3CE ra mắt Hazy Lip Clay, son lì mịn môi với bộ sưu tập 10 sắc màu Hàn Quốc thời thượng
63590 Views
21-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ngày 20/10 năm nay, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc 3CE, hợp tác cùng Hasaki Beauty, tổ chức sự kiện chính thức ra mắt bộ sưu tập son mới mang tên Hazy Lip Clay tại Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Dòng son mới này sở hữu chất son lì mịn môi cùng bảng màu 10 sắc thái thời thượng tin chắc sẽ chinh phục cô gái thành thị trong thời gian tới. 

Trong tháng 10/2023, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng 3CE kết hợp cùng Hasaki Beauty chính thức trình làng bộ sưu tập son mới Hazy Lip Clay. Hazy Lip Clay có thiết kế đặc biệt với thỏi son thanh mảnh, cùng phần nắp và mặt sau của sản phẩm được tráng gương nổi bật. Được biết, dòng son mới này sử dụng công nghệ hydro-melted clay cải tiến giúp chất son mượt mà, nhẹ nhàng ôm sát bờ môi. Lớp finish lì che phủ đều các đường viền môi và khuyết điểm, để lại kết cấu mịn mượt như nhung trên môi. Cùng với bảng màu đa dạng, bao gồm 10 sắc thái được chia thành tông màu ấm và lạnh phù hợp với tông màu da Đông Nam Á.  

Sự kiện ra mắt sản phẩm 3CE Hazy Lip Clay sẽ diễn ra tại TTTM Vincom Landmark 81 từ ngày 20 đến ngày 22 tháng 10 năm 2023. Sự kiện sẽ quy tụ nhiều ngôi sao bao gồm Hari Won, Hoa hậu Tiểu Vy, Diệp Lâm Anh & Cara cùng các beauty blogger khác. Khi tham gia sự kiện khách tham quan sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm sản phẩm với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Sở Hữu Đôi Môi Hoàn Hảo Với Đột Phá Công Nghệ Hydro-Melted Clay

Chỉ vài năm sau khi thành lập (năm 2004) tại Hàn Quốc, Stylenanda đã ra mắt dòng mỹ phẩm trang điểm đầu tiên 3CE vào năm 2009. Và chỉ mất một thời gian ngắn, thương hiệu này đã trở thành thương hiệu yêu thích của Gen Z và Millennials toàn châu Á. Tất cả nhờ vào thiết kế bao bì trẻ trung ấn tượng, cùng độ đa dạng các dòng sản phẩm và chiến lược gắn liền với biểu tượng thời trang thời thượng. Những sản phẩm ấn tượng ấy đã thực sự giúp 3CE ghi dấu ấn trở thành thương hiệu dẫn đầu trong thị trường làm đẹp.

Và giờ đây, 3CE đã quay trở lại với một sáng tạo mới khi chính thức ra mắt dòng son kem lì Hazy Lip Clay. Bộ sưu tập son lì cải tiến mới này có kết cấu chất son mềm mịn ôm trọn bờ môi, dễ tô lâu trôi mà không tạo cảm giác khô môi. Với mười màu đa dạng lên màu chuẩn, Hazy Lip Clay cho phép phái đẹp thể hiện phong cách độc đáo của mình một cách chân thực nhất.

Lãnh đạo 3CE chia sẻ về tầm nhìn và định hướng tương lai của thương hiệu tại lần ra mắt này: “Chúng tôi hiểu sự yêu thích của người tiêu dùng đối với các sản phẩm son lì. Điều quan trọng nhất ở loại son này là xác định được công thức phù hợp mang lại sự thoải mái cho môi mà vẫn đạt được độ lì như mong muốn. Với công nghệ hydro-melted clay mới, Hazy Lip Clay sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới ở dòng son lì.  Hazy Lip Clay có 10 sắc màu phù hợp với màu da của người dùng Đông Nam Á. Việc ra mắt bộ sưu tập Hazy Lip Clay sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh đặc biệt của thương hiệu cũng như mang đến những trải nghiệm mới đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Chúng tôi tin tưởng rằng 3CE sẽ vẫn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi tín đồ làm đẹp tại Việt Nam.

Son Kem Lì Hàn Quốc - Chất Son Siêu Lỳ Cho Môi Mịn Mướt

Dù mới ra mắt nhưng Hazy Lip Clay đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này một lần nữa khẳng định những nỗ lực của 3CE nhằm tạo ra những sản phẩm sáng tạo, đáp ứng cả nhu cầu về chất lượng lẫn thị hiếu của người dùng.

Hydro Melted Clay - công nghệ sản xuất son mang tính cách mạng giúp giải quyết nhược điểm lớn trong công thức son lì chính là khô môi. Công thức cải tiến này có sự pha trộn độc đáo giữa bột làm mờ tự nhiên và độ ẩm không chỉ mang lại màu sắc đặc biệt mà còn giảm thiểu tình trạng nhòe son. Với kết cấu mịn mờ ôm sát môi, Hazy Lip Clay dễ dàng sử dụng và đảm bảo độ bền lâu trôi suốt ngày dài. Kết cấu mềm mại và thiết kế tinh tế mang lại cảm giác thoải mái, thời thượng với hiệu ứng lớp nền mờ trên môi tuyệt đẹp.

Và ấn tượng nhất vẫn là phổ 10 sắc màu ấn tượng: bao gồm nhiều tông màu ấm và lạnh, được nghiên cứu phát triển phù hợp cho người dùng Đông Nam Á. Những gam màu này sẽ không chỉ thời thượng trong dịp Thu Đông sắp tới mà còn giúp phái đẹp tỏa sáng bất kỳ dịp nào trong năm. Có thể kể đến một vài màu nổi bật như Painting Cot (bông hồng tro), Butter Beige (màu cam đất nung), Mauvrown (màu mận be), Pudding (màu trái mận đậm), hứa hẹn sẽ bùng nổ trong giới trẻ thời gian tới.

Trải Nghiệm Bộ Sưu Tập Son Hazy Lip Clay Tại Sự Kiện Độc Đáo Sắp Diễn Ra

Vào ngày 20 tháng 10 năm nay, sự kiện ra mắt chính thức của 3CE Hazy Lip Clay vừa diễn ra tại Landmark 81. Tại đây, thương hiệu này sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo cho khách tham quan với sự tái hiện lại không khí từ các cửa hàng flagship của 3CE thông qua chủ đề chính Painting The Town in RED. Hãy đến khám phá những trải nghiệm tuyệt vời cùng bộ sưu tập Hazy Lip Clay, cũng như tham gia các hoạt động hấp dẫn như thử thách Matte Flash Challenge, nhận quà miễn phí tại Hazy Cafe, khám phá màu sắc cá nhân cùng chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp...

Thành lập từ năm 2009 tại thủ đô Seoul, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc 3CE hướng đến sứ mệnh mang đến vẻ ngoài tỏa sáng, kết hợp cùng phong cách thời trang hiện đại. Thấu hiểu nhu cầu của giới trẻ, 3CE trở thành một trong những thương hiệu tiên phong và dẫn đầu về màu sắc của châu Á, được người tiêu dùng đánh giá và yêu thích với các bảng màu xu hướng. 3CE đã mở ra một kỷ nguyên mới của những gam màu và thiết kế biểu tượng, đồng thời không ngừng nỗ lực để mang đến những bộ sưu tập sáng tạo nhất.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: 3CE
RELATED NEWS

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

16937 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

18769 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

19262 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29430 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

29937 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....