Chốt đơn cả bàn tiệc với deal giảm giá 50%, hoàn xu 55.000 đồng... từ mách nước của cư dân mạng
7791 Views
05-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Các tín đồ ẩm thực được dịp “bỏ túi” thêm nhiều deal hot, mẹo hay từ sự kiện ShopeeFood 5.5 - Siêu Hội Thương Hiệu, để việc đặt món online trở nên đơn giản và tiết kiệm.

Thay vì “thắt lưng buộc bụng” trong thời bão giá, nhiều bạn trẻ chủ động săn đón các ưu đãi và chương trình khuyến mãi để đặt món ngon theo sở thích ăn uống của mình nhưng chi phí lại rất hợp lý và tiết kiệm.

Chốt đơn cả bàn tiệc nhưng vẫn tiết kiệm

Mới đây, anh chàng tiktoker Hải Đăng Review “order” cả bàn tiệc từ gà sốt Hàn Quốc, gà lắc phô mai, mì tương đen, trà sữa... mà giá giảm còn một nửa và hoàn xu đến 55 “cành” nhờ đặt đồ ăn ShopeeFood trên ứng dụng Shopee. Hải Đăng khuyến khích các tín đồ ăn uống nên canh những dịp như thế này để lấp đầy “chiếc bụng đói”. Anh chàng còn thích thú chia sẻ “bạn hiền” của mình là các anh “shipper”, không ngại nắng mưa tắc đường cũng đến bên mình.

Ông chủ trẻ có nickname Xù LèO thì quá bận rộn quán xá trong dịp lễ vừa qua, cho nên anh chàng quyết định đặt đồ ăn ShopeeFood trên Shopee để tìm được nhiều món ngon, vừa nhanh lại vừa rẻ hơn cả tự nấu. Nhờ vậy anh và đồng đội mới có đủ thời gian và năng lượng để phục vụ cho khách hàng của mình từ sáng sớm cho đến tận khuya.

Thay vì phải ra ngoài chen chúc dịp lễ, cô nàng có tài khoản tiktok Cô Ba Cà Mau và hội bạn thân quyết định gọi đồ ăn về nhà cho xôm tụ. Cô cho biết dù đặt nguyên combo gà nướng nhưng chưa tới 100.000 đồng nhờ có ưu đãi giảm giá 50%. Sau đó, cả nhóm còn đặt thêm chè và trà sữa với giá “hết hồn” chỉ 5.000 đồng, và hoàn xu đến 55.000 đồng.

Hãy nhanh tay truy cập tại đây để xem thêm thông tin chi tiết về ShopeeFood 5.5 - Siêu Hội Thương Hiệu và bắt đầu hành trình “chinh phục” các deal giảm giá hấp dẫn cho mình nhé!

Tự tin khoe “gu” ăn uống sành điệu, ẵm ngay voucher 2 triệu

Bên cạnh các ưu đãi “xịn mịn”, netizen còn hào hứng khoe gu đồ ăn sành điệu của mình tham gia loạt minigame Thương Hiệu Chuẩn Gu để có cơ hội chiến thắng giải thưởng giá trị. Theo đó từ ngày 29/4 đến ngày 5/5, người chơi chỉ cần bình luận gu ăn uống của mình theo từng chủ đề món ăn được đăng trên fanpage ShopeeFood VN. Sau đó, chia sẻ thêm hình ảnh cũng như tag hoặc nêu tên thương hiệu yêu thích và tên một người bạn trong phần bình luận là bạn sẽ có cơ hội “ẵm” ngay voucher ShopeeFood trị giá lên đến 2 triệu đồng.

Đơn cử, trong chủ đề Gu bánh tráng, ba cô bạn dưới đây lại có những cách thưởng thức bánh tráng và quán “ruột” khác nhau.

Cô nàng Hoàng Anh thích bánh tráng trộn mềm dẻo, xoài chua, sốt sa tế và thêm nhiều trứng cút - quán yêu của cô là Bánh tráng trộn Chú Viên. Trong khi đó, cô bạn Nhi Nhi lại “phải lòng” Bánh tráng dì Hồng - Bà Hạt nhờ loại nước sốt me hoặc sốt sa tế “gây thương nhớ” khi kết hợp với vị cay cay của bánh tráng. Còn cô nàng có tài khoản Facebook Thúy Hoàn Trần lại “mê đắm mê đuối” bánh tráng chấm Cô Gánh. Cái “gu” của cô nàng là phải vừa ngồi tám chuyện cùng đám bạn vừa xé bánh tráng, và chính bánh tráng sẽ là chất xúc tác để câu chuyện thêm hấp dẫn.

Cùng truy cập trang Facebook ShopeeFood VN để tìm hiểu thêm thông tin về cuộc thi. Và đừng quên thần chú là gu càng lạ, càng độc, càng dễ trúng giải nha.

Mua sắm tiết kiệm chi phí "thời bão giá" ngay trên Shopee với Gì Cũng Rẻ, Mua Là Freeship mang đến ưu đãi miễn phí vận chuyển, hàng ngàn deal hot giảm đến 50%, deal ngành hàng rẻ nhất cùng loạt sản phẩm đồng giá 1K, 9K, 99K, và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ ShopeePay và ShopeeFood, hứa hẹn khiến hội săn sale đứng ngồi không yên. Mua sắm tiết kiệm hơn với các sản phẩm đa dạng được gắn tag “Gì cũng rẻ” tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam
RELATED NEWS

Laptop tích hợp AI vươn lên thành xu hướng mới thu hút giới trẻ thành thị

13318 Views
27-06-2025
Nhờ những giá trị thiết thực, laptop AI thu hút người dùng trẻ. ASUS đang dẫn đầu phân khúc Copilot+ PC tại Việt Nam với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng. Cửa hàng ASUS Exclusive Store và không gian trải nghiệm ASUS AI Innovation Hub giúp người mua đưa ra quyết định dễ dàng hơn.

Hội hè chuẩn Hàn, mua sắm hóa cuộc chơi cùng Lock’n Summer Bắc Ninh

13513 Views
17-06-2025
Từ ngày 20 đến 22/6/2025, sự kiện mua sắm lớn nhất mùa hè – Lock’n Summer của thương hiệu LocknLock chính thức trở lại tại gian hàng W2C Bắc Ninh. Đây là cơ hội để khách hàng trải nghiệm không gian mua sắm “mát rượi” giữa mùa nắng, với hàng loạt ưu đãi sâu, quà tặng hấp dẫn và hoạt động trải nghiệm văn hóa hấp dẫn.

Lock’n Summer 2025: Khi mùa hè mang hương sắc Hàn Quốc chạm ngõ Long An và Bắc Ninh

13586 Views
17-06-2025
Trong nhịp thở rộn ràng của những ngày đầu hạ, LocknLock thắp lên ngọn lửa trải nghiệm với chuỗi sự kiện văn hóa – mua sắm đặc sắc mang tên “Lock’n Summer”, diễn ra đồng thời tại hai trung tâm mua sắm lớn của thương hiệu ở Long An và Bắc Ninh, từ ngày 20 – 22/6/2025. Đó không chỉ là một sự kiện, mà là hành trình đánh thức mọi giác quan, nơi mùa hè được thăng hoa trong bản giao hưởng của phong cách sống Hàn Quốc hiện đại – trẻ trung, tinh tế và đầy cảm hứng.

LocknLock Brand Day TP.HCM: Chào hè sôi động, mua sắm thả ga, nhận quà cực xịn ưu đãi lên đến 50%++

13969 Views
10-06-2025
LocknLock khuấy động đường đua mua sắm mùa hè với hàng ngàn ưu đãi cực hấp dẫn trong sự kiện LocknLock Brand Day diễn ra từ ngày 20 - 22/06/2025 tại cửa hàng Long Hậu. Sự kiện còn hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm tươi mới với khu ẩm thực, quầy trưng bày sản phẩm và các hoạt động vui chơi giải trí trong không khí rộn ràng, đầy màu sắc – là điểm đến lý tưởng vào cuối tuần.

Bống Bang Điểm 10 – Trạm nạp năng lượng tích cực và may mắn cho mùa thi 2025

13614 Views
09-06-2025
Sau màn ra mắt gây “sốt” với thiết kế bánh 4 lớp độc đáo vào năm 2024, Bánh con cá Bống Bang của Orion đã chính thức tái xuất trong mùa thi năm nay, với một diện mạo đầy cảm hứng cùng thông điệp ý nghĩa: “Bống Bang Điểm 10 – Nỗ lực cố gắng, kích hoạt may mắn”. Không chỉ đơn thuần là một sản phẩm ăn vặt, Bống Bang năm 2025 trở thành biểu tượng tinh thần, đồng hành cùng hàng ngàn sĩ tử trên hành trình “vượt vũ môn” bằng một chiến dịch cổ vũ tích cực trong khuôn khổ chương trình “Tiếp sức mùa thi” tại TP. HCM và Hà Nội.