UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 18 tại Bình Dương, đánh dấu chặng đường mới tại Việt Nam
32619 Views
29-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đóng vai trò là cửa hàng bán lẻ thứ 18 của UNIQLO tại Việt Nam cùng cửa hàng online, cửa hàng UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY có diện tích sàn bán hàng khoảng 1.500m2 với dịch vụ và không gian cửa hàng đạt chuẩn toàn cầu, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Trước giờ khai trương, cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Bình Dương đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng đã có mặt từ rất sớm và xếp hàng để trải nghiệm các sản phẩm LifeWear chất lượng.

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương -  UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY vào lúc 10 giờ sáng nay ngày 29 tháng 06. Đóng vai trò là cửa hàng bán lẻ thứ 18 của UNIQLO tại Việt Nam cùng cửa hàng online, cửa hàng UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY có diện tích sàn bán hàng khoảng 1.500m2 với dịch vụ và không gian cửa hàng đạt chuẩn toàn cầu, đáp ứng đa dạng nhu cầu của đối tượng khách hàng trẻ và các gia đình hiện đại. Trước giờ khai trương, cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Bình Dương đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng đã có mặt từ rất sớm và xếp hàng để trải nghiệm các sản phẩm LifeWear chất lượng.

Phát biểu về việc khai trương cửa hàng UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY trong buổi gặp gỡ báo chí trước thềm khai trương cửa hàng, ông Hideki Nishida, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Cùng với cửa hàng đầu tiên được ra mắt tại Bình Dương, tính đến nay, UNIQLO đã đã sở hữu mạng lưới bán lẻ không ngừng phát triển với 18 cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam hoạt động song song cùng với một cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. Với sứ mệnh không đổi, đó là mang đến các sản phẩm LifeWear nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực của đa dạng khách hàng, việc khai trương cửa hàng đầu tiên của UNIQLO tại Bình Dương chính là một phần trong sứ mệnh ấy, đồng thời đánh dấu một trong những cột mốc quan trọng tiếp theo của UNIQLO tại Việt Nam.”

Cửa hàng đầu tiên của UNIQLO tại Bình Dương, UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY, tọa lạc tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Dương Canary, một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Bình Dương với đầy đủ tiện ích, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng khác nhau, đặc biệt là đối tượng gia đình. Với diện tích sàn bán hàng lên đến gần 1.500 m2 (mét vuông), cửa hàng UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY sở hữu hệ thống vận hành, nghệ thuật bài trí cửa hàng và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu trong sự hòa hợp cùng đối tượng khách hàng và nhịp sống của người dân tại Bình Dương và khu vực lân cận.

Đặc biệt, nhằm phản ánh đặc trưng riêng của tỉnh Bình Dương cùng mối quan hệ hợp tác lâu dài của UNIQLO với các nhà máy địa phương, một góc trưng bày đặc biệt đã được UNIQLO tạo nên trong không gian của cửa hàng UNIQLO AOEN MALL BÌNH DƯƠNG CANARY. Đồng thời, nhân dịp khai trương này, bên cạnh phần quà tặng bình giữ nhiệt cho mỗi hóa đơn mua sắm từ 1.499.000 đồng, UNIQLO cũng kết hợp với nhà máy địa phương để mang đến những phần quà tặng đặc biệt được làm thủ công, tận dụng chất liệu vải tạo nên các sản phẩm UNIQLO tại chính các nhà máy này, qua  đó gửi gắm thông điệp về phát triển bền vững.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: UNIQLO Viet Nam
RELATED NEWS

H&M tiếp tục mở rộng tại TP. HCM với cửa hàng thứ 5 khai trương tại Hùng Vương Plaza, Quận 5

15171 Views
24-04-2024
Sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza, đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Giới trẻ thành thị cùng LocknLock nhặt rác cho môi trường xanh sạch trong chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

27085 Views
23-04-2024
Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock hân hạnh trao tặng đến các tình nguyện viên các phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

28719 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

3 món ngon từ khoai tây Mỹ đón đại lễ do đầu bếp Trần Hồ Nhựt Linh hướng dẫn

25650 Views
19-04-2024
Tại buổi hội thảo Món Ngon Với Khoai Tây Mỹ Mừng Đại Lễ, Chef Trần Hồ Nhựt Linh đã hướng dẫn cho khách hàng những cách nấu các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ. Khách tham dự còn được thưởng thức các món ăn này ngay tại hội thảo.

Mùa hè kiểu cổ điển trở về thập niên 1970 với những mẫu giày hè 2024 từ Onitsuka Tiger

17376 Views
19-04-2024
Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón Hè cho các tín đồ thời trang.