Châu Bùi tạo ra giá trị truyền thông tương đương 43,2 tỉ VNĐ trong 2 tuần lễ thời trang Thu Đông 2023 tại Paris và Milan
12559 Views
16-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau khi tham gia 2/4 Tuần lễ Thời trang lớn nhất thế giới, Fashionista Châu Bùi đã xuất sắc lọt vào top influencer toàn cầu, đồng thời là người nắm giữ giá trị truyền thông cao nhất thế giới tại Fashion Week Thu - Đông 2023 với tổng giá trị là 1,8 triệu USD, tương đương 43,2 tỉ VNĐ. Với thành tích này, fashionista sinh năm 1997 tiếp tục khẳng định vị thế chắc chắn của mình trong lĩnh vực thời trang ở phạm vi toàn cầu. 

Vừa mới đây, Châu Bùi một lần nữa được nhắc tên trong danh sách Top nhân vật có sức ảnh hưởng trong Fashion Week Thu - Đông 2023 theo báo cáo của Lauchmetrics - công ty phân tích dữ liệu và kết nối giữa các influencer hàng đầu thế giới. Sau lần đầu được Forbes Pháp vinh danh trong top 10 những nhân vật có sức ảnh hưởng thời trang cao cấp, đây là lần thứ 2 nàng fashionista Việt mang lại niềm tự hào với tổng giá trị truyền thông cao nhất (Media Impact Value) tại mùa Fashion Week vừa qua.

Theo báo cáo chi tiết của Launchmetrics, Châu Bùi đạt tổng giá trị truyền thông lên đến 1,8 triệu đô la Mỹ tại tuần lễ thời trang Paris. Với chỉ số “khủng” này, Châu Bùi trở thành Influencer (tạm dịch: người có sức ảnh hưởng) mang lại giá trị truyền thông cao nhất thế giới tại Paris Fashion Week nói riêng và cả mùa mốt nói chung. Con số ngay lập tức “gây sốt” truyền thông và báo chí trong nước, đồng thời nhận được không ít lời trầm trồ từ cộng đồng người yêu thích thời trang. Đặc biệt, so với 1,2 triệu đô la Mỹ vào năm 2020, giá trị truyền thông Châu Bùi mang lại năm nay cũng “bứt phá” hơn hẳn.

Để đạt được thành tích này, Châu Bùi đã tích cực xuất hiện tại 20 sự kiện và sàn diễn trong suốt 2 tuần lễ Milan và Paris Fashion Week. Ở nhiều show diễn của thương hiệu cao cấp, nàng fashionista còn sở hữu vé mời hàng ghế đầu danh giá như Prada, Gucci, Moschino, Louis Vuitton, Hermès,... Bên cạnh biệt danh “con cưng nhà mốt xa xỉ”, nay Châu Bùi đã chứng minh giá trị truyền thông khủng và vị thế thời trang của mình không chỉ trong mắt xanh các thương hiệu, mà đối với cả giới chuyên môn thời trang quốc tế.

Trước khi có con số tổng kết giá trị truyền thông kỷ lục, Châu Bùi cũng thể hiện đẳng cấp của mình thông qua các đãi ngộ độc quyền từ thương hiệu cũng như nhiều sự kiện giới hạn khách mời. Nàng fashionista được các nhà mốt ưu ái những buổi fitting riêng với đại diện thương hiệu, đặc cách chỉnh sửa trang phục cho vừa vặn vóc dáng, tham dự các buổi tối thân mật cùng gia đình nhà mốt,... Bên cạnh đó, cái tên Châu Bùi cũng xuất hiện trên các tạp chí và truyền thông hàng đầu thế giới trong thời gian Fashion Week diễn ra như Vogue, Harper’s Bazaar, WWD,... Chính những cột mốc đó đã dẫn đến chỉ số giá trị truyền thông “khủng” vừa được tổng kết vào cuối mùa.

Sau gần 10 năm theo đuổi nghề, Châu Bùi đã và đang có những bước tiến vững chắc. Độ đầu tư và tính chuyên nghiệp của nàng fashionista cũng được nâng cao rõ rệt qua từng năm. Với mỗi hình ảnh, Châu Bùi luôn có cách riêng để thể hiện được cá tính riêng biệt trên tinh thần chung của thương hiệu. Mức độ chịu khó biến hóa những tạo hình đa dạng, không trùng lặp của nàng fashionista đã thành công chinh phục giới mộ điệu trong và ngoài nước.

Ở mùa mốt này, Châu Bùi có sự trưởng thành nhất định trong thời trang. Thay vì những thiết kế nổi loạn, gai góc trước kia, Châu Bùi của những mùa mốt gần đây hướng đến thời trang mang tính ứng dụng và bền vững. Chính chỉ số giá trị truyền thông tầm cỡ đã chứng minh hướng đi đúng đắn của Châu Bùi và cái gật đầu công nhận từ giới chuyên môn quốc tế. Với thành tích “khủng” trong mùa này, Châu Bùi hứa hẹn sẽ tạo ra những bất ngờ mới và phá kỷ lục của bản thân trong mùa sau. Châu Bùi tự hào đã góp phần đại diện ngành thời trang Việt Nam giữ vị thế trong làng mốt quốc tế. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lý Nhã Kỳ hóa nàng thơ dịu dàng giữa đại ngàn Gia Lai

13574 Views
18-04-2025
Trong bộ ảnh mới thực hiện tại Gia Lai, Lý Nhã Kỳ hóa thân thành nàng thơ dịu dàng giữa khung cảnh thiên nhiên xanh mướt mắt.

Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2025: Tân Hoa hậu Nguyễn Minh Hồng chia sẻ niềm hạnh phục trong Thanks Party

13785 Views
14-04-2025
Để gửi gắm lòng biết ơn sâu sắc đến những người đã luôn đồng hành, tiếp thêm sức mạnh trên hành trình chạm tới vương miện danh giá của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2025. Tối 12/4/2024, Hoa hậu Nguyễn Minh Hồng đã tổ chức buổi Thanks Party với chủ đề “Dấu ấn đăng quang” ấm cúng tại quê nhà Bắc Ninh.

Lý Nhã Kỳ hóa cô gái Tây Nguyên, cùng dàn sao Việt khám phá nét đẹp văn hóa đậm đà bản sắc tại Gia Lai

13814 Views
09-04-2025
Hành trình tìm về cội nguồn, khám phá và tôn vinh những giá trị văn hóa độc đáo của dân tộc luôn mang một sức hấp dẫn đặc biệt. Mới đây, nữ diễn viên, doanh nhân Lý Nhã Kỳ đã cùng một đoàn nghệ sĩ và doanh nhân trẻ thực hiện một chuyến đi ý nghĩa đến với Gia Lai – mảnh đất cao nguyên đầy nắng gió, để hòa mình vào không gian văn hóa đặc sắc của đồng bào các dân tộc nơi đây. Chuyến đi không chỉ là một cuộc dạo chơi, mà còn là một hành trình sâu sắc để trải nghiệm, học hỏi và lan tỏa tình yêu với văn hóa Tây Nguyên hùng vĩ.

Mai Thu Huyền trở thành Cổ đông chiến lược kiêm Đại sứ Thương hiệu NMN Thingo

13616 Views
26-03-2025
Ngày 21/3/2025 vừa qua, tại trụ sở chính của Thingo Group, sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa NMN Thingo và Thạc sĩ – Nghệ sĩ – Doanh nhân Mai Thu Huyền đã diễn ra thành công rực rỡ. Với vai trò Cổ đông chiến lược kiêm Đại sứ thương hiệu, Mai Thu Huyền chính thức đồng hành cùng NMN Thingo trên hành trình kiến tạo chuẩn mực mới, lan tỏa vẻ đẹp trường tồn và nâng tầm chất lượng sống từ bên trong.

Lý Nhã Kỳ tìm cơ hội đầu tư tại Gia Lai, được lãnh đạo tỉnh đón tiếp chu đáo

13755 Views
20-03-2025
Chiều 19/3/2025, tại trụ sở UBND tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Rah Lan Chung tiếp và làm việc với bà Trần Thị Thanh Nhàn (diễn viên Lý Nhã Kỳ)-Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Xúc tiến đầu tư thương mại du lịch Việt Nam.