Châu Bùi tạo ra giá trị truyền thông tương đương 43,2 tỉ VNĐ trong 2 tuần lễ thời trang Thu Đông 2023 tại Paris và Milan
12084 Views
16-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau khi tham gia 2/4 Tuần lễ Thời trang lớn nhất thế giới, Fashionista Châu Bùi đã xuất sắc lọt vào top influencer toàn cầu, đồng thời là người nắm giữ giá trị truyền thông cao nhất thế giới tại Fashion Week Thu - Đông 2023 với tổng giá trị là 1,8 triệu USD, tương đương 43,2 tỉ VNĐ. Với thành tích này, fashionista sinh năm 1997 tiếp tục khẳng định vị thế chắc chắn của mình trong lĩnh vực thời trang ở phạm vi toàn cầu. 

Vừa mới đây, Châu Bùi một lần nữa được nhắc tên trong danh sách Top nhân vật có sức ảnh hưởng trong Fashion Week Thu - Đông 2023 theo báo cáo của Lauchmetrics - công ty phân tích dữ liệu và kết nối giữa các influencer hàng đầu thế giới. Sau lần đầu được Forbes Pháp vinh danh trong top 10 những nhân vật có sức ảnh hưởng thời trang cao cấp, đây là lần thứ 2 nàng fashionista Việt mang lại niềm tự hào với tổng giá trị truyền thông cao nhất (Media Impact Value) tại mùa Fashion Week vừa qua.

Theo báo cáo chi tiết của Launchmetrics, Châu Bùi đạt tổng giá trị truyền thông lên đến 1,8 triệu đô la Mỹ tại tuần lễ thời trang Paris. Với chỉ số “khủng” này, Châu Bùi trở thành Influencer (tạm dịch: người có sức ảnh hưởng) mang lại giá trị truyền thông cao nhất thế giới tại Paris Fashion Week nói riêng và cả mùa mốt nói chung. Con số ngay lập tức “gây sốt” truyền thông và báo chí trong nước, đồng thời nhận được không ít lời trầm trồ từ cộng đồng người yêu thích thời trang. Đặc biệt, so với 1,2 triệu đô la Mỹ vào năm 2020, giá trị truyền thông Châu Bùi mang lại năm nay cũng “bứt phá” hơn hẳn.

Để đạt được thành tích này, Châu Bùi đã tích cực xuất hiện tại 20 sự kiện và sàn diễn trong suốt 2 tuần lễ Milan và Paris Fashion Week. Ở nhiều show diễn của thương hiệu cao cấp, nàng fashionista còn sở hữu vé mời hàng ghế đầu danh giá như Prada, Gucci, Moschino, Louis Vuitton, Hermès,... Bên cạnh biệt danh “con cưng nhà mốt xa xỉ”, nay Châu Bùi đã chứng minh giá trị truyền thông khủng và vị thế thời trang của mình không chỉ trong mắt xanh các thương hiệu, mà đối với cả giới chuyên môn thời trang quốc tế.

Trước khi có con số tổng kết giá trị truyền thông kỷ lục, Châu Bùi cũng thể hiện đẳng cấp của mình thông qua các đãi ngộ độc quyền từ thương hiệu cũng như nhiều sự kiện giới hạn khách mời. Nàng fashionista được các nhà mốt ưu ái những buổi fitting riêng với đại diện thương hiệu, đặc cách chỉnh sửa trang phục cho vừa vặn vóc dáng, tham dự các buổi tối thân mật cùng gia đình nhà mốt,... Bên cạnh đó, cái tên Châu Bùi cũng xuất hiện trên các tạp chí và truyền thông hàng đầu thế giới trong thời gian Fashion Week diễn ra như Vogue, Harper’s Bazaar, WWD,... Chính những cột mốc đó đã dẫn đến chỉ số giá trị truyền thông “khủng” vừa được tổng kết vào cuối mùa.

Sau gần 10 năm theo đuổi nghề, Châu Bùi đã và đang có những bước tiến vững chắc. Độ đầu tư và tính chuyên nghiệp của nàng fashionista cũng được nâng cao rõ rệt qua từng năm. Với mỗi hình ảnh, Châu Bùi luôn có cách riêng để thể hiện được cá tính riêng biệt trên tinh thần chung của thương hiệu. Mức độ chịu khó biến hóa những tạo hình đa dạng, không trùng lặp của nàng fashionista đã thành công chinh phục giới mộ điệu trong và ngoài nước.

Ở mùa mốt này, Châu Bùi có sự trưởng thành nhất định trong thời trang. Thay vì những thiết kế nổi loạn, gai góc trước kia, Châu Bùi của những mùa mốt gần đây hướng đến thời trang mang tính ứng dụng và bền vững. Chính chỉ số giá trị truyền thông tầm cỡ đã chứng minh hướng đi đúng đắn của Châu Bùi và cái gật đầu công nhận từ giới chuyên môn quốc tế. Với thành tích “khủng” trong mùa này, Châu Bùi hứa hẹn sẽ tạo ra những bất ngờ mới và phá kỷ lục của bản thân trong mùa sau. Châu Bùi tự hào đã góp phần đại diện ngành thời trang Việt Nam giữ vị thế trong làng mốt quốc tế. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

22746 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

25332 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34565 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

26760 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

41492 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.