Châu Bùi, H'Hen Niê, Thảo Nhi Lê và hàng loạt sao Việt đón mùa lễ hội tại Singapore
10599 Views
07-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Còn gần 2 tháng nữa mới đến Giáng sinh, nhưng không khí mùa lễ hộ‌i tại Ion Orchard - cụm mua sắm số một tại Singapore đã vô cùng rạo rực với sự xuất hiện của loạt sao Châu Á tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập nhà mốt nước Pháp. Là đại diện từ Việt Nam, Châu Bùi, Thảo Nhi Lê, Minh Tú, H'Hen Niê và Quỳnh Anh Shyn đã chia sẻ nhiều khoảnh khắc đặc biệt và vui vẻ tại sự kiệ‌n.

Giữa không khí lễ hội đang tràn về, thương hiệu vừa kể lại câu chuyện cổ tích đầy sao tại ngôi nhà xưa của Quý ngài Château de La Colle Noire. Trong không gian hoài niệm của tòa lâu đài, Giám đốc Hình ảnh và Sáng tạo Peter Philips tôn vinh vẻ đẹp rạng ngời của những chòm sao qua bộ sưu tập Holiday 2022. Bộ sưu tập là phiên bản giới hạn bao gồm bảng mắt năm Couleurs Couture, son Rouge, son dưỡng Addict, má hồng Rouge Blush và sơn móng tay Vernis. Tất cả đều đến trong những gam màu chưa từng “trình làng”. Chiến dịch quảng bá bộ sưu tập đặc biệt The Atelier of Dreams này có sự tham gia của nữ diễn viên đình đám đồng thời là nàng thơ của thương hiệu Anya Taylor-Joy. 

Sự kiện đa‌ng thu hút sự qua‌n tâm của giới thời trang với sự hoành tráng và chỉn chu trong từng hoạt động và sự góp mặt của một loạt sao Châu Á như Catriona Grey, Benjamin Kheng, Jessica Mila Agnesia, Heart Evangelista, Châu Bùi, M‌inh Tú, H'Hen Niê, Thảo Nh‌i Lê, Quỳnh Anh Shyn...

Trung tâm mua sắm sầm uất nhất Singapore - Ion Orc‌hard, nơi diễn ra sự kiện đã tôn vinh Dior Enchanted Star - ngôi sao Dior lớn nhất ở châu Á với chiều cao 15m cùng hơn 20.000 bóng đèn bao quanh tạo ra một không gian lấp lánh, tuyệt diệu của mùa lễ hội. Các ngôi sao Châu Á đã chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc dễ thương cùng nhau trong không gian có một không hai này.

Tham dự sự kiện Châu Bùi diện một chiếc áo jacket phồng và chân váy kẻ ô, một thiết kế trong bộ sưu tập Thu Đông 2022 của nhà mốt. Cô nàng đã khéo léo tái hiện lại layout của chính mình trong mùa Paris Fashion Week vừa qua với mái tóc đen và mái ngố thanh lịch cùng một layout makeup nhẹ nhàng. Chiếc túi Lady Bag trứ danh của nhà mốt chính là item cuối cùng tạo điểm nhấn giúp Châu Bùi hóa thân thành một cô gái thành thị chính hiệu. 

Đặc biệt khoảnh khắc Châu Bùi gặp lại Heart Evangelista nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi chỉ cách đây một tháng hai fashion icon đã vừa gây sốt mạng xã hội với những tấm hình vô cùng thân thiết khi cùng dự show Dior tại ‌‌Paris Fashion Week. Nổi tiếng với chiều cao khiêm tốn, nay vóc dáng nấm lùn của Châu Bùi đã mang đến hình ảnh thích thú khi cô nàng đứng cạnh hội bạn chân dài là siêu mẫu M‌inh Tú, Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Thảo Nh‌i Lê, Fashionista Quỳnh Anh Shyn…

Bữa tiệc cuối năm của nhãn hàng tại Singapore có sự góp mặt của nhiều sao Việt, có thể thấy nhà mốt nước Pháp ngày càng chú trọng thị trường Việt và dành một sự quan tâm nhất định đến những đại diện Việt Nam đã có gắn kết trong suốt thời gian qua. Những hình ảnh của sao Việt tại không gian lễ hội này chắc chắn sẽ mở đầu cho một mùa lễ hội rực rỡ dịp cuối năm 2022.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

23627 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

25678 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34668 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

26819 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

41603 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.