NetViet TV đồng hành cùng cuộc thi Our Voice - Our Choice lan tỏa thông điệp tích cực
22551 Views
16-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chung kết Cuộc thi Giọng nói Truyền cảm hứng chính thức diễn ra thành công rực rỡ với sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi nổi tiếng trong giới MC - Truyền thông như MC Bùi Quang Huy, Nhà báo Hồ Tú Nhân, Én vàng - Hoa hậu Kiều Ngân, Người mẫu MC Thảo Nhi, MC Minh Phương, Ca sĩ Đoàn Đại Hoà, Ca sĩ Ca sĩ Y Thanh, Doanh nhân Nguyễn Tiến Đạt, Doanh nhân Linda Trương… Cuộc thi do MIC Academy và SaiGon Young TV phối hợp tổ chức, NetViet TV là đơn vị bảo trợ truyền thông.

Đêm Chung kết cuộc thi Giọng nói Truyền cảm hứng Our Voice - Our Choice đã chính thức diễn ra thành công tốt đẹp tại Hội trường Chính Beethoven, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, TP. HCM, với sự góp mặt của đông đảo khách mời và khán giả.

Để tạo nên thành công cho Cuộc thi Our Voice - Our Choice chính là quá trình nỗ lực và đầu tư rất lớn từ phía Ban tổ chức và ê kíp thực hiện gồm Ông Nguyễn Văn Hậu - Tổng Giám đốc Học viện đào tạo Kỹ năng - Ngôn ngữ MIC Academy - Trưởng Ban chỉ đạo, Ông Lê Cao Phi Long - CEO SaiGon Young TV - Trưởng Ban tổ chức, Bà Đỗ Thị Thủy Tiên - CEO NetViet TV - Phó Ban tổ chức, Bà Đặng Nhật Anh - Phó Ban tổ chức, Đạo diễn Chung kết Nhi Rin Nguyễn… Cuộc thi được Bảo trợ truyền thông chính bởi NetViet TV, Sao360.net…

Về phía Đơn vị Bảo trợ Truyền thông, Ông Nguyễn Tiến Đạt - Phó Tổng Giám đốc NetViet Holding chia sẻ: “Đây là cuộc thi mang lại sự tự tin về giao tiếp cũng như là sân chơi cho các bạn trẻ được thể hiện mình. Chứng kiến quá trình các bạn thí sinh tham gia từ những ngày đầu tiên với sự tâm huyết, đầu tư và không ngừng phát triển, tôi cảm thấy điều này đã truyền được cảm hứng tích cực đến nhiều người và tôi là một trong số đó. Tôi hy vọng, trong những năm tiếp theo cuộc thi này cũng những cuộc thi về Giọng nói sẽ được tiếp tục tổ chức, mang đến cơ hội cho nhiều thí sinh được thử sức hơn nữa và chúng tôi rất vinh dự nếu được tiếp tục đồng hành”.

Bà Đỗ Thị Thủy Tiên - CEO NetViet TV cũng cho biết: “NetViet TV thuộc NetViet Holding là Hệ thống truyền hình trực tuyến đang tổ chức sản xuất nhiều chương trình truyền hình nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả khắp cả nước. Chúng tôi cho rằng việc đồng hành, bảo trợ Truyền thông cho cuộc thi cũng là cơ hội để NetViet TV lựa chọn được những MC, Voice talent… phù hợp cho các chương trình sắp phát sóng. Hơn nữa, Our Voice - Our Choice còn là cuộc thi mang thông điệp “chữa lành” tâm hồn, lan toả năng lượng tích cực đến mọi người. Vì thế, NetViet TV cũng như NetViet Holding luôn rất quan tâm và vinh dự khi được đồng hành cùng những dự án mang lại giá trị cộng đồng như thế này”.

Không chỉ đơn thuần là một cuộc thi mà Our Voice - Our Choice còn là nơi để các bạn thí sinh có thể lan tỏa những thông điệp tích cực từ những câu chuyện truyền cảm hứng đến với tất cả mọi người. Đây chính là cơ hội giúp cho những người yêu nghề nói có thể vượt qua giới hạn và khẳng định được bản thân.

Phát biểu tại Đêm Chung kết, Ông Nguyễn Văn Hậu - Tổng Giám đốc Học viện đào tạo Kỹ năng - Ngôn ngữ MIC Academy - Trưởng Ban chỉ đạo cuộc thi cũng cho biết: “Our Voice - Our Choice là cuộc thi đầu tiên mà MIC Academy phối hợp tổ chức sau hơn 6 tháng Học viện được thành lập. Đây là một sự nỗ lực và đầu tư nhiều tâm sức của đội ngũ. Cuộc thi lần này chính là tiền đề để năm 2024, MIC Academy sẽ chính thức tổ chức một cuộc thi với quy mô lớn hơn, được phát sóng trên đài truyền hình. Chúng tôi kỳ vọng, đó sẽ là một cuộc thi nhận được nhiều sự ủng hộ từ những người đam mê công việc người dẫn chương trình và đang tìm kiếm cơ hội để tỏa sáng”.

Với kinh nghiệm chuyên môn cao cùng sự công tâm, Ban giám khảo quyền lực MC Bùi Quang Huy - Giám đốc Chuyên môn Học viện Kỹ năng - Ngôn ngữ MIC Academy, Nhà báo - Trưởng phòng VOV Giao thông Khu vực Phía Nam FM 91Mhz Hồ Tú Nhân, Hoa hậu - Én vàng Kiều Ngân, Người mẫu - MC Thảo Nhi, BTV - MC Minh Phương đã tìm ra những Giọng nói xứng đáng nhất.

Ngôi vị Quán quân đã thuộc về thí sinh Nguyễn Vũ Minh Thắng - Chàng sinh viên 21 tuổi, với giọng nói nội lực, ngoại hình nổi bật đến từ Đại học Hoa Sen. Vị trí Á quân thuộc về thí sinh La Chí Hùng - Chàng trai nghị lực lớn lên từ Làng trẻ SOS Việt Nam cùng chất giọng trầm ấm, sâu lắng. Danh hiệu Quý quân thuộc về Cô giáo Tiếng Anh có giọng nói đầy cảm xúc - Nguyễn Lê Hồng Đến. Các giải phụ: Giọng nói Được yêu thích nhất: Thí sinh Mỹ Linh; Giọng nói Khí chất nhất: Thí sinh Nhật Nam; Giọng nói Truyền cảm nhất: Thí sinh Ngọc Tân; Giọng nói Ấm áp nhất: Thí sinh Nguyễn Châu; Giọng nói Đầu tư nhất: Thí sinh Hồng Phương.

Đặc biệt hơn, bên cạnh những giải thưởng bao gồm hiện kim, quà tặng, Học bổng trị giá hơn 30 triệu đồng, Quán quân Nguyễn Vũ Minh Thắng còn chính thức trở thành Host của chương trình Người truyền cảm hứng được phát sóng trên HTVC Thuần Việt, chương trình do NetViet TV sản xuất.

Cùng Quán quân Minh Thắng, Á quân La Chí Hùng và Quý quân Nguyễn Lê Hồng Đến cũng sẽ lần lượt trở thành MC cho các chương trình như do NetViet TV sản xuất như La bàn khởi nghiệp HTV7, Camera Cận cảnh, Camera khởi nghiệp, Theo chân hiệp sĩ, Giải trí 360…

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

18872 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25713 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29477 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

29982 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

29343 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.