Họp báo công bố Giải chạy BritCham Fun Run 2024 của Hiệp Hội Doanh Nghiệp Anh Quốc với cung đường đẹp TP Thủ Đức
38672 Views
26-02-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Tại họp báo, Hiệp Hội Doanh Nghiệp Anh Quốc công bố sẽ tổ chức Giải chạy BritCham Hồ Chí Minh 2024, đồng hành bởi KPMG Việt Nam, vào Chủ Nhật, 17/3/2024 tại Sala, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Khoảng cách đường chạy của Giải BritCham Fun Run 2024 là 5km. Giá vé tham gia sự kiện dành cho người lớn là 350.000 đồng/người và cho trẻ em (từ 6 - 12 tuổi) là 200.000 đồng/người.

Hiệp Hội Doanh Nghiệp Anh Quốc (BritCham) vừa tổ chức một buổi họp báo về Giải chạy BritCham Hồ Chí Minh 2024, đồng hành bởi KPMG vào sáng nay 26/2/2024 tại Hôtel des Arts Saigon MGallery Collection, TP. HCM. Sư kiện chạy bộ năm nay dự kiến với quy mô lên tới 8000 người tham gia chạy tại Hồ Chí Minh. Theo Ban tổ chức, mục tiêu của sự kiện nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, nâng cao sức khỏe đồng thời khuyến khích tinh thần cộng đồng.

Giải chạy BritCham là một sự kiện thường niên do Hiệp Hội Doanh Nghiệp Anh Quốc (BritCham) tại Việt Nam tổ chức. Sau thành công của mùa giải vào năm 2023 tại Hà Nội, Giải chạy BritCham Hồ Chí Minh 2024, đồng hành bởi KPMG Việt Nam đã quay trở lại và hứa hẹn sẽ mang đến một giải chạy đầy sôi động với nhiều hoạt động thú vị bao gồm: Trang phục chạy ấn tượng, khu vui chơi trẻ em, các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, chương trình bốc thăm trúng thưởng, và thưởng thức các gian hàng ẩm thực đa dạng dành cho mọi lứa tuổi. Mục tiêu của sự kiện nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, nâng cao sức khỏe đồng thời khuyến khích tinh thần cộng đồng.

Giải chạy đầu tiên được BritCham tổ chức vào năm 2000 và được gìn giữ, phát huy trong suốt 23 năm qua. Để từ đó, tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho hơn 140.000 người chạy bộ ở hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. BritCham tự hào rằng đây là một trong những giải chạy lớn nhất và lâu đời nhất tại Việt Nam.

Chương trình được bán với các loại vé: Vé người lớn: 350.000 VNĐ; Gói vé người lớn (10 vé): 3.325.000 VNĐ; Gói vé người lớn (50 vé): 15.750.000 VNĐ; Vé trẻ em: 200.000 VNĐ (từ 6 đến 12 tuổi); Gói vé trẻ em (10 vé): 1.840.000 VNĐ. Bạn đọc đăng ký tại đây.

Năm nay, BritCham rất vinh dự khi một lần nữa tổ chức giải chạy BritCham Hồ Chí Minh 2024, đồng hành bởi KPMG Việt Nam, vào Chủ Nhật, ngày 17 tháng 3 năm 2024, tại Sala, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hiệp Hội Doanh Nghiệp Anh Quốc được cấp phép thành lập vào năm 1998, nay đã trở thành một trong những Hiệp Hội doanh nghiệp nước ngoài phát triển năng động nhất tại Việt Nam với hơn 500 thành viên. Là một phần trong hệ thống các Hiệp Hội Doanh Nghiệp Anh Quốc trên thế giới, BritCham tự hào là một tổ chức thân thiện và chuyên nghiệp. Bên cạnh việc hoạt động song song với Đại Sứ Quán Anh tại Việt Nam trong việc xúc tiến thương mại, đầu tư kinh tế và phát triển mối quan hệ ngoại giao giữa Vương Quốc Anh và Việt Nam. BritCham tập trung nhiều nguồn lực và cống hiến cho các hoạt động thiện nguyện nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống và mang đến cơ hội cho người dân các vùng nông thôn của Việt Nam. Các dự án từ thiện của chúng tôi đã và đang mang lại những ảnh hưởng tích cực và lâu dài đến những người dân nhận được sự trợ giúp, điều này như một lời cam kết trách nhiệm xã hội của Hiệp Hội Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam.

BritCham xin chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành
  • Tài trợ Tiêu đề: KPMG
  • Tài trợ địa điểm: Thiso Mall Sala
  • Tài trợ họp báo: Khách sạn Hôtel Des Arts Sài Gòn – MGallery
  • Tài trợ Kim cương: Trường quốc tế Anh – BIS Hồ Chí Minh, Unilever
  • Tài trợ vàng: ACCA Global
  • Tài trợ Bạc: Reckitt, Dragon Capital, Freshfields, KFC, trường quốc tế Renaissance Sài Gòn, EMASI Nam Long
  • Đồng Tài trợ: ICAEW, CBRE
  • Tài trợ hiện vật: Wild Rhino, Foodclub, Curves, Bayo Tech, ABCIS, TRG, Play Nutrition, Hera Jewelry & Diamonds, Emeralda, Goya, Family Medical Practice, URC, Lý Gia Viên, Anessa
Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Báo cáo Du lịch Bền vững 2024: 94% du khách mong muốn hành trình của mình thân thiện với môi trường trong năm tới

19861 Views
02-05-2024
Theo Báo cáo du lịch bền vững 2024, 47% số người tham gia khảo sát cho rằng không thể đảo ngược những hậu quả môi trường đã xảy ra, bất chấp lựa chọn du lịch của họ, trong khi 35% du khách Việt lại không coi biến đổi khí hậu là vấn đề quá nghiêm trọng như mọi người vẫn nghĩ.

Giới trẻ thành thị cùng LocknLock nhặt rác cho môi trường xanh sạch trong chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

29321 Views
23-04-2024
Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock hân hạnh trao tặng đến các tình nguyện viên các phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

30252 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

3 món ngon từ khoai tây Mỹ đón đại lễ do đầu bếp Trần Hồ Nhựt Linh hướng dẫn

26452 Views
19-04-2024
Tại buổi hội thảo Món Ngon Với Khoai Tây Mỹ Mừng Đại Lễ, Chef Trần Hồ Nhựt Linh đã hướng dẫn cho khách hàng những cách nấu các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ. Khách tham dự còn được thưởng thức các món ăn này ngay tại hội thảo.

Những bức chân dung từ lụa vụn: Chung tay xây nhà mới cho người khuyết tật

13944 Views
16-04-2024
Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.