Chiến binh đội Karik tung MV Tựa Đầu Vào Vibe với giai điệu cuốn hút
6201 Views
20-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Dự án Tựa Đầu Vào Vibe là MV solo đầu tiên của Freaky - Team Karik sau đại sự kiện Rap Việt mùa 2.

Vừa qua, chiến binh Freaky đội Karik tại Rap Việt mùa Hai đã công bố sản phẩm MV đầu tay mang tên Tựa Đầu Vào Vibe. Sau cuộc thi thì đây có lẽ là sản phẩm đánh dấu nhiều sự thay đổi, trưởng thành và đầu tư hơn của Freaky. Trong dự án lần này, Freaky đã kết hợp cùng với các nghệ sĩ đình đám như T.R.I, 2+3 và Tempo G để mang lại những cung bậc cảm xúc thăng hoa trong âm nhạc đến khán giả.

Bằng giai điệu bắt tai nên bài nhạc ngay từ những demo được đăng lên mạng xã hội đã được cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Đồng thời đây cũng là bước thử nghiệm của Freaky với thể loại Rap Melodic hoàn toàn mới.

Nếu như mọi người từng biết Freaky qua những bài nhạc tình cảm vui tươi hoặc những bài nhạc đậm màu HipHop thì với Tựa Đầu Vào Vibe khán giả sẽ thấy Freaky trong một “chiếc áo” lắng đọng, gai góc hơn. Một hình ảnh khác biệt của Freaky đánh dấu sự trưởng thành sau cuộc thi Rap Việt mùa hai.

MV Tựa Đầu Vào Vibe | Freaky

MV Tựa Đầu Vào Vibe là những thước phim tự sự của một chàng trai cực chất từ Freaky. Màu MV mang đến cảm giác u buồn về tâm trạng của chàng trai nhưng cũng không kém phần nghệ thuật. Trước đó, nam rapper được yêu thích qua những sản phẩm âm nhạc thu hút hàng triệu lượt xem như Muốn Được Cùng Em, Gu (feat Seachains), Sao Cô Ấy Không Yêu Tôi, Unfollow,... Freaky còn được khán giả ưu ái khi xem là thành viên nổi bật và thành công nhất V Poison cho đến thời điểm hiện tại.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

22781 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

25131 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Hoài Phú ra mắt album nhạc xưa đĩa vật lý, băng cassette, chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp

20708 Views
04-04-2024
Giọng ca Hoài Phú là một sự phát hiện của nữ danh ca Lê Uyên. Trải qua hai năm thai nghén, Hoài Phú với sự đồng hành của nhạc sĩ Nguyễn Hà và trung tâm Audio Space đã quyết tâm phát hành album nhạc xưa. Được nhận xét giống chất giọng các nam ca sĩ đình đám đi trước, nam ca sĩ nói rằng may mắn vì được so sánh với anh Tuấn Ngọc, Quang Dũng.

Ưng Hoàng Phúc kết hợp nhạc sĩ Vương Anh Tú ra mắt MV mới Mặc định anh sai

29071 Views
28-03-2024
Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng 'cỗ máy tạo hit' Vương Anh Tú ra mắt MV ca khúc 'Mặc định anh sai', khẳng định danh xưng 'ông hoàng V-pop'.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

42854 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.