Nghệ nhân Hồ Thanh Hương xúc động khi giới thiệu vương miện tại họp báo Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022
15258 Views
13-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đồng hành nhiều cuộc thi nhan sắc, nghệ nhân Hồ Thanh Hương một lần nữa cùng thương hiệu ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc đã tham gia ký kết tài trợ và bàn giao vương miện cho cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022.

Mới đây, buổi họp báo công bố khởi động cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022 đã diễn ra tại TP. HCM. Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022 với chủ đề #BeautyVietnam muốn tôn vinh vẻ đẹp tự tin của người phụ nữ hiện đại bản lĩnh, dám ước mơ, dám thực hiện để hoàn thiện bản thân, từ đó lan tỏa thông điệp tốt đẹp về sự tự tin là chính mình và tự do chọn lựa lối sống riêng. Với mong muốn lan toả giá trị về một hình ảnh năng động, nhiệt huyết của Người Phụ Nữ Việt Nam đến cộng đồng Quốc tế.

Giải thưởng dành cho người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu là 200 triệu đồng tiền mặt cùng vương miện trị giá ba tỷ đồng. Á hậu 1 được nhận tiền thưởng 100 triệu đồng và Á hậu 2 là 50 triệu đồng, kèm nhiều giải thưởng là hiện vật có giá trị cao từ các nhà tài trợ. Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ trao một số giải phụ như: Người đẹp ứng xử hay nhất; người đẹp tài năng nhất; người đẹp truyền thông… Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng mở cổng bình chọn ảnh Online với nhiều phần thưởng vô cùng hấp dẫn, lên tới 50 triệu đồng cho Top 3 người đẹp được yêu thích nhất trong chương trình thi ảnh Online.

Xuất hiện tại sự kiện với bộ váy sắc đen đầy cá tính, nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương trẻ trung, nổi bật nhưng cũng không kém phần sang trọng đã chính thức đại diện cho thương hiệu ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc lên ký kết và bàn giao vương miện cho cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022.

Nghệ nhân Hồ Thanh Hương là một doanh nhân tài ba trong lĩnh vực kinh doanh trang sức ngọc trai, bên cạnh đó chị còn được mệnh danh là nữ doanh nhân mang đến tài lộc và may mắn cho khách hàng khi những sản phẩm chị mang đến cho khách hàng và mang đến thành công cho chủ nhân.

Chị xúc động chia sẻ về chiếc vương miện Hoa Hậu Hoàn Cầu:“Một viên ngọc ở giữa biển khơi không được sự mài giũa, không được sự trân trọng thì nó không thể sáng như hôm nay được. Đây là một phần làm cho nghệ nhận kim hoàn như tôi rất xúc động và mong rằng các bạn thí sinh sẽ chiêm ngưỡng nó một cách trọn vẹn và sẽ là một người phụ nữ tỏa sáng trên bầu trời nghệ thuật và là người phụ nữ đủ tầm, tâm, tài để chạm tay đến chiếc vương miện này.”

Có thể nói, thương hiệu Ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc không còn xa lạ gì đối với những ai có niềm đam mê nữ trang. Mỗi sản phẩm của Ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc đều là một kiệt tác, chứa đựng toàn bộ ý tưởng sáng tạo và tâm huyết của nghệ nhân Hồ Thanh Hương. Ngọc trai được nuôi cấy ngay tại vùng biển Phú Quốc - vùng biển thích hợp và cho chất lượng ngọc trai cao nhất. Được kết hợp khéo léo với sự điêu luyện của các nghệ nhân có tay nghề cao thông qua công nghệ châu Âu nên độ tinh sảo và thẩm mỹ đạt đến trình độ đẳng cấp và hoàn mỹ. Ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc chinh phục được cả những khách hàng khó tính và luôn được giới nghệ thuật đánh giá cao cả về thẩm mỹ, độ tinh sảo và cả về chất lượng. Chính sự độc đáo đã tạo nên thương hiệu Queen Pearl Phú Quốc, trở thành địa chỉ tin cậy thiết kế và làm vương miện cho các cuộc thi sắc đẹp cả trong nước và thế giới.

Chuyên trang Cosmolife, Lối sống thành thị cho người dẫn đầu, hân hạnh bảo trợ truyền thông Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

21897 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

26713 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

27270 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

27051 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

26333 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.