Triển lãm chủ đề Baby Molly lần đầu tiên đến Việt Nam từ POP MART
14558 Views
06-06-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) POP MART, thương hiệu đồ chơi nghệ thuật đến từ Trung Quốc, chính thức khai mạc triển lãm “Join Baby Molly Adventure” tại quận 7, TP. HCM kéo dài từ ngày 6/6 đến hết 6/7/2025. Đây là lần đầu tiên POP MART tổ chức một triển lãm theo chủ đề nhân vật tại Việt Nam, lấy cảm hứng từ Baby Molly – phiên bản thời thơ ấu của nhân vật Molly, biểu tượng do nghệ sĩ Kenny Wong sáng tạo từ năm 2006.

Với tạo hình đặc trưng – đôi mắt xanh, má phúng phính và búi tóc cao – Baby Molly gợi nhắc tinh thần hồn nhiên, trí tưởng tượng phong phú và sự tò mò khám phá thế giới. Đồng hành cùng cô bé là Baby Tabby – chú mèo nhỏ tinh nghịch, góp phần hoàn thiện hình ảnh một hành trình phiêu lưu kỳ thú, được tái hiện sống động qua nhiều khu vực trải nghiệm được thiết kế công phu.

Không gian triển lãm gồm các phân khu trưng bày nhân vật, khu tương tác thị giác và khu kể chuyện hậu trường sáng tác – nơi giới thiệu hành trình sáng tạo của Kenny Wong từ phác thảo đầu tay đến biểu tượng văn hóa đại chúng. Toàn bộ bối cảnh được xây dựng dựa trên bộ sưu tập mới nhất Baby Molly & Baby Tabby, mang lại trải nghiệm nhập vai trực quan, vừa mang tính thị giác vừa giàu yếu tố cảm xúc.

Sự kiện mở ra cơ hội để công chúng tại Việt Nam tiếp cận gần hơn với dòng đồ chơi nghệ thuật đang phát triển mạnh trong giới trẻ toàn cầu – nơi giao thoa giữa mỹ thuật đương đại, thiết kế nhân vật và văn hóa sưu tầm. Dù là người hâm mộ lâu năm hay chỉ vừa biết đến Molly, triển lãm lần này hứa hẹn khơi dậy trí tưởng tượng và cảm hứng sáng tạo cho mọi độ tuổi.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: POP MART
RELATED NEWS

Cách Huy Trần chăm sóc gia đình bằng các thiết bị thông minh

13873 Views
05-11-2025
Huy Trần - Ông xã diễn viên Ngô Thanh Vân cho biết, anh đơn giản hóa việc nhà bằng các thiết bị công nghệ, nhờ đó có thêm thời gian vun vén cho gia đình.

Orion ra mắt ChocoPie và Custas phiên bản Less Sugar - Giảm đường, giảm đến 50% đường nhưng vẫn trọn vị

13821 Views
04-11-2025
Orion Việt Nam chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới ChocoPie và Custas Less Sugar - Giảm đường, lựa chọn giảm đường dành cho người tiêu dùng hiện đại, giảm đến 50% đường nhưng vẫn giữ nguyên hương vị mềm xốp, thơm ngon quen thuộc đã gắn bó với hàng triệu gia đình Việt suốt hơn 30 năm qua.

Orion ra mặt loạt sản phẩm hiện đại mang vị cốm quê hương Tinh Hoa Hội Cốm

13775 Views
20-10-2025
Cốm – không chỉ là món ăn, mà còn là biểu tượng văn hoá gắn liền với lòng biết ơn và tình thân của người Việt. Nhằm gìn giữ và lan tỏa giá trị ấy, Orion tiên phong đưa hương cốm vào các sản phẩm hiện đại qua chiến dịch “Tinh hoa Hội Cốm”, với mắt 3 sản phẩm quen thuộc (Custas Kem Cốm Hà Nội, Bánh gạo nướng An Cốm Sen, Bánh con cá Bống Bang Mochi Cốm Xanh Đậu Đỏ) cùng 2 sản phẩm mới (C'est Bon Cốm, Gouté Cốm). Đây là lần đầu tiên một thương hiệu bánh kẹo lớn kết nối tinh hoa truyền thống với phong cách thưởng thức hiện đại.

LocknLock Member Days: Làm đẹp miễn phí và săn sale khủng vào ngày hội thành viên

13911 Views
15-10-2025
LocknLock chính thức khởi động chương trình "Member Days" tháng 10 với quy mô đặc biệt: Mega Sale Tri Ân dành riêng cho hội viên, kết hợp chuỗi hoạt động trải nghiệm tôn vinh phái đẹp.

Bánh con cá Bống Bang Mochi Cốm Xanh Đậu Đỏ – Chiếc cầu nối hương vị hoài niệm

13953 Views
13-10-2025
Orion Food Vina chính thức giới thiệu Bánh con cá Bống Bang Mochi Cốm Xanh Đậu Đỏ, phiên bản mới trong dòng bánh con cá Bống Bang vốn đã quen thuộc với người tiêu dùng qua Bống Bang Mochi Socola Đậu Đỏ.