Ngô Kiến Huy gây bất ngờ khi có mặt ở buổi ra mắt phim Nhà Bà Nữ tại Hà Nội
18383 Views
14-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ngô Kiến Huy, Trúc Nhân… đến premiere Nhà Bà Nữ tại Hà Nội. Dàn sao Nhà Bà Nữ khoe sắc trên thảm đỏ ra mắt phim tại thủ đô.

Tối 13.1, phim Tết 2023 Nhà Bà Nữ có buổi premiere tại một rạp phim ở Hà Nội. Sự kiện diễn ra hoành tráng, có sự góp mặt của dàn diễn viên chính bộ phim, gồm nghệ sĩ Lê Giang, Uyển Ân, Song Luân, Trấn Thành, Khả Như, NSND Việt Anh, Lê Dương Bảo Lâm, Lý Hạo Mạnh Quỳnh, Phương Lan, Minh Đạt. Ngoài ra, buổi premiere Nhà Bà Nữ trở thành tâm điểm của làng giải trí khi hội tụ các ngôi sao nổi tiếng, như: NSƯT Xuân Bắc, Tùng Dương, Ngô Kiến Huy, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Anh Đức…

Đặc biệt, sự xuất hiện của Hari Won tại sự kiện thu hút nhiều sự quan tâm. Nữ ca sĩ, diễn viên sánh vai bên ông xã và chiếm spotlight với vóc dáng gợi cảm. Ngoài ra, Ngô Kiến Huy gây bất ngờ khi đến premiere Nhà Bà Nữ tại Hà Nội. Được biết, nam ca sĩ vắng mặt tại buổi ra mắt phim ở TP. HCM vì đụng lịch trình. Đến tối 13.1, nhân dịp có chuyến công tác ở Hà Nội, Ngô Kiến Huy đã đến chung vui cùng ê kíp Nhà Bà Nữ cũng như ủng hộ người đàn anh thân thiết Trấn Thành. Bên cạnh đó, Trúc Nhân cũng tạo sự chú ý khi tham dự buổi ra mắt Nhà Bà Nữ tại Hà Nội. Anh nổi bật với bộ vest trắng bảnh bao. Từ trước đến nay, Trúc Nhân luôn dành nhiều sự cổ vũ to lớn đối với các sản phẩm nghệ thuật của Trấn Thành. 

Trước đó, tại buổi ra mắt báo giới trưa và chiều 11.1 của Nhà Bà Nữ tại TP. HCM, tác phẩm nhận được nhiều lời khen ngợi về tính nhân văn và sự duyên dáng trong phong cách thể hiện. Đây là niềm khích lệ lớn dành cho dàn cast và đạo diễn Trấn Thành. Tái xuất điện ảnh với Nhà Bà Nữ, Trấn Thành được đông đảo bạn bè, đồng nghiệp ủng hộ. Đặc biệt hơn cả, nam đạo diễn tiết lộ nội dung phim có một phần được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của một người bạn trong giới nghệ sĩ mà anh không tiện tiết lộ danh tính.

Nhà Bà Nữ được kì vọng sẽ khuấy đảo phòng vé mùa Tết năm 2023. Phim có nội dung gần gũi với đời sống gia đình Việt, mang đến thông điệp tích cực về tình thân. Nhà Bà Nữ hiện đang là một trong những tác phẩm điện ảnh được mong chờ nhất mùa Tết 2023. Bộ phim do chính tay Trấn Thành đạo diễn, hội tụ những tên tuổi diễn viên thân quen với khán giả Việt như: Lê Giang, Uyển Ân, NSND Ngọc Giàu, Khả Như, Song Luân, Lê Dương Bảo Lâm, NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Lý Hạo Mạnh Quỳnh, Phương Lan… Trấn Thành cũng sẽ góp mặt trong một vai diễn đặc biệt của phim. Nhà Bà Nữ sẽ ra mắt vào 22/01/2023, ngay Mùng Một Tết Quý Mão.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

18859 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

38490 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22638 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

16867 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31312 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.