Chiến binh đội Karik tung MV Tựa Đầu Vào Vibe với giai điệu cuốn hút
6789 Views
20-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Dự án Tựa Đầu Vào Vibe là MV solo đầu tiên của Freaky - Team Karik sau đại sự kiện Rap Việt mùa 2.

Vừa qua, chiến binh Freaky đội Karik tại Rap Việt mùa Hai đã công bố sản phẩm MV đầu tay mang tên Tựa Đầu Vào Vibe. Sau cuộc thi thì đây có lẽ là sản phẩm đánh dấu nhiều sự thay đổi, trưởng thành và đầu tư hơn của Freaky. Trong dự án lần này, Freaky đã kết hợp cùng với các nghệ sĩ đình đám như T.R.I, 2+3 và Tempo G để mang lại những cung bậc cảm xúc thăng hoa trong âm nhạc đến khán giả.

Bằng giai điệu bắt tai nên bài nhạc ngay từ những demo được đăng lên mạng xã hội đã được cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Đồng thời đây cũng là bước thử nghiệm của Freaky với thể loại Rap Melodic hoàn toàn mới.

Nếu như mọi người từng biết Freaky qua những bài nhạc tình cảm vui tươi hoặc những bài nhạc đậm màu HipHop thì với Tựa Đầu Vào Vibe khán giả sẽ thấy Freaky trong một “chiếc áo” lắng đọng, gai góc hơn. Một hình ảnh khác biệt của Freaky đánh dấu sự trưởng thành sau cuộc thi Rap Việt mùa hai.

MV Tựa Đầu Vào Vibe | Freaky

MV Tựa Đầu Vào Vibe là những thước phim tự sự của một chàng trai cực chất từ Freaky. Màu MV mang đến cảm giác u buồn về tâm trạng của chàng trai nhưng cũng không kém phần nghệ thuật. Trước đó, nam rapper được yêu thích qua những sản phẩm âm nhạc thu hút hàng triệu lượt xem như Muốn Được Cùng Em, Gu (feat Seachains), Sao Cô Ấy Không Yêu Tôi, Unfollow,... Freaky còn được khán giả ưu ái khi xem là thành viên nổi bật và thành công nhất V Poison cho đến thời điểm hiện tại.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Tiếng Hát Việt Nam 2025 khởi động mùa đầu tiên: Tìm kiếm ngôi sao ca nhạc thế hệ mới

13847 Views
03-10-2025
Làng nhạc Việt sắp chào đón một sân chơi mới đầy hứa hẹn – cuộc thi “Tiếng Hát Việt Nam” mùa đầu tiên 2025 do Star World Entertainment tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch Miss Business World – Đặng Gia Bena và Danh ca – nhạc sĩ Ngọc Sơn. Cuộc thi chính thức mở cổng tuyển sinh trên toàn quốc, hứa hẹn sẽ là bệ phóng cho những giọng ca đầy triển vọng, thổi luồng gió mới vào đời sống âm nhạc nước nhà.

MV Ngày ta có nhau của Anh Tú và LyLy: Khi tình yêu chắp cánh hôn nhân cùng sứ mệnh thương hiệu

14136 Views
11-09-2025
Trong thế giới của âm nhạc, có những ca khúc chỉ đơn thuần để nghe, nhưng cũng có những giai điệu trở thành hành trình cảm xúc, mở ra cách nhìn mới về cuộc sống. MV “Ngày ta có nhau” – sản phẩm mới của PNJ trong chiến dịch “Có nhau. Mình cưới.” – chính là minh chứng cho sức mạnh kết hợp giữa nghệ thuật, tình yêu và thương hiệu.

MV Việt Nam – Tự hào tiếp bước tương lai: Khi âm nhạc, thương hiệu và niềm tự hào dân tộc hòa chung nhịp đập

14433 Views
26-08-2025
Chỉ sáu ngày sau khi ra mắt, MV “Việt Nam – Tự hào tiếp bước tương lai” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, với phần thể hiện của divo Tùng Dương, đã nhanh chóng đạt 2 triệu lượt xem trên YouTube và giữ vị trí #1 hàng loạt bảng xếp hạng nhạc số trong nước như YouTube Music Vietnam Daily Chart, Zing Chart Realtime và BXH Nhạc mới Zing MP3. Thành công bất ngờ nhưng đầy thuyết phục này không chỉ phản ánh sức hút của một sản phẩm âm nhạc giàu cảm xúc, mà còn là minh chứng cho cách âm nhạc – văn hoá – thương hiệu có thể kết nối để tạo ra giá trị lan tỏa vượt khỏi ranh giới giải trí.

129BPM – Khi nhịp tim Việt cất cánh vang vọng giữa trái tim nghệ thuật châu Á

13782 Views
22-07-2025
George Town Festival 2025 chứng kiến khoảnh khắc lịch sử của sân khấu Việt Nam khi tác phẩm đương đại “129BPM” của biên đạo Bùi Ngọc Quân chính thức được trình diễn tại Nhà hát Dewan Sri Pinang – một trong những không gian nghệ thuật cổ kính bậc nhất tại Malaysia. Hơn cả một buổi diễn, đây là cuộc cất cánh đầy kiêu hãnh của tinh thần Việt trong dòng chảy hip hop toàn cầu.

Sau kết hôn, Vũ Cát Tường ra MV mới Bên Nhau Mình Là Nhà cùng PNJ kể câu chuyện tình thân

13989 Views
29-05-2025
MV Bên Nhau Mình Là Nhà ra mắt tối 29/5 đánh dấu lần thứ 2 Vũ Cát Tường đồng hành cùng thương hiệu trang sức PNJ. Sản phẩm là một dự án âm nhạc đầy ý nghĩa, góp phần lan tỏa thông điệp về tình thân: tình thương gia đình luôn hiện diện gần bên mãi là điểm tựa vững chắc, tiếp thêm sức mạnh để ta vượt qua mọi thử thách.