Mix & match đồ ăn, thức uống cho ngày hè luôn sảng khoái không lo bụng đói
14794 Views
05-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Muốn ăn ngon thì phải có đồ uống đi kèm phù hợp. Lưu ngay lại bí kíp ăn uống được ShopeeFood bật mí nhân dịp 7.7 Bao Trọn Món Ngon.

Việc lựa chọn và kết hợp hai item khác nhau không chỉ dành cho thời trang, mà còn rất phổ biến trong giới ẩm thực. Những bộ đôi “hợp cạ” với nhau sẽ đem đến cho bạn sự thỏa mãn về vị giác và những trải nghiệm độc đáo, thú vị. Từ pizza, gà rán, bánh nướng cho đến những món đồ ăn vặt đều cần có một món đồ uống đi phù hợp để món ăn được vẹn tròn vị ngon. Dưới đây là những bộ đôi “cạ cứng’ không thể tách rời giúp bạn có được bữa ăn ngon no nê và sảng khoái. Ngoài ra, trong chương trình 7.7 Bao Trọn Món Ngon trên ShopeeFood, hàng loạt deal đồng giá 7.000 đồng, các combo 77.000 đồng cùng mã miễn phí vận chuyển lên đến 20.000 đồng đang chờ đón bạn.

Còn bây giờ, ShopeeFood sẽ gợi ý cho bạn những combo cạ cứng “có đôi có cặp” vô cùng thơm ngon, hấp dẫn được ship đến tận nhà.

Pizza và đồ uống có ga tiện lợi cho buổi picnic ngày hè

Mùa hè ai cũng ít nhất phải đi picnic cùng hội bạn thân một lần. Nếu không biết nên đem theo món gì vừa ngon miệng, vừa nhanh - gọn - lẹ thì hãy đặt ngay một chiếc pizza thơm ngon đến tận địa điểm picnic. Đừng quên order kèm nước ngọt để ăn cùng bánh pizza nhé, vì độ “over hợp” của combo cạ cứng này là khỏi phải bàn. Một ly nước ngọt mát lạnh sảng khoái kết hợp cùng vị béo ngậy của pizza sẽ giúp bạn quên đi cái nắng nóng của mùa hè, tận hưởng từng khoảnh khắc bên cạnh bạn bè đấy.

Combo pizza “full-topping” và nước ngọt có ga của Dodo Pizza cực kỳ phù hợp cho buổi đi picnic cùng bạn bè

Gà rán và bia tươi “nức tiếng” xứ sở Kim chi

Gà rán và bia là “cặp đôi quyền lực” trứ danh của Hàn Quốc, hay còn được biết đến với tên gọi “chimaek”. Bộ đôi này được yêu thích nhiều đến vậy vì chúng phù hợp với mọi thời gian, mọi địa điểm như đi hẹn hò, xem những trận đấu thể thao, tụ họp bạn bè hay là lúc bạn chỉ muốn giải sầu sau khi thất tình. Giờ đây, không cần vi vu đến tận Hàn Quốc, bạn cũng có thể thưởng thức ngay combo thần thánh này ngay tại nhà. Từng miếng gà được chiên giòn rụm nóng hổi và tẩm ướp gia vị đậm đà. Nhấm nháp cùng một chút bia tươi là “chuẩn bài” ăn chơi quên lối về.

“Cặp đôi hoàn hảo” gà rán và bia “khuấy đảo” giới trẻ Hàn Quốc lẫn Việt Nam tại Chivago Chicken - Gà rán Hàn Quốc & Bia

Bánh nướng và trà sữa cho buổi sáng đầy năng lượng

Buổi sáng bận rộn không có thời gian chuẩn bị đồ ăn sáng? Đừng lo, combo bánh nướng và trà sữa sẽ giúp bạn “chắc bụng” và có đầy đủ năng lượng để hoạt động cả ngày dài. Trà sữa ngọt ngào là người bạn đồng hành tuyệt vời cho các loại bánh nướng mặn ngọt khác nhau, từ bánh croissant, bánh tart cho đến bánh mì sandwich.

Combo bánh mì và trà sữa cho buổi sáng đầy năng lượng của tiệm bánh TOUS Les JOURS

Đồ ăn vặt và trà trái cây tươi giải nhiệt mùa hè

Không có gì bất ngờ khi trà trái cây tươi lại là “vedette” của mùa hè năm nay. Sự kết hợp đa dạng giữa trà và trái cây mang đến nhiều loại thức uống cực kỳ đã khát, tươi mát cho ngày hè nắng nóng. Nếu chỉ uống trà không thì chưa đủ no thì đã có hàng loạt các món ăn vặt thơm ngon đang chờ đón bạn như tré trộn, mì trộn, bánh giò… vô cùng hấp dẫn để lót dạ. Chẳng cần gì nhiều, chỉ cần một ly trà trái cây cùng một hộp tré trộn là đủ để hội chị em ngồi “buôn dưa lê” quên lối về rồi.

Buôn chuyện “xuyên biên giới” cùng hội chị em khi thưởng thức bộ đôi trà trái cây và tré trộn của Nhà Thơm - Trà trái cây

Ngoài ra, khi đặt món tại ShopeeFood và thanh toán bằng thẻ tín dụng ngân hàng Nam Á, bạn sẽ được giảm 50.000 đồng cho đơn hàng từ 120.000 đồng, áp dụng từ Thứ Hai đến Thứ Năm hằng tuần. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên đặt ngay combo BFF đồ ăn và thức uống tại ShopeeFood trên ứng dụng Shopee!

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

23126 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

23177 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25734 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25558 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24531 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.