Cùng Hàn Hằng khám phá vũ trụ thời trang chanh sả mà không lo cháy ví với Shopee Live
29659 Views
24-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đón xem chương trình Thứ Sáu Mặc Đẹp Cùng Shopee Live vào lúc 11h trưa nay để cùng hotgirl Hàn Hằng giải mã loạt thương hiệu thời trang nổi danh cùng “cơn mưa” ưu đãi xịn sò từ Shopee.

Nhắc đến Hàn Hằng, độc giả ắt hẳn sẽ nghĩ ngay đến cô nàng “hot Instagramer” với phong cách ăn mặc nhẹ nhàng, quyến rũ. Giữ vai trò “cầm trịch” chương trình Thứ Sáu Mặc Đẹp Cùng Shopee Live vào lúc 11 giờ trưa nay 24.2, nàng mẫu 9X sẽ mách nhỏ chị em nhiều bí quyết mix & match bổ ích từ những item thời trang nội địa hot hit nhất hiện nay.

Cùng Hàn Hằng khám phá loạt deal thời trang thương hiệu giảm 50% và săn voucher độc quyền trong chương trình Thứ Sáu Mặc Đẹp Cùng Shopee Live hôm nay. Đón xem ngay tại đây.

Trước giờ G, cùng “hóng hớt” xem những local brand nào sẽ xuất hiện tại chương trình để “làm khó” Hàn Hằng và khuấy đảo đường đua săn sale của Thứ Sáu Mặc Đẹp Cùng Shopee Live!

REGODS - thương hiệu thời trang 8 năm tuổi, “ghi điểm” bởi sự đầu tư kỹ lưỡng từ chất lượng đến kiểu dáng trong từng items thời trang mang sắc màu cá tính.

DEAR JOSÉ hẳn không còn xa lạ với những cô nàng theo đuổi hình ảnh yêu kiều, quý phái với những item cực tôn dáng.

TUBYCATU cũng sẽ góp mặt vào “vũ trụ thời trang” của Shopee Live với những thiết kế đầm ngọt ngào cùng họa tiết hoa nhí không thể lẫn vào đâu.

COCO SIN - thương hiệu “quen mặt” với những cô nàng theo phong cách quyến rũ, cá tính cũng sẽ mang đến chương trình loạt deal thời trang hấp dẫn chưa từng có.

Nếu là một tín đồ của những item phụ kiện “bánh bèo”, đừng quên bật Shopee Live vào 11 giờ trưa nay để học hỏi Hàn Hằng cách biến hóa 1001 phong cách với những món phụ kiện xinh xắn từ Eleanor Accessories.

Theo dõi Thứ Sáu Mặc Đẹp Cùng Shopee Live hôm nay, bên cạnh loạt deal thời trang thương hiệu giảm 50%, người dùng còn có cơ hội săn mã giảm giá 25.000 đồng dành cho đơn hàng Shopee Live đầu tiên cùng hàng trăm voucher trị giá lên đến 40.000 đồng, mã freeship 25.000 đồng được tung ra xuyên suốt livestream.

Còn bây giờ, hãy sẵn sàng điện thoại trên tay để bước vào vũ trụ thời trang đầy hấp dẫn mang tên Thứ Sáu Mặc Đẹp Cùng Shopee Live! Xem ngay tại đây.

Chương trình Thứ Sáu Mặc Đẹp Cùng Shopee Live diễn ra vào 11 giờ sáng thứ Sáu hàng tuần hứa hẹn là điểm đến quen thuộc của các “tín đồ” thời trang.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

115993 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

21631 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

38954 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Cartier ra mắt boutique tại địa điểm mới Union Square Mall, Thành phố Hồ Chí Minh

23404 Views
22-03-2024
Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này, sau khi dời địa điểm từ Khách sạn Rex. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới. Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.

Tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển với bộ sưu tập mùa xuân 2024 Kendall và những người bạn

31080 Views
16-03-2024
Chiến dịch tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển của Tommy Hilfiger trong mùa mới cùng sự xuất hiện của siêu mẫu, doanh nhân Kendall Jenner cùng năm người bạn thân thiết.