Miss Fitness Vietnam 2022: Đoàn Thu Thủy team Minh Tú đăng quang hoa hậu, á hậu 1 Lê Phương Thảo, á hậu 2 Chu Thị Ánh cũng team Minh Tú
12595 Views
01-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vượt qua hàng trăm cô gái khác, Đoàn Thu Thủy xuất sắc đăng quang Hoa hậu Thể thao Việt Nam  - Miss Fitness Vietnam 2022. Á hậu 1 thuộc về Lê Phương Thảo và Á hậu 2 gọi tên Chu Thị Ánh. Đặc biệt, tại thảm đỏ đêm Chung kết với sự góp mặt bất ngờ của dàn Ban giám khảo : Võ Hoàng Yến, Trần Tiểu Vy, Đỗ Trần Khánh Ngân, …

Thảm đỏ chung kết Hoa Hậu Thể Thao Việt Nam 2022: Võ Hoàng Yến cùng dàn mỹ nhân đọ sắc “bất phân thắng bại”, Tiểu Vy khoe trọn visual đỉnh cao

Trước giờ G, thảm đỏ Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 đã có màn “bất phân thắng bại” khi quy tụ dàn sao tên tuổi đã tạo nên “sức nóng” tột độ cho không khí trước lúc diễn ra phần thi quan trọng nhất. Không thể phủ nhận được “độ hot” của chương trình khi dàn sao Vbiz đều khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy nhất đổ bộ tại thảm đỏ.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến bất ngờ xuất hiện với vai trò Giám khảo cho đêm Chung kết, với trang phục dạ hội “nổi bần bật”, khoe trọn đôi chân “cực phẩm” đầy quyến rũ. Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ trước vẻ đẹp tựa “nữ thần” của siêu mẫu Võ Hoàng Yến trong đêm Chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022.

Cùng ngồi ghế Giám khảo đêm nay, Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện từ sớm, thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện trong thiết kế đầm dạ hội tông đỏ lấp lánh, khoe trọn thân hình gợi cảm và nóng bỏng. Với thiết kế khoét ngực đầy táo bạo, Tiểu Vy dễ dàng khoe thân hình “đồng hồ cát” cùng vòng eo “con kiến” khiến nhiều khán giả phải trầm trồ khen ngợi.

Đặc biệt với sự xuất hiện đầy nóng bỏng của dàn Huấn luyện của cuộc thi, Siêu mẫu Minh Tú khiến không khí tại thảm đỏ trở nên nóng hơn bao giờ hết với thiết kế là các đường cut-out táo bạo nhưng vô cùng tinh tế, sang trọng và quyến rũ.

Không khiến khán giả phải thất vọng, màn xuất hiện đầy gợi cảm của Mentor Kỳ Duyên đã phần nào “đốt mắt” công chúng. Diện thiết kế vừa nóng bỏng vừa tôn lên đường nét trên cơ thể, Mentor Kỳ Duyên ghi điểm tuyệt đối với ống kính truyền thông.

Siêu mẫu Anh Thư hâm nóng thảm đỏ đêm Chung kết Miss Fitness Vietnam với thiết kế đầy gợi cảm và táo bạo.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Tiểu Vy cùng nhau đọ sắc trong cùng khung hình với dàn Ban giám khảo cho đêm Chung kết Miss Fitness Vietnam 2022 - Giám đốc sáng tạo Tạp chí Đẹp Hà Đỗ, Hoa hậu Hoàn cầu Đỗ Trần Khánh Ngân và Hoa hậu Thể thao Việt Nam Trần Thị Quỳnh.

Góp mặt tại thảm đỏ đêm nay còn có nhiều gương mặt tên tuổi như: Nhà thiết kế Linh San, Hoàng Minh Hà, Catwalk Director Bi Tô,.... cùng nhiều vị khách mời đặc biệt khác. Dù chưa bước vào sân khấu Chung kết, nhưng đã đủ thấy không khí vô cùng sôi động và hấp dẫn tại thảm đỏ Miss Fitness Vietnam 2022. Với màn “đổ bộ” đầy hoành tráng của dàn sao đình đám, hứa hẹn sẽ đem đến một màn trình diễn vô cùng bùng nổ và ấn tượng trong đêm Chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 - Miss Fitness Vietnam 2022.

Đoàn Thu Thủy đăng quang hoa hậu Thể Thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022

Sau hành trình dài với mức độ đầu tư “khủng”, cuộc thi chính thức khép lại với màn đăng quang của Tân Hoa hậu Đoàn Thu Thủy trong đêm Chung kết vừa diễn ra.

Với chiều cao 1m73 cùng số đo ba vòng lần lượt 83 - 62 -94, Đoàn Thu Thuỷ là đối thủ nặng ký trong cuộc thi. Được biết, Tân Hoa hậu đã được tiếp xúc với thể thao từ khi còn nhỏ nên cô hiểu rõ tầm quan trọng về lợi ích của tập luyện thể thao. Xuyên suốt năm tập phát sóng chương trình thực tế của cuộc thi, vì Đoàn Thu Thủy luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành các thử thách nên cô không bao giờ phải bước vào vòng Đánh giá và loại trừ. Trong đêm Chung kết cuộc thi, Đoàn Thu Thủy để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả với màn ứng xử duyên dáng và tròn trịa. Nhận được câu hỏi ứng xử từ Giám khảo Siêu mẫu Võ Hoàng Yến: “Nếu trở thành Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, em sẽ mang đến cộng đồng điều gì?”, Đoàn Thu Thủy bình tĩnh trả lời: “Em muốn dành được nhiều thời gian quan tâm đến sức khỏe và thể thao học đường bởi trong thời đại ngày nay không chỉ quan tâm đến kiến thức văn hóa cho trẻ em mà còn quan tâm đến sức khỏe để các em có thể thay đổi được ngoại hình”. 

Cùng mang trọng trách với tân Hoa hậu Thể thao Việt Nam là Á hậu 1 - Lê Phương Thảo và Á hậu 2 - Chu Thị Ánh. Hai vị trí còn lại trong top 5 lần lượt gọi tên Nguyễn Thị Giáng Tiên, và Chu Lê Vi Anh.

Bên cạnh các giải thưởng chính, Ban Tổ chức còn trao năm giải phụ, tôn vinh tính cách và vẻ đẹp ngời sáng của các thí sinh:

Người đẹp tài năng - Chu Lê Vi Anh

Người đẹp nhân ái - Lê Xuân Anh

Người đẹp hình thể - Chu Thị Ánh

Người đẹp truyền cảm hứng - Trương Thị Hoài Sang

Người đẹp truyền thông - Lê Phương Thảo

Đêm Chung Kết Miss Fitness Vietnam 2022 để lại ấn tượng sâu sắc với sân khấu được đầu tư vô cùng quy mô và thiết kế mang phong cách mở, mô phỏng không gian rộng lớn, hoành tráng. Với sự dẫn dắt của bộ đôi MC Đức Bảo - Thanh Thanh Huyền, sự kiện diễn ra bùng nổ với sự tham dự của hơn 2.000 khán giả.

Ban giám khảo đêm chung kết gồm: Ông Nguyễn Hồng Minh - Nguyên Vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao (Trưởng ban giám khảo), Bà Nguyễn Thu Hương - Hoa khôi Thể thao 1995, Bà Đỗ Nguyệt Hà - Giám đốc Sáng tạo Tạp chí Đẹp, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Hoàn Cầu 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân.

Giám khảo khách mời gồm có Bà Trần Thị Quỳnh - Hoa Hậu Thể thao Việt Nam 2007, Bà Nguyễn Thuý Hiền - Nữ hoàng Wushu Việt Nam đạt thành tích bảy huy chương vàng Thế giới.

Trong đêm Chung kết, các thí sinh đã xuất hiện lộng lẫy trong những chiếc váy gợi cảm của nhà thiết kế Hà Nhật Tiến. Không chỉ sải bước catwalk đầy tự tin, họ còn thể hiện vũ đạo đẹp mắt, mạnh mẽ trong trang phục thể thao với những bộ cánh mang sắc đỏ đặc trưng của cuộc thi, khoe trọn vóc dáng nóng bỏng cùng thần thái chuyên nghiệp, thu hút mọi ánh nhìn.

Có được sự chuyên nghiệp, khỏe khoắn và những sải bước đầy tự tin trên sân khấu của Top 30 trong đêm Chung kết Miss Fitness Vietnam 2022 chính là nhờ hành trình đặc biệt: Thử thách chinh phục mà các thí sinh đã nỗ lực suốt nhiều tháng qua. Với năm tập Chương trình thực tế Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022, các thí sinh của mùa đầu tiên đã có những giây phút nỗ lực hết mình cùng tinh thần đồng đội, kỷ luật nghiêm ngặt.

Các thí sinh cũng đã có hành trình trải nghiệm tại những điểm đến hàng đầu thuộc hệ sinh thái của NovaGroup như: Aqua City, NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram... Xuyên suốt chặng đường đó, các cô gái đã có giây phút đáng nhớ với chuỗi dịch vụ - tiện ích đa sắc màu đến từ Nova Service như: tham gia tập luyện tại hệ thống phòng tập CITIGYM, chăm sóc sắc đẹp tại Citispa, thưởng thức ẩm thực tại các thương hiệu của Nova FnB và PhinDeli… rèn luyện một sắc vóc khoẻ mạnh, cùng phong cách sống dẫn đầu. Tất cả những yếu tố đã góp phần tạo nên sự thành công của cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

18925 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

24141 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

24720 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

24311 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

25365 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.