BTS tiết lộ Thử thách toàn cầu #MyBTStory độc quyền trên YouTube Shorts
13154 Views
07-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Fandom ARMY và người yêu âm nhạc khắp nơi đều có thể tham gia vào thử thách này bằng cách tạo và chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ nhất của BTS cùng hashtag #MyBTStory trên YouTube Shorts từ ngày 11/6 đến ngày 9/7.

Ngay từ khi mới ra mắt, sự nghiệp của BTS đã chứng kiến vô số những khoảnh khắc đặc biệt khó quên. Để kỷ niệm album Proof ra mắt vào thứ sáu tuần này (ngày 10/ 6), BTS gửi lời mời tới ARMY và người hâm mộ âm nhạc ở khắp mọi nơi tham gia cùng họ để kỷ niệm những khoảnh khắc đáng kinh ngạc và hơn thế nữa với thử thách #MyBTStory.

Trong một bức thư gửi ARMY được chia sẻ vào đầu ngày hôm nay, BTS đã bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với sự ủng hộ vững chắc của ARMY trong chín năm qua, và mời người hâm mộ chia sẻ những khoảnh khắc yêu thích của họ từ khi biết đến BTS trên YouTube Shorts, kèm hashtag #MyBTStory. Sử dụng nhạc nền “Yet To Come (The Most Beautiful Moment)” hoặc bất kỳ bài hit nào của BTS, video Shorts thuộc thử thách kéo dài một tháng này sẽ tôn vinh mối liên kết đặc biệt mà BTS đã xây dựng với ARMY và những người hâm mộ trên khắp thế giới.

Từ học vũ đạo, mua vé tham gia concert và đồ sưu tầm, đến góp phần tạo nên những kỷ lục video có lượt xem công chiếu cao nhất trong lịch sử trên YouTube và các sự kiện phát trực tiếp, ARMY đã đóng góp một phần không nhỏ trong sự thành công của nhóm nhạc trên mọi chặng đường. Thay cho lời cảm ơn tới các fan hâm mộ của mình, #MyBTStory sẽ là một món quà đặc biệt chưa từng có với việc BTS phát hành video tri ân ARMY trên Kênh YouTube chính thức với những video Shorts nổi bật được chọn trong thử thách. *

Trong suốt sự nghiệp của mình, BTS đã sở hữu hơn 66 triệu người đăng ký trên Kênh YouTube chính thức, giúp họ trở thành nghệ sĩ được đăng ký nhiều thứ ba trên nền tảng này và đã có sáu MV trong Danh sách video sở hữu tỷ lượt xem của chúng tôi cho đến nay. Nhóm nhạc thiết lập kỷ lục này sở hữu 5 trong số top 10 video âm nhạc được xem nhiều nhất trong 24 giờ ra mắt đầu tiên trong mọi thời đại, đứng đầu bảng xếp hạng với MV “Butter”, đạt 108,2 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên và đạt hơn 3,9 triệu lượt xem đồng thời cao nhất trong thời gian công chiếu. Chỉ trong 12 tháng qua, nhóm đã sở hữu hơn 14 tỷ lượt xem toàn cầu trên nền tảng này.

BTS đang mang đến cho ARMY một điều đặc biệt khác trên YouTube. Vào ngày 10/6 (11giờ tại Việt Nam), nhóm nhạc sẽ Công chiếu MV chính thức cho single chính Yet To Come (The Most Beautiful Moment) từ album mới Proof - đây chắc chắn sẽ trở thành một khoảnh khắc khó quên nữa đối với BTS và các ARMY.

Thử thách #MyBTStory phối hợp cùng YouTube sẽ bắt đầu từ ngày 11/6 đến ngày 9/7. Hãy bắt đầu chuẩn bị những kỷ niệm về BTS của bạn ngay bây giờ để chia sẻ với họ và thế giới bắt đầu từ cuối tuần này, độc quyền tại YouTube Shorts!

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lý Nhã Kỳ thêm một tuổi mới, nhan sắc càng mặn mà, phong độ vững chắc

13395 Views
17-07-2025
Hằng năm, công chúng luôn mong chờ xem "mỹ nhân không tuổi" này sẽ làm gì để đánh dấu cột mốc của mình, và năm nay cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, đằng sau những bộ ảnh lộng lẫy hay những bữa tiệc xa hoa, điều thực sự đáng nói về Lý Nhã Kỳ chính là hành trình lột xác, sự chín chắn trong tư duy, trưởng thành trong sự nghiệp và những thành công vang dội đã giúp cô định vị bản thân là một biểu tượng đa tài của làng giải trí Việt.

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

13844 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Từ ánh đèn dầu tuổi thơ đến những công trình rực sáng tương lai: Hành trình của Hoa hậu Nhân ái Vicky Kim

14456 Views
13-07-2025
“Tôi từng nằm dưới mái dầu dột nát, chập chờn ánh đèn dầu mỗi đêm mưa. Nhưng tôi chưa bao giờ để giấc mơ của mình tắt cùng ngọn lửa đó”. Giữa chốn công trường ồn ã sắt thép, nắng gió và bụi bặm, có một người phụ nữ với vóc dáng nhỏ nhắn, đội mũ bảo hộ, đi ủng công trình, đang kiểm tra từng chi tiết thiết kế. Ít ai biết, người phụ nữ ấy chính là Nguyễn Thị Kim Ngọc – Vicky Kim – CEO của Kim Luxury và Kim Group, đồng thời là Hoa hậu Nhân ái – Hoa hậu Doanh nhân Đại Việt 2025.

Lý Nhã Kỳ biến hóa với vest, phá vỡ mọi quy tắc để nâng tầm đẳng cấp nơi công sở

14345 Views
02-07-2025
Lý Nhã Kỳ không chỉ là một nữ doanh nhân, nhà ngoại giao tài ba mà còn là một biểu tượng thời trang, luôn biết cách biến hóa phong cách để khẳng định đẳng cấp và sự tinh tế. Mới đây, cô lại một lần nữa khiến giới mộ điệu trầm trồ khi xuất hiện trong bộ ảnh thời trang ấn tượng với vest, chứng minh rằng trang phục công sở không hề cứng nhắc hay nhàm chán.

Hoa hậu Nhân ái Hằng Nguyễn vẻ đẹp nhân văn vượt lên ánh đèn sân khấu trong đêm nhạc tri ân nghệ sĩ lão thành

14437 Views
27-06-2025
Hoa hậu Nhân ái Hằng Nguyễn - người đẹp đăng quang tại cuộc thi Miss Diva Businesswoman Vietnam International Global 2025 cùng thương hiệu Lam Spa – Dưỡng sinh Biên Hòa và dự án “Dưỡng sinh từ tâm” tài trợ đêm nhạc “Khúc tình tri ân” tại TP.HCM đầy ấm áp và cảm xúc, nhằm gây quỹ trao tặng quà cho các nghệ sĩ lão thành tại Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè.