Chốt đơn cả bàn tiệc với deal giảm giá 50%, hoàn xu 55.000 đồng... từ mách nước của cư dân mạng
7363 Views
05-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Các tín đồ ẩm thực được dịp “bỏ túi” thêm nhiều deal hot, mẹo hay từ sự kiện ShopeeFood 5.5 - Siêu Hội Thương Hiệu, để việc đặt món online trở nên đơn giản và tiết kiệm.

Thay vì “thắt lưng buộc bụng” trong thời bão giá, nhiều bạn trẻ chủ động săn đón các ưu đãi và chương trình khuyến mãi để đặt món ngon theo sở thích ăn uống của mình nhưng chi phí lại rất hợp lý và tiết kiệm.

Chốt đơn cả bàn tiệc nhưng vẫn tiết kiệm

Mới đây, anh chàng tiktoker Hải Đăng Review “order” cả bàn tiệc từ gà sốt Hàn Quốc, gà lắc phô mai, mì tương đen, trà sữa... mà giá giảm còn một nửa và hoàn xu đến 55 “cành” nhờ đặt đồ ăn ShopeeFood trên ứng dụng Shopee. Hải Đăng khuyến khích các tín đồ ăn uống nên canh những dịp như thế này để lấp đầy “chiếc bụng đói”. Anh chàng còn thích thú chia sẻ “bạn hiền” của mình là các anh “shipper”, không ngại nắng mưa tắc đường cũng đến bên mình.

Ông chủ trẻ có nickname Xù LèO thì quá bận rộn quán xá trong dịp lễ vừa qua, cho nên anh chàng quyết định đặt đồ ăn ShopeeFood trên Shopee để tìm được nhiều món ngon, vừa nhanh lại vừa rẻ hơn cả tự nấu. Nhờ vậy anh và đồng đội mới có đủ thời gian và năng lượng để phục vụ cho khách hàng của mình từ sáng sớm cho đến tận khuya.

Thay vì phải ra ngoài chen chúc dịp lễ, cô nàng có tài khoản tiktok Cô Ba Cà Mau và hội bạn thân quyết định gọi đồ ăn về nhà cho xôm tụ. Cô cho biết dù đặt nguyên combo gà nướng nhưng chưa tới 100.000 đồng nhờ có ưu đãi giảm giá 50%. Sau đó, cả nhóm còn đặt thêm chè và trà sữa với giá “hết hồn” chỉ 5.000 đồng, và hoàn xu đến 55.000 đồng.

Hãy nhanh tay truy cập tại đây để xem thêm thông tin chi tiết về ShopeeFood 5.5 - Siêu Hội Thương Hiệu và bắt đầu hành trình “chinh phục” các deal giảm giá hấp dẫn cho mình nhé!

Tự tin khoe “gu” ăn uống sành điệu, ẵm ngay voucher 2 triệu

Bên cạnh các ưu đãi “xịn mịn”, netizen còn hào hứng khoe gu đồ ăn sành điệu của mình tham gia loạt minigame Thương Hiệu Chuẩn Gu để có cơ hội chiến thắng giải thưởng giá trị. Theo đó từ ngày 29/4 đến ngày 5/5, người chơi chỉ cần bình luận gu ăn uống của mình theo từng chủ đề món ăn được đăng trên fanpage ShopeeFood VN. Sau đó, chia sẻ thêm hình ảnh cũng như tag hoặc nêu tên thương hiệu yêu thích và tên một người bạn trong phần bình luận là bạn sẽ có cơ hội “ẵm” ngay voucher ShopeeFood trị giá lên đến 2 triệu đồng.

Đơn cử, trong chủ đề Gu bánh tráng, ba cô bạn dưới đây lại có những cách thưởng thức bánh tráng và quán “ruột” khác nhau.

Cô nàng Hoàng Anh thích bánh tráng trộn mềm dẻo, xoài chua, sốt sa tế và thêm nhiều trứng cút - quán yêu của cô là Bánh tráng trộn Chú Viên. Trong khi đó, cô bạn Nhi Nhi lại “phải lòng” Bánh tráng dì Hồng - Bà Hạt nhờ loại nước sốt me hoặc sốt sa tế “gây thương nhớ” khi kết hợp với vị cay cay của bánh tráng. Còn cô nàng có tài khoản Facebook Thúy Hoàn Trần lại “mê đắm mê đuối” bánh tráng chấm Cô Gánh. Cái “gu” của cô nàng là phải vừa ngồi tám chuyện cùng đám bạn vừa xé bánh tráng, và chính bánh tráng sẽ là chất xúc tác để câu chuyện thêm hấp dẫn.

Cùng truy cập trang Facebook ShopeeFood VN để tìm hiểu thêm thông tin về cuộc thi. Và đừng quên thần chú là gu càng lạ, càng độc, càng dễ trúng giải nha.

Mua sắm tiết kiệm chi phí "thời bão giá" ngay trên Shopee với Gì Cũng Rẻ, Mua Là Freeship mang đến ưu đãi miễn phí vận chuyển, hàng ngàn deal hot giảm đến 50%, deal ngành hàng rẻ nhất cùng loạt sản phẩm đồng giá 1K, 9K, 99K, và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ ShopeePay và ShopeeFood, hứa hẹn khiến hội săn sale đứng ngồi không yên. Mua sắm tiết kiệm hơn với các sản phẩm đa dạng được gắn tag “Gì cũng rẻ” tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam
RELATED NEWS

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

116054 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

InterContinental Saigon Hotel giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết Xuân Hoa, Tết Rồng với 2 mẫu thiết kế

30000 Views
15-01-2024
Là con giáp duy nhất trong 12 con giáp chỉ có trong truyền thuyết, Rồng luôn được ngợi ca với khí chất cao sang, vương giả và sự uy dũng. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, InterContinental Saigon hân hạnh giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết “Xuân Hoa, Tết Rồng” với hai thiết kế cao cấp để tôn vinh con giáp này.

Quà Tết Xanh Ikachi tung ra thị trường 14 mẫu hộp Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024

22736 Views
05-01-2024
Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024, Quà Tết Xanh Ikachi mang đến thị trường hơn 14 mẫu hộp Quà Tết Xanh, điểm độc đáo của Quà Tết Xanh Ikachi không chỉ dừng lại ở ý nghĩa sản phẩm, mà còn ở khả năng tái sử dụng thành nhiều công năng khác nhau như: hộp đựng đồ đa năng, hộp đựng khăn giấy, trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng”, trò chơi “Ném Banh Trúng Quà”, đế lịch lốc,... nhằm hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường xanh.

Ngày Thương Hiệu Brand Day, LocknLock giảm đến 70% cho đồ gia dụng chuẩn Hàn tại F2C Bắc Ninh

19156 Views
13-12-2023
Brand Day - ngày hội mua sắm lớn nhất năm của LocknLock sẽ diễn ra chỉ trong ba ngày từ 15, 16 và 17/12/2023 tại gian hàng F2C Bắc Ninh, KCN Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Xuyên suốt sự kiện, khách hàng sẽ có rất nhiều cơ hội tận hưởng đại tiệc đồ gia dụng với giá ưu đãi đến 70%+, mua hàng đồng giá và nhận thêm vô vàn quà tặng hấp dẫn khác.

Cuộc hẹn với sự kiện thường niên LocknLock Brand Day - Ngày Thương Hiệu giảm giá hơn 50% tại F2C Long Hậu, Long An

25663 Views
13-12-2023
Trong ba ngày 15, 16 và 17/12, ngày hội mua sắm lớn nhất năm thường niên của LocknLock chính thức đón khách tại Cửa hàng LocknLock F2C Long Hậu - KCN Long Hậu mở rộng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. LocknLock xả hàng cuối năm, giá rẻ vô địch lên đến 50%++ và nhiều phần quà giá trị khác. Thời gian diễn ra sự kiện từ 09:00 – 18:00.