Mai House Saigon Hotel ra mắt 2 lễ hộp Dạ Nguyệt Viên Mãn, độc đáo với thiết kế kiểu dáng lồng đèn
11697 Views
31-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chào đón Tết Trung thu 2023, Khách sạn Mai House Saigon giới thiệu bộ sưu tập bánh trung thu đặc biệt mang tên Dạ Nguyệt Viên Mãn. Bộ sưu tập bánh trung thu của Khách sạn Mai House Saigon mang đến hai loại hộp, với thiết kế khác biệt và độc đáo,mô phỏng hình ảnh lá sen và lồng đèn.

Khách sạn Mai House Saigon hân hạnh giới thiệu bộ sưu tập bánh trung thu đặc biệt mang tên Dạ Nguyệt Viên Mãn. Qua đó, Mai House muốn gửi gắm đến những vị khách quý lời chúc cho một mùa trăng đoàn viên thật bình an, hạnh phúc và đủ đầy.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp giao thoa của cổ điển và hiện đại, bộ sưu tập bánh trung thu của Khách sạn Mai House Saigon hội tụ đầy đủ các yếu tố độc đáo từ nguyên liệu thượng hạng, hương vị tinh tế đến thiết kế sang trọng. Với hình ảnh bông sen trắng bung nở bên chiến đèn lồng lung linh trong đêm trăng tròn, bộ sưu tập như gói trọn tinh hoa truyền thống, xen lẫn các tầng vị mặn ngọt mới lạ.

Bộ sưu tập bánh trung thu của Khách sạn Mai House Saigon mang đến hai loại hộp, với thiết kế khác biệt và độc đáo. Được ví như chiếc lá sen đầy sức sống, phiên bản hộp Dạ Nguyệt Viên Mãn bao gồm 4 vị bánh: Thập cẩm ngũ vị, Trà xanh, Lá dứa và Mè đen, với giá bán lẻ VND 1,099,000. Bên cạnh đó, nếu yêu thích hình ảnh chiếc đèn lồng thân quen đặc trưng, quý khách có thể chọn hộp Bảo Ngọc Liên Đăng, với 5 vị bánh có giá VND 1,399,000. Đây chắc chắn là thức quà lý tưởng dành cho gia đình, bạn bè tâm giao hay đối tác, như một lời chúc chân thành dành cho người trân quý.

Hộp Dạ Nguyệt Viên Mãn

Hộp Bảo Ngọc Liên Đăng

Ông Olivier Revy, Tổng quản lý Khách sạn Mai House Saigon chia sẻ: “Với mong muốn được cùng quý khách hàng chào đón Tết Trung thu đầy trọn vẹn, chúng tôi ra mắt bộ sưu tập Dạ Nguyệt Viên Mãn bằng tất cả tâm huyết của đội ngũ trong việc chọn lọc nguyên liệu kỹ lưỡng. Chúng tôi tin rằng bộ sưu tập sẽ là điểm nhấn đậm chất Mai House cho mùa tết đoàn viên năm nay, mang đến những trải nghiệm ẩm thực truyền thống xen lẫn chút hiện đại mà quý khách không thể bỏ qua.”

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Mai House Saigon Hotel
RELATED NEWS

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

32618 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

129428 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

InterContinental Saigon Hotel giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết Xuân Hoa, Tết Rồng với 2 mẫu thiết kế

30095 Views
15-01-2024
Là con giáp duy nhất trong 12 con giáp chỉ có trong truyền thuyết, Rồng luôn được ngợi ca với khí chất cao sang, vương giả và sự uy dũng. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, InterContinental Saigon hân hạnh giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết “Xuân Hoa, Tết Rồng” với hai thiết kế cao cấp để tôn vinh con giáp này.

Quà Tết Xanh Ikachi tung ra thị trường 14 mẫu hộp Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024

22832 Views
05-01-2024
Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024, Quà Tết Xanh Ikachi mang đến thị trường hơn 14 mẫu hộp Quà Tết Xanh, điểm độc đáo của Quà Tết Xanh Ikachi không chỉ dừng lại ở ý nghĩa sản phẩm, mà còn ở khả năng tái sử dụng thành nhiều công năng khác nhau như: hộp đựng đồ đa năng, hộp đựng khăn giấy, trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng”, trò chơi “Ném Banh Trúng Quà”, đế lịch lốc,... nhằm hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường xanh.

Ngày Thương Hiệu Brand Day, LocknLock giảm đến 70% cho đồ gia dụng chuẩn Hàn tại F2C Bắc Ninh

19307 Views
13-12-2023
Brand Day - ngày hội mua sắm lớn nhất năm của LocknLock sẽ diễn ra chỉ trong ba ngày từ 15, 16 và 17/12/2023 tại gian hàng F2C Bắc Ninh, KCN Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Xuyên suốt sự kiện, khách hàng sẽ có rất nhiều cơ hội tận hưởng đại tiệc đồ gia dụng với giá ưu đãi đến 70%+, mua hàng đồng giá và nhận thêm vô vàn quà tặng hấp dẫn khác.