UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 18 tại Bình Dương, đánh dấu chặng đường mới tại Việt Nam
33740 Views
29-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đóng vai trò là cửa hàng bán lẻ thứ 18 của UNIQLO tại Việt Nam cùng cửa hàng online, cửa hàng UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY có diện tích sàn bán hàng khoảng 1.500m2 với dịch vụ và không gian cửa hàng đạt chuẩn toàn cầu, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Trước giờ khai trương, cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Bình Dương đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng đã có mặt từ rất sớm và xếp hàng để trải nghiệm các sản phẩm LifeWear chất lượng.

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương -  UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY vào lúc 10 giờ sáng nay ngày 29 tháng 06. Đóng vai trò là cửa hàng bán lẻ thứ 18 của UNIQLO tại Việt Nam cùng cửa hàng online, cửa hàng UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY có diện tích sàn bán hàng khoảng 1.500m2 với dịch vụ và không gian cửa hàng đạt chuẩn toàn cầu, đáp ứng đa dạng nhu cầu của đối tượng khách hàng trẻ và các gia đình hiện đại. Trước giờ khai trương, cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Bình Dương đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng đã có mặt từ rất sớm và xếp hàng để trải nghiệm các sản phẩm LifeWear chất lượng.

Phát biểu về việc khai trương cửa hàng UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY trong buổi gặp gỡ báo chí trước thềm khai trương cửa hàng, ông Hideki Nishida, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Cùng với cửa hàng đầu tiên được ra mắt tại Bình Dương, tính đến nay, UNIQLO đã đã sở hữu mạng lưới bán lẻ không ngừng phát triển với 18 cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam hoạt động song song cùng với một cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. Với sứ mệnh không đổi, đó là mang đến các sản phẩm LifeWear nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực của đa dạng khách hàng, việc khai trương cửa hàng đầu tiên của UNIQLO tại Bình Dương chính là một phần trong sứ mệnh ấy, đồng thời đánh dấu một trong những cột mốc quan trọng tiếp theo của UNIQLO tại Việt Nam.”

Cửa hàng đầu tiên của UNIQLO tại Bình Dương, UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY, tọa lạc tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Dương Canary, một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Bình Dương với đầy đủ tiện ích, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng khác nhau, đặc biệt là đối tượng gia đình. Với diện tích sàn bán hàng lên đến gần 1.500 m2 (mét vuông), cửa hàng UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY sở hữu hệ thống vận hành, nghệ thuật bài trí cửa hàng và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu trong sự hòa hợp cùng đối tượng khách hàng và nhịp sống của người dân tại Bình Dương và khu vực lân cận.

Đặc biệt, nhằm phản ánh đặc trưng riêng của tỉnh Bình Dương cùng mối quan hệ hợp tác lâu dài của UNIQLO với các nhà máy địa phương, một góc trưng bày đặc biệt đã được UNIQLO tạo nên trong không gian của cửa hàng UNIQLO AOEN MALL BÌNH DƯƠNG CANARY. Đồng thời, nhân dịp khai trương này, bên cạnh phần quà tặng bình giữ nhiệt cho mỗi hóa đơn mua sắm từ 1.499.000 đồng, UNIQLO cũng kết hợp với nhà máy địa phương để mang đến những phần quà tặng đặc biệt được làm thủ công, tận dụng chất liệu vải tạo nên các sản phẩm UNIQLO tại chính các nhà máy này, qua  đó gửi gắm thông điệp về phát triển bền vững.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: UNIQLO Viet Nam
RELATED NEWS

Tiger Remix 2026: Quảng trường Săn Lộc lần đầu xuất hiện, khai xuân Bản Lĩnh năm mới đầy khí thế

13456 Views
12-12-2025
Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix 2026 ‘biến hóa’ thành những Quảng trường Săn lộc Bản lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa xuân 2026 đầy khí thế.

Đội tuyển Điền kinh Việt Nam tại SEA Games 33 với sự đồng hành của nhà tài trợ công nghệ

13484 Views
11-12-2025
Garmin Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế trong lĩnh vực thiết bị đeo thông minh khi trở thành Nhà tài trợ đồng hồ thông minh cho đội tuyển Điền kinh Việt Nam tại SEA Games 33.

Hành trình 24 năm của Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Từ ngôi nhà lá đến điểm tựa cộng đồng

14038 Views
07-12-2025
Tại phường Dĩ An (TP.HCM), lễ kỷ niệm 24 năm thành lập Trung tâm Nhân đạo Quê Hương mở ra một không gian xúc động về hành trình chuyển hoá từ mái nhà lá 2.000m² thành cơ sở nhân đạo gần 10.000m² nuôi dưỡng 347 trẻ em mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt. Những câu chuyện vượt khó, lòng nhân ái bền bỉ cùng các con số biết nói về giáo dục, y tế, học nghề và hoạt động cộng đồng đã khắc họa một di sản nhân văn hiếm có giữa đô thị hiện đại. Sự kiện không chỉ nhìn lại chặng đường đã qua mà còn gửi đi lời kêu gọi mạnh mẽ về trách nhiệm chung tay bảo vệ những số phận thiệt thòi, nơi mỗi hành động sẻ chia đều có thể làm nên một cuộc đời mới.

Lễ trao học bổng quốc gia L’Oréal – UNESCO: 16 năm kiến tạo bệ phóng cho nữ giới trong cuộc đua khoa học toàn cầu

13827 Views
01-12-2025
16 năm bền bỉ trong hành trình trao quyền cho giới khoa học nữ, đã có 41 nhà khoa học nữ Việt Nam được vinh danh cùng hàng loạt công trình nghiên cứu vươn tầm quốc tế - đó là những dấu ấn khẳng định vị thế của Chương trình L’Oréal - UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học (For Women in Science).

Lâm Ngọc Trân: Nữ nghệ nhân đưa bánh Việt lên đỉnh vinh quang thế giới

13928 Views
22-11-2025
Từ miền biên giới An Giang, Việt Nam đến sân khấu Ý tráng lệ, hành trình gần ba thập kỷ của nghệ nhân Lâm Ngọc Trân như một khúc hoan ca về ý chí, sáng tạo và khát vọng đưa văn hoá Việt chạm tới chuẩn mực nghệ thuật quốc tế. Chiếc bánh ba tầng mang chủ đề “Việt Nam – Đất nước gấm hoa” đã giúp chị giành cú đúp danh giá tại Cake Artist World Championship 2025, khiến hàng trăm khán giả quốc tế đứng dậy vỗ tay tán dương. Một thắng lợi không chỉ cho cá nhân nghệ nhân 44 tuổi mà còn là dấu mốc lịch sử của ngành ẩm thực Việt trên bản đồ thế giới.