Converse All Stars bùng nổ với sự kiện tôn vinh tinh thần sáng tạo của giới trẻ thành thị Việt Nam
9798 Views
26-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sự kiện Gặp mặt và Giao lưu với Cộng đồng Sáng tạo Converse All Stars Việt Nam các thành viên đã trải qua nhiều hoạt động ý nghĩa để hiểu rõ hơn về vai trò của cộng đồng và nội dung hoạt động chủ điểm trong năm 2022 của Converse là Create Next. Trong sự kiện vừa qua, Converse All Stars Việt Nam tiếp tục trở thành mái nhà chung của thêm 41 gương mặt sáng tạo đầy tài năng.

Mới đây, thương hiệu Converse đã tổ chức sự kiện dành cho cộng đồng Converse All Stars tại cửa hàng Converse Takashimaya (Tầng 3, 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM). Cùng nhau, các thành viên đã trải qua nhiều hoạt động ý nghĩa để hiểu rõ hơn về vai trò của cộng đồng và nội dung hoạt động chủ điểm trong năm 2022 của Converse là Create Next.

Được thành lập từ năm 2017,​​ Converse All Stars là cộng đồng toàn cầu đã có mặt tại 35 quốc gia cùng với những hoạt động dành riêng cho những nhà sáng tạo thông qua các lĩnh vực nghệ thuật, thời trang, thể thao và âm nhạc. Họ được Converse kết nối để cùng nhau mang tài năng và sức trẻ của mình, kiến tạo nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Tại Việt Nam, cộng đồng được thành lập vào năm 2019 với tiền thân là Converse_X_. Sau thời gian phát triển lớn mạnh, trong sự kiện vừa qua, Converse All Stars Việt Nam tiếp tục trở thành mái nhà chung của thêm 41 gương mặt sáng tạo đầy tài năng.

Đại diện thương hiệu Converse tại Việt Nam, Ông Alun Hughes phát biểu tại sự kiện: “Thông qua cộng đồng Converse All Stars, chúng tôi muốn thế hệ trẻ biết rằng mỗi hành động dù nhỏ đều sẽ tạo nên sự khác biệt. Hãy liên tục di chuyển và sáng tạo, bạn hoàn toàn sẽ biến được những điều bất khả thành hiện thực để tạo nên (CREATE NEXT) tương lai tốt đẹp".

Cũng góp mặt tại sự kiện, Anh Tom Trandt, nhà sáng lập thương hiệu thời trang Môi Điên đã có những chia sẻ về góc nhìn cá nhân dành cho thương hiệu Converse, đồng thời gửi lời động viên để các thành viên mới nói riêng và cộng đồng All Stars nói chung sẽ có một hành trình trải nghiệm thật đáng nhớ trong năm 2022.

Bạn Gia An, thành viên cộng đồng All Stars hào hứng chia sẻ: “Hôm nay mình đã có một trải nghiệm rất tuyệt vời tại sự kiện chào đón lứa thành viên mới của Converse All Stars. Mình được giao lưu, kết bạn với nhiều bạn trẻ tài năng khác và hiểu rõ hơn sứ mệnh rất ý nghĩa của cộng đồng. Mình rất mong sẽ sớm được bắt tay cùng các thành viên cùng nhau lan tỏa thông điệp “Create Next” một cách sâu rộng trong thời gian tới”. 

Sự kiện vừa qua đã giúp các thành viên hiểu rõ hơn về vai trò, sứ mệnh của cộng đồng, đặc biệt là chủ điểm hoạt động của Converse trong năm 2022 - Create Next. Trong chủ điểm này, Converse sẽ tạo ra nền tảng để kết nối, cung cấp những công cụ và sân chơi để nuôi dưỡng sức sáng tạo của cộng đồng Converse All Stars. Ở chiều ngược lại, cộng đồng có thể tận dụng sức ảnh hưởng và khả năng lãnh đạo của mình để khuyến khích mỗi người trẻ nuôi dưỡng sự sáng tạo mỗi ngày và đại diện cho Converse lan toả những giá trị tích cực cho xã hội.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Converse Việt Nam và cộng đồng Converse All Stars, độc giả vui lòng truy cập fanpage Facebook chính thức hoặc Instagram chính thức.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Converse Viet Nam
RELATED NEWS

Huawei tiếp nối chuỗi sự kiện Thắp sáng vòng hoạt động trên toàn cầu tại TP. HCM

14946 Views
15-07-2025
Huawei Việt Nam công bố lần đầu tiên tổ chức giải chạy tại TPHCM, điểm đến tiếp theo trong chuỗi sự kiện toàn cầu “Thắp sáng vòng hoạt động”, chuỗi sự kiện đã đi qua nhiều thành phố lớn trên thế giới, như Berlin (Đức), Manila (Philippines), Tokyo (Nhật Bản)...

Công bố Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 quy tụ 4.000 CEO góp mặt

14298 Views
09-07-2025
Ngày 9/7, Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 chính thức được công bố, đánh dấu bước phát triển chiến lược của một trong những sự kiện hàng đầu khu vực Đông Nam Á về công nghệ, đầu tư và mô hình tăng trưởng mới của doanh nghiệp. Với chủ đề “Shaping the Future Economy: From Data to Digital Assets” (Định hình nền kinh tế tương lai: từ dữ liệu đến tài sản số), Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về đổi mới sáng tạo (InnoEx 2025) dự kiến thu hút sự tham gia của 4.000 CEO, nhà sáng lập, 300 đơn vị triển lãm, hơn 100 start-up đến từ Việt Nam và quốc tế, cùng hơn 70 quỹ đầu tư và tổ chức tài chính.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18279 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

14255 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

14374 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.