Chất hương mùa hè sôi động cùng GUESS UOMO ACQUA
28613 Views
13-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Xây dựng dựa trên thành công của dòng nước hoa nam mạnh mẽ từ hương hiệu GUESS, GUESS UOMO ACQUA là hương thơm thứ hai gia nhập bộ sưu tập GUESS UOMO.

Tiếp nối hành trình của người đàn ông GUESS, từ sòng bạc sang trọng đến biển cả Địa Trung đầy nắng, với tinh thần phóng khoáng và tự tin vốn có, GUESS UOMO ACQUA mang đến một tuyên ngôn tươi mát đầy táo bạo.

Nếu GUESS UOMO ấm áp và mãnh liệt, thì GUESS UOMO ACQUA lại nhẹ nhàng và thanh bình. Khi bắt đầu với những ý tưởng đầu tiên, nhà điều hương Clement Gavarry đã chia sẻ: "Tôi được truyền cảm hứng từ ý tưởng về tính đa diện và những đặc trưng khác nhau của đại dương. Tôi biết rằng sáng tạo này cần phải vừa mang sự tĩnh lặng, vừa mang tinh thần cuồng nhiệt."

TẬN HƯỞNG MÙA HÈ SÔI ĐỘNG CÙNG GUESS UOMO ACQUA

Rạng rỡ, tươi mát nhưng không kém phần táo bạo

Sử dụng sức cuốn hút từ thiên nhiên để tượng trưng cho vẻ ghồ ghề và sức mạnh của biển, UOMO ACQUA là minh chứng hoàn hảo cho những nỗ lực mà GUESS mong muốn mang đến giới yêu hương.

Mang chất hương là sự dung hòa giữa hai mảng đối lập, UOMO ACQUA thành công khi thu hút giới mộ điệu toàn cầu

Dẫu có một mở đầu thanh bình và tĩnh lặng khi góp mặt bởi sự kết hợp độc đáo giữa xô thơm, dưa chuột và gỗ tượng trưng cho vùng nước lặng, yên bình và thiền định, UOMO ACQUA ngay lập tức bùng nổ khi sự hòa quyện của bạch đậu khấu và hương khói từ gỗ Palo Santo, nâng đỡ toàn bộ cấu trúc mùi hương, tạo nên một chỉnh thể độc đáo, bao hàm sự đa dạng của biển cả và hình ảnh của người đàn ông GUESS.

Thiết kế ấn tượng mang tính di sản đẳng cấp của GUESS

Tiếp nối thiết kế tinh tế của UOMO, phiên bản UOMO ACQUA vẫn giữ được hình tượng lấy cảm hứng từ kiến trúc Ý, thể hiện sự kết hợp giữa di sản của thời đại cũ và tính hiện đại đẳng cấp. Điểm nhấn độc đáo giúp GUESS UOMO ACQUA khác biệt chính là thân lọ thủy tinh màu xanh ngọc lam nổi bật, gợi nhớ đến màu nước biển Địa Trung Hải. Các chi tiết vàng sang trọng cùng logo GUESS UOMO ACQUA tô điểm thêm phong cách châu Âu thanh lịch, tinh tế và vô cùng quyến rũ.

Phản ánh sự táo bạo, phức hợp và tự tin của một người đàn ông đích thực, một đối lập hoàn hảo với GUESS UOMO, GUESS UOMO ACQUA chính làsáng tạo độc bản tuyệt vời cho mùa hè năm nay.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa Guess tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân, Robins Crescent Mall – TP.HCM và Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake (cửa hàng Escentric Signature), AEON Long Biên, AEON Hà Đông – Hà Nội.  
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Website Hotline: 079 263 6188 
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Guess Perfumes Viet Nam - AH Perfumes
RELATED NEWS

Anna Sui Sundae bộ ba mùi hương sắc màu ngọt ngào như ly kem lạnh hoa quả!

30405 Views
16-10-2024
Lấy cảm hứng từ các khía cạnh khác nhau của những nàng thơ, Sundae - bộ sưu tập hương đầu tiên từ Anna Sui - với ba cá tính, ba màu sắc, cùng nhau được thể hiện thông qua những mùi hương đặc sắc: Pretty Pink, Mellow Yellow, và Violet Vibe.

Lancôme Génifique Ultimate mới mang đến một cuộc cách mạng của khoa học phục hồi da

13765 Views
11-10-2024
Dựa trên 27 năm nghiên cứu chuyên sâu, Génifique Ultimate ứng dụng thành công Beta-Glucan-CM, một hoạt chất quyền năng trong y học, đã được chứng minh lâm sàng là có khả năng tăng cường khả năng tự phục hồi và đẩy nhanh tốc độ tái tạo của da. Công thức độc đáo này mang đến hiệu quả vượt trội, giúp phục hồi tối ưu vùng da có khuyết điểm chỉ trong vòng một tuần.

Nốt hương Red Leather, hiên bản hương nam tính mới từ Ferragamo cho quý ông thành thị

22989 Views
03-10-2024
Là biểu tượng của sự tự do cùng nét lịch lãm cuốn hút, Ferragamo Red Leather là minh chứng cho hình ảnh người đàn ông hiện đại, gợi cảm và đầy phá cách.

Initio Parfums Privés và hiệu ứng cuốn hút ma lực của Hedione và Heliotropin

25355 Views
26-09-2024
Trong lĩnh vực nước hoa xa xỉ, Initio Parfums Privés là người tiên phong cho lĩnh nước hoa chức năng, mở rộng ranh giới của nghệ thuật khứu giác với những sáng tạo quyến rũ của mình. Một trong những bộ sưu tập quyến rũ nhất của thương hiệu là Carnal Blends Collection, một loạt các mùi hương được kết hợp với sự cuốn hút của Hedione và Heliotropin.

Parfums de Marly tái hiện sự huy hoàng của thời kỳ hoàng kim của nước hoa Pháp

21016 Views
24-09-2024
Parfums de Marly đã lựa chọn tái tạo lại sự huy hoàng của thời kỳ hoàng kim trong ngành nước hoa thế kỷ XVIII, nơi triều đình của Vua Pháp, được các vương quốc châu Âu khác gọi là “triều đình nước hoa”.