Lễ Hội Vũ Khúc khi nắng vắng nhà, mưa đơm hoa lá suốt tháng Mười tại Mövenpick Resort Cam Ranh
21262 Views
29-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Để tôn vinh mọi nét đẹp từ thiên nhiên, khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh, Khánh Hòa, điểm trang mọi ngóc ngách trong khuôn viên với những đoá hoa rực rỡ, tượng trưng cho sức sống tràn trề mà mùa mưa mang lại. Và những chiếc ô phủ rợp trời đang đung đưa nhẹ nhàng, đầy sắc màu và sinh động. 

 Khoác lên một diện mạo mới cùng những chiếc ô màu sắc và vườn hoa mơ màng, Lễ Hội Vũ Khúc của Mövenpick Resort Cam Ranh mang đến cho bạn một kỳ nghỉ nên thơ với nhiều hoạt động hấp dẫn trong mùa nắng vắng nhà. 

“Khi nắng vắng nhà, mưa đơm hoa lá”. Để tôn vinh mọi nét đẹp từ thiên nhiên, khu nghỉ dưỡng điểm trang mọi ngóc ngách trong khuôn viên với những đoá hoa rực rỡ, tượng trưng cho sức sống tràn trề mà mùa mưa mang lại. Và khi ngẩng đầu lên, du khách sẽ bắt gặp những chiếc ô phủ rợp trời đang đung đưa nhẹ nhàng, đầy sắc màu và sinh động. 

Trong tiết trời thu se lạnh, các nhà hàng của Mövenpick Resort Cam Ranh sẽ mở ra một chân trời ẩm thực thơm ngon để xoa dịu những chiếc bụng cồn cào của du khách. Với đa dạng sự lựa chọn từ những món pizza đầy mê hoặc hay những bát mì ramen nóng hồi, đảm bảo thực khách sẽ có những trải nghiệm ăn uống thịnh soạn nhất. Ngoài ra chỉ duy nhất tại lễ hội lần này, quý khách có thể trải nghiệm chương trình buffet ngay trong sảnh tiệc Zurich sang trọng cùng chương trình giải trí với những phần quà hấp dẫn. 

Hiểu rõ thời tiết dịp cuối năm này, Mövenpick Resort Cam Ranh đã chuẩn bị vô vàn những hoạt động giải trí trong nhà vừa thoải mái lại vừa vui vẻ. Từ những lớp thủ công cho hội khéo tay hay làm đến những lớp yoga hay thể dục để rèn luyện sức khoẻ, chắc chắn tất cả du khách có thể tìm được một tiết mục cho riêng mình. 

Cùng những hoạt động xuyên suốt Lễ Hội Vũ Khúc, hãy tận hưởng kỳ nghỉ tại Mövenpick Resort Cam Ranh bao gồm phòng hướng biển, trọn ba bữa ăn, đưa đón sân bay, một giờ karaoke miễn phí, miễn phí giờ sô-cô-la, miễn phí minibar chào mừng và nhiều hơn thế nữa. Ngoài ra, ưu đãi còn giảm thêm 50% khi khách đặt phòng thứ hai trong cùng giai đoạn lưu trú. Để tiết kiệm thêm 10% và không phụ thu cuối tuần, tham khảo ngay phiếu voucher ưu đãi nghỉ dưỡng mùa cuối năm tại đây.

Mövenpick Resort Cam Ranh sở hữu gần 800m bờ biển riêng, tận hưởng trọn sự ưu đãi về vị thế trong không gian biệt lập, khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh cung cấp 500 phòng đạt chuẩn quốc tế và biệt thự hướng biển có hồ bơi riêng, phòng khách hạng sang và căn hộ dịch vụ - tất cả đều hướng trực diện biển. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn mang đến tiện ích đẳng cấp quốc tế như khu vui chơi mạo hiểm với 150 thử thách hấp dẫn, Làng Thụy Sĩ với các hoạt động thể thao và giải trí về đêm như karaoke, bar, nightclub, 2 câu lạc bộ trẻ em, công viên nước trẻ em, 4 làn trượt nước khổng lồ và 23 phòng trị liệu spa với diện tích hơn 1,100m2 

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Ưu đãi tiệc cuối năm tại khách sạn Pullman Saigon Centre giá từ 1,090,000 đồng

14805 Views
15-10-2024
Khi năm 2024 sắp khép lại, Pullman Saigon Centre giới thiệu Ưu Đãi Tiệc Cuối Năm đặc biệt, hứa hẹn mang đến cho quý khách những đêm tiệc đáng nhớ. Với mức giá chỉ từ 1.090.000++ VNĐ/khách kèm nhiều quyền lợi khác, ưu đãi sẽ mang đến những khoảnh khắc đặc biệt, biến các sự kiện cuối năm của quý khách thành những dấu ấn khó phai trong lòng mỗi người tham dự.

Xu hướng nghỉ dưỡng đa thế hệ với 52% gia đình Việt Nam đánh giá lợi ích hàng đầu của những chuyến du lịch gắn kết các thành viên

16785 Views
08-10-2024
Booking.com công bố nghiên cứu “Nghỉ dưỡng đa thế hệ”, hé mở xu hướng du lịch mới tại Việt Nam. Có 52% gia đình Việt Nam đánh giá lợi ích hàng đầu của những chuyến du lịch đa thế hệ là giúp gắn kết các thành viên trong gia đình, tái kết nối (50%) và đa dạng hóa hoạt động cho mọi lứa tuổi (37%). Tuy nhiên, những lo ngại ngày càng tăng liên quan đến vấn đề sức khỏe và an toàn (31%), khác biệt về sở thích (36%) và nhu cầu ăn uống khác nhau (22%) là ba yếu tố khiến việc lên kế hoạch và thực hiện một chuyến du lịch đa thế hệ trở nên phức tạp hơn.

Tháng 10 với đại tiệc bò Wagyu và hải sản thượng hạng tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection

18775 Views
03-10-2024
Trải nghiệm ẩm thực cao cấp “Wanna Wagyu?” tại nhà hàng Oriental Pearl trong tháng Mười này. Chương trình mang đến trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp với thịt bò Satsuma Wagyu hảo hạng cùng hải sản đa dạng.

Bắt đầu hành trình khám phá Cà phê Việt Nam nhân ngày Quốc tế Cà phê mùng 1 tháng 10

21182 Views
02-10-2024
Nhân ngày Quốc tế Cà phê mùng 1 tháng 10, Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam với mong muốn truyền cảm hứng tới du khách khám phá đất nước này thông qua văn hóa cà phê đặc sắc. Từ món cà phê kem trứng béo ngậy của miền Bắc cà phê sữa ngọt ngào của miền Nam, du khách có thể thoải mái thưởng thức nhiều hương vị và cách pha chế cà phê đa dạng dọc chiều dài đất nước. Dù bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm độc đáo, một khung cảnh tuyệt đẹp hay chỉ đơn giản là một tách cà phê ngon, Việt Nam đều có thể mang lại cho bạn.

Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan chính thiên đường ẩm thực được du khách Việt yêu thích

22991 Views
01-10-2024
Theo khảo sát của Agoda mới đây, Nhật Bản, Thái Lan và Đài Loan là những điểm đến ẩm thực châu Á được du khách Việt yêu thích nhất. Các quốc gia này nổi bật với sự đa dạng và độc đáo của ẩm thực đường phố cũng như món ăn truyền thống, thu hút tín đồ ẩm thực từ khắp nơi.