Người đẹp sinh năm 2004 đăng quang Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022
7548 Views
23-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ở phần thi ứng xử, thí sinh Phạm Kim Ngân đã trả lời song ngữ và được đánh giá tốt nhất. Như vậy, Phạm Kim Ngân đến từ Đồng Nai với sự thể hiện thực sự thuyết phục từ Ban giám khảo đến công chúng đã bước lên ngôi vị cao nhất và bước vào hành trình của một tân hoa hậu.

Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022 được tổ chức với mong muốn tìm kiếm và phát hiện những gương mặt mới, trẻ trung tươi mới và tràn đầy sức sống của thanh xuân của tuổi trẻ. Các cô gái có thể còn rất trẻ, chưa từng đi thi hoa hậu, thậm chí chưa từng sải bước trên sàn catwalk chuyên nghiệp, nhưng các bạn có đủ tố chất về ngoại hình, tài năng, trí tuệ thì chúng tôi sẵn sàng chào đón các bạn, đồng hành cùng các bạn, giúp các bạn tôi luyện, trau dồi các kỹ năng để các bạn tự tin hơn, bản lĩnh hơn khi thể hiện cá tính của bản thân, từ đó có thể tạo dấu ấn và toả sáng trên các đấu trường nhan sắc trong nước cũng như quốc tế sau này.

Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022 là cuộc thi tổ chức với quy mô lớn, chuyên nghiệp và với mục đích: Tạo nên một sân chơi bổ ích nhằm tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp và tài năng, kiến thức của người phụ nữ Việt Nam. Cuộc thi nhằm đáp ứng các tiêu chí mục đích tôn chỉ: Thể hiện được các hiểu biết của mình về lịch sử, văn hoá dân tộc; Đem vẻ đẹp và tri thức của người con gái Việt Nam đến với thế giới mà mạng xã hội là một cầu nối thiết yếu trong thời đại công nghệ thông tin.

Qua cuộc thi sẽ một phần nào quảng bá và giới thiệu đến với các bạn trẻ thế giới về một Việt Nam thanh bình với thiên nhiên cảnh đẹp, con người Việt Nam thân thiện và yêu hoà bình; Qua cuộc thi sẽ bổ sung và lan toả những kiến thức về lịch sử, văn hoá Việt Nam phù hợp với phong tục tập quán của một dân tộc có lịch sử 4000 năm dựng nước và giữ nước.

Cuộc thi sẽ không chỉ là một sân chơi để thử thách mà còn là nơi để những tài năng trẻ Việt Nam có thể tự do thể hiện bản thân và khám phá những giới hạn mới của chính mình. Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022 với chủ đề #BeautyVietnam muốn tôn vinh vẻ đẹp tự tin của người phụ nữ hiện đại bản lĩnh, dám ước mơ, dám thực hiện để hoàn thiện bản thân, từ đó lan tỏa thông điệp tốt đẹp về sự tự tin là chính mình và tự do chọn lựa lối sống riêng.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022 diễn ra vào ngày 22/10/2022 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, 116 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Ban  giám khảo cuộc thi là những người nổi tiếng, các gương mặt nổi bậc có chuyên môn cao trong từng lĩnh vực riêng như:  Đạo diễn catwalk – Thanh niên Tiên Tiến điển hình Châu Á do Đài Truyền hình NHK Nhật Bản bình chọn - Ông Hoàng Ngọc Sự (Trưởng Ban Giám Khảo); Nghệ nhân kim hoàn Quốc Gia - Bà Hồ Thanh Hương; Hoa Hậu Huỳnh Tiên; Hoa Hậu Diễm Hương; Nam Vương quốc tế Trịnh Bảo; Đạo diễn Phạm Huy Thục; Nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương; doanh nhân Trương Minh Bích Phượng.

Đa số các thí sinh năm nay đều nắm bắt được tinh thần và yêu cầu của cuộc thi. 30 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022 không những đáp ứng về nhan sắc mà hình thể phải đạt chuẩn, cũng như đáp ứng các yêu cầu của cuộc thi như về trình độ học vấn, khả năng giao tiếp, học hỏi và tự tin, dám ước mơ và hoàn thiện bản thân mình.

Mở đầu đêm Chung Kết là tiết mục đồng diễn rất sôi động của Top 30. Tại đêm thi chung kết, các thí sinh trải qua ba phần thi gồm Phần trình diễn trang phục áo dài trắng của Top 30, sau đó Ban giám khảo sẽ chọn ra Top 21 vào trình diễn trang phục áo tắm. Sau phần trình diễn bikini đầy nóng bỏng, Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022 lại tiếp tục tìm ra 12 gương mặt xuất sắc nhất bước vào phần thi cuối cùng- trang phục dạ hội.

Tiếp đến sẽ công bố các giải phụ và Top 5.

Bên cạnh đó, ban giám khảo đã công bố những giải thưởng phụ như sau:

Người đẹp thể thao: Thị Út Mi

Người đẹp bản lĩnh: Phan Thị Ngọc Huyền

Người đẹp biển: Lê Thị Hương Ly

Người đẹp thời trang: Phạm Kim Ngân

Người đẹp có gương mặt khả ái: Đỗ Thuỳ Dung và Đặng Thị Phương Uyên

Người đẹp tài năng: Đoàn Phượng Anh

Người đẹp áo dài: Phan Thị Minh Tâm

Người đẹp hình thể: Nguyễn Thị Ngọc Ánh

Người đẹp truyền thông: Cao Nguyễn Phương Thảo

Người đẹp ảnh: Nguyễn Ánh Phượng và Trần Thị Mỹ Tuyền

Người đẹp có làn da đẹp nhất: Lê Thị Hương Ly và Nguyễn Quỳnh Giang

Người đẹp QueenPearl Ngọc Trai Phú Quốc: Đặng Gia Mẫn

Người đẹp được yêu thích nhất theo bình chọn Bvote: Nguyễn Thị Nga

Top 5 chung cuộc thuộc về:

Nguyễn Thị Nga (đạt giải nhất Top Model nên được đặc cách vào thẳng top 5)

Lê Thị Hương Ly

Phan Thị Minh Tâm

Đặng Thị Phương Uyên

Phạm Kim Ngân

Tiếp đó là phần thi ứng xử, mỗi thí sinh Top 5 sẽ bốc thăm chọn ban giám khảo đặt câu hỏi cho mình và trả lời câu hỏi đó trong vòng một phút để chọn ra thí sinh xuất sắc nhất đêm thi, cũng chính là tân Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022.

Và chiếc vương miện lấp lánh và đầy “sức nặng” của cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 đã chính thức tìm được chủ nhân.  Ở phần thi ứng xử, thí sinh Phạm Kim Ngân đã trả lời song ngữ và được đánh giá tốt nhất. Như vậy, Phạm Kim Ngân đến từ Đồng Nai với sự thể hiện thực sự thuyết phục từ Ban giám khảo đến công chúng đã bước lên ngôi vị cao nhất và bước vào hành trình của một Tân hoa hậu. Phạm Kim Ngân, sinh năm 2004, cô là sinh viên Đại học Rmit và thật trùng hợp cô chính là người đẹp Đồng Nai đăng quang trong năm 2022 (sau Mai Phương Miss World Việt Nam). Ngôi vị Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt được trao cho thí sinh Lê Thị Hương Ly và Nguyễn Thị Nga.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam còn là không gian của các tiết mục âm nhạc được dàn dựng công phu, nhiều ý tưởng hay làm sao nổi bật được màu sắc riêng của cuộc thi. Như ở phần mở đầu, ca sĩ Hiền Thục khiến khán giả ngẩn ngơ và chìm đắm trong ca khúc Nét Đẹp Á Đông (sáng tác: Dương Khắc Linh - Hoàng Huy Long), ca sĩ Only C trình diễn Có Chơi Có Chịu - Quan Trọng Là Thần Thái, ca sĩ Hồ Trung Dũng với ca khúc Lady Of Diamond (sáng tác: Hà Quang Minh),…

Tham dự sự kiện có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sỹ, người nổi tiếng như: Hoa hậu Diễm Trần, Nữ hoàng trang sức Trúc Trần, ca sĩ Lưu Hiền Trinh, người đẹp Bùi Lý Thiên Hương, người mẫu Lê Thu An, diễn viên Diễm My 9X, người mẫu Quang Hòa, người mẫu Lê Phương, người mẫu Đức Vĩnh, siêu mẫu Bình Minh, ca sĩ Trương Thế Vinh…

Người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu sẽ nhận số tiền thưởng 200 triệu đồng cùng vương miện trị giá ba tỷ đồng và nhiều giải thưởng hiện vật hấp dẫn từ phía các nhà tài trợ cuộc thi trị giá 150 triệu đồng. Á hậu 1: Tiền thưởng 100 triệu đồng, kèm theo nhiều giải thưởng hiện vật giá trị của các nhà tài trợ cuộc thi trị giá 100 triệu đồng. Á hậu 2: Tiền thưởng 50 triệu đồng, kèm theo nhiều giải thưởng hiện vật giá trị của các nhà tài trợ cuộc thi trị giá 50 triệu đồng. Top 05 Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam: Tiền thưởng 10 triệu đồng/thí sinh, kèm theo nhiều giải thưởng hiện vật giá trị của các nhà tài trợ cuộc thi trị giá 50 triệu đồng. Người đoạt giải Người đẹp tài năng nhất còn được nhận thêm học bổng lên đến 1 tỷ đồng cho khóa học đào tạo thanh nhạc một năm và sản xuất phát hành album âm nhạc.

Đồng hành cùng cuộc thi là các đơn vị tài trợ: Serene Beach Hotel Đà Nẵng – Đơn vị tài trợ chính cho chương trình. QueenPearl Phú Quốc – Đơn vị tài trợ vương miện và trang sức chính thức. Công ty TNHH Thương mại dịch vụ mỹ phẩm Skin Plus - Đơn vị tài trợ Bạc. STAV – Lưu Thiên Hương - Đơn vị tài trợ Sản xuất Âm nhạc cho chương trình. GETFIT GYM & YOGA - Đơn vị tài trợ Huấn luyện thể hình. Công ty PTC – Đơn vị tài trợ các thương hiệu C'New Lab, PPTC Healthy and Beauty, Biocare, Nactureway, Megasun. Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang – Đơn vị tài trợ vận chuyển. D’Qua Hotel – Đơn vị tài trợ lưu trú vòng bán kết. Nhà thuốc 365 – Đơn vị tài trợ Đồng phục. Ngân hàng Sacombank – Đơn vị tài trợ gói sản phẩm dịch vụ thẻ tín dụng cho thí sinh. Eo Việt – Đơn vị tài trợ Áo dài. Đơn vị tài trợ Áo dài Nguyễn Tuấn. Your Style Group. Đại Hàn – Đơn vị tài trợ trang điểm. Vikoda – Đơn vị tài trợ nước uống. Potique – Đơn vị tài trợ địa điểm chụp ảnh Dạ hội. An Lâm Retreat Ninh Vân Bay – Đơn vị tài trợ địa điểm vòng thi người đẹp biển. Công ty TNHH MTV Sức Sống Mới - Đơn vị tài trợ quảng cáo chiến lược tại TPHCM và Nha Trang. Khang Trịnh – Đơn vị tài trợ trang phục dạ hội. Andy Phan – Đơn vị tài trợ trang điểm làm tóc cho cuộc thi. VP Entertainment – Đơn vị tài trợ Tiết mục biểu diễn mở màn. Thẩm mỹ Như Hoa – Đơn vị tài trợ quà tặng. Mega Việt Phát- Đơn vị tài trợ quà tặng. Thẩm mỹ viện Hoàng Gia. Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Tín. Hà Thành Caraudio. Viện Thẩm mỹ Ligi Doctor Clinic. Công ty Cổ phần Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax. Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Bally. Công ty Cổ Phần Webooking. Thương hiệu nước Detox Q1 Nutrition. Nhà hàng Vua Cua. Nhà hàng Biển Dương. Nhà hàng Sochy. Thương hiệu Trum Fashion. Thương hiệu King Corp. Thương hiệu King Foods. Công ty Cổ Phần Thương Mại Quốc Tế Evina. Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng – VP Bank. Thương hiệu thời trang Coco&Papa. Tạp chí Thanh Niên TW - Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tạp chí Men and Life. Tạp chí The Luxury. Tạp chí Cosmolife. Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật. Miss Model Academy – Viện đào tạo người mẫu – nhà huấn luyện Catwalk và Diễn xuất. Bvote. Booking KOL – Nền tảng hồ sơ Online. V comunication – Công ty Truyền thông Ngọc Việt. Đơn vị SC19.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

16069 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

16825 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

16506 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

18972 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

24486 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.