UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 18 tại Bình Dương, đánh dấu chặng đường mới tại Việt Nam
33295 Views
29-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đóng vai trò là cửa hàng bán lẻ thứ 18 của UNIQLO tại Việt Nam cùng cửa hàng online, cửa hàng UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY có diện tích sàn bán hàng khoảng 1.500m2 với dịch vụ và không gian cửa hàng đạt chuẩn toàn cầu, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Trước giờ khai trương, cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Bình Dương đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng đã có mặt từ rất sớm và xếp hàng để trải nghiệm các sản phẩm LifeWear chất lượng.

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương -  UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY vào lúc 10 giờ sáng nay ngày 29 tháng 06. Đóng vai trò là cửa hàng bán lẻ thứ 18 của UNIQLO tại Việt Nam cùng cửa hàng online, cửa hàng UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY có diện tích sàn bán hàng khoảng 1.500m2 với dịch vụ và không gian cửa hàng đạt chuẩn toàn cầu, đáp ứng đa dạng nhu cầu của đối tượng khách hàng trẻ và các gia đình hiện đại. Trước giờ khai trương, cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Bình Dương đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng đã có mặt từ rất sớm và xếp hàng để trải nghiệm các sản phẩm LifeWear chất lượng.

Phát biểu về việc khai trương cửa hàng UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY trong buổi gặp gỡ báo chí trước thềm khai trương cửa hàng, ông Hideki Nishida, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Cùng với cửa hàng đầu tiên được ra mắt tại Bình Dương, tính đến nay, UNIQLO đã đã sở hữu mạng lưới bán lẻ không ngừng phát triển với 18 cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam hoạt động song song cùng với một cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. Với sứ mệnh không đổi, đó là mang đến các sản phẩm LifeWear nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực của đa dạng khách hàng, việc khai trương cửa hàng đầu tiên của UNIQLO tại Bình Dương chính là một phần trong sứ mệnh ấy, đồng thời đánh dấu một trong những cột mốc quan trọng tiếp theo của UNIQLO tại Việt Nam.”

Cửa hàng đầu tiên của UNIQLO tại Bình Dương, UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY, tọa lạc tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Dương Canary, một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Bình Dương với đầy đủ tiện ích, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng khác nhau, đặc biệt là đối tượng gia đình. Với diện tích sàn bán hàng lên đến gần 1.500 m2 (mét vuông), cửa hàng UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY sở hữu hệ thống vận hành, nghệ thuật bài trí cửa hàng và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu trong sự hòa hợp cùng đối tượng khách hàng và nhịp sống của người dân tại Bình Dương và khu vực lân cận.

Đặc biệt, nhằm phản ánh đặc trưng riêng của tỉnh Bình Dương cùng mối quan hệ hợp tác lâu dài của UNIQLO với các nhà máy địa phương, một góc trưng bày đặc biệt đã được UNIQLO tạo nên trong không gian của cửa hàng UNIQLO AOEN MALL BÌNH DƯƠNG CANARY. Đồng thời, nhân dịp khai trương này, bên cạnh phần quà tặng bình giữ nhiệt cho mỗi hóa đơn mua sắm từ 1.499.000 đồng, UNIQLO cũng kết hợp với nhà máy địa phương để mang đến những phần quà tặng đặc biệt được làm thủ công, tận dụng chất liệu vải tạo nên các sản phẩm UNIQLO tại chính các nhà máy này, qua  đó gửi gắm thông điệp về phát triển bền vững.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: UNIQLO Viet Nam
RELATED NEWS

Lễ trao giải cuộc thi RLSD Việt Nam 2025: Tài năng Việt vươn tầm quốc tế với chất liệu da thật

13637 Views
22-07-2025
Lễ trao giải cuộc thi Real Leather. Stay Different. Vietnam mùa đầu tiên đã khép lại thành công rực rỡ vào tối ngày 9.7 tại khách sạn Mai House Saigon. Sự kiện này không chỉ đánh dấu một chặng đường sáng tạo đầy cảm hứng, mà còn trở thành tâm điểm của ngành da thật Việt Nam, mở ra cơ hội quốc tế cho những tài năng trẻ.

Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của EVEREADY tại Việt Nam

13731 Views
21-07-2025
Ngày 19/7/2025, thương hiệu pin hàng đầu thế giới EVEREADY chính thức ra mắt văn phòng đại diện tại Việt Nam, đánh dấu một cột mốc quan trọng sau 5 năm hiện diện thông qua hệ thống phân phối toàn quốc. Sự kiện không chỉ là màn “chào sân” ấn tượng mà còn gây chú ý với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

14592 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

15399 Views
15-07-2025
Onitsuka Tiger vừa công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Huawei tiếp nối chuỗi sự kiện Thắp sáng vòng hoạt động trên toàn cầu tại TP. HCM

15253 Views
15-07-2025
Huawei Việt Nam công bố lần đầu tiên tổ chức giải chạy tại TPHCM, điểm đến tiếp theo trong chuỗi sự kiện toàn cầu “Thắp sáng vòng hoạt động”, chuỗi sự kiện đã đi qua nhiều thành phố lớn trên thế giới, như Berlin (Đức), Manila (Philippines), Tokyo (Nhật Bản)...