trẻ độc thân.”

Trong những năm qua, Tinder đã mở rộng danh mục tính năng và mang đến cho thành viên những cách tương tác mới để tận hưởng hành trình hẹn hò ngay trên ứng dụng. Mới đây, ứng dụng đã cho ra mắt tính năng Mục đích hẹn hò, một tính năng hồ sơ cho phép các thành viên đưa ra dấu hiệu về những gì mà họ đang tìm kiếm, đồng thời cho các thành viên nhiều quyền kiểm soát hơn trong việc tìm kiếm đối tượng tiềm năng bằng việc hiểu rõ hơn về mong muốn của đối phương. Tinder cũng cho biết đã cải thiện các tính năng an toàn trong thời gian thực để thúc đẩy những trải nghiệm tương tác lành mạnh.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tinder Viet Nam
RELATED NEWS

Designation - Design Fest 2025 tại TP.HCM quy tụ hơn 500 mẫu thiết kế

13537 Views
13-01-2025
Sự kiện Designation Design Fest 2025 tổ chức từ ngày 10 đến 12/1/2025 vừa qua tại TP.HCM thu hút sự quan tâm đặc biệt của cả cộng đồng thiết kế và công chúng. Đây là một trong những sự kiện lớn nhất trong lĩnh vực thiết kế, với sự tham gia của hơn 500 mẫu thiết kế độc đáo từ 400 nhà thiết kế trẻ đến từ 25 trường đại học trên khắp Việt Nam.

TP. HCM khánh thành công trình xây dựng mới Bảo tàng Tôn Đức Thắng

13585 Views
03-01-2025
Sáng 3/1/2025, UBND TP.HCM tổ chức lễ khánh thành công trình xây dựng mới Bảo tàng Tôn Đức Thắng, một trong các công trình tiêu biểu chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).

Ngày Chủ nhật hẹn hò, kết đôi khởi đầu cho mối quan hệ lãng mạn trên Tinder trong năm mới 2025

13963 Views
02-01-2025
Giải mã lý do ngày Chủ Nhật đầu tiên của năm, hay còn gọi là ngày Chủ nhật hẹn hò là “cú hích” giúp hội độc thân khởi đầu hoàn hảo cho mối quan hệ lãng mạn trên Tinder® trong năm 2025. Có hơn 10% lượt match và 20% tin nhắn tăng vọt so với thời điểm khác trong năm, đây là thời điểm vàng giúp hội FA tăng vận đỏ tình duyên trong năm mới.

La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery được vinh danh Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Hàng Đầu Việt Nam

13592 Views
30-12-2024
La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery tự hào khi vinh dự đạt được Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Hàng Đầu Việt Nam 2024 được trao bởi Ban Tổ Chức Chương Trình Truyền Thông và Quảng Bá Doanh Nghiệp FDI Xuất Sắc Năm 2024. Đây là minh chứng cho cam kết của La Veranda trong việc mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và xuất sắc.

Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam hợp tác với nam ca sĩ trẻ quay MV tại đảo quốc sư tử

13564 Views
19-12-2024
"Cuối Tuần (1825)", sản phẩm âm nhạc mới nhất của Hoàng Dũng hợp tác cùng Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam sẽ đưa khán giả bước vào hành trình khám phá sự hòa quyện độc đáo giữa văn hóa, thiên nhiên và nhịp sống hiện đại của Singapore qua những giai điệu bắt tai và thước phim đầy lôi cuốn.