Người Thứ 3: Thầy giáo chê vợ không đáp ứng đủ nhu cầu, ngoại tình với... học sinh cấp 2
9681 Views
24-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Cô gái kinh hãi phát hiện chồng chat sex với học sinh cấp 2. Khi phát hiện chồng chat sex, cô gái gọi 1080 cầu cứu...

Chị A (33 tuổi) đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương. Đến với chương trình Người Thứ 3, chị buồn bã tâm sự về người chồng lăng nhăng ngoại tình khiến cuộc hôn nhân của tuổi xuân phải kết thúc trong nghiệt ngã.

Quen nhau khi cùng cắp sách đến trường, chị học lớp 10, anh học lớp 12. Mặc cho gia đình ngăn cấm quyết liệt, đôi trẻ lúc ấy vẫn yêu nhau say đắm. Hai năm sau, khi chị vừa tốt nghiệp cấp ba xong, chị được ngỏ lời cầu hôn. Khi về hỏi ý kiến gia đình và nhận được sự đồng ý, cả hai tiến tới hôn nhân trong sự ngây thơ của tuổi trẻ. “Chúng tôi hoàn toàn không biết gì về hôn nhân, chỉ biết khi cưới về tôi và anh vẫn đi học, miễn sao cả hai ở cùng nhau. Ba mẹ tôi thì sợ nếu cứ để bọn tôi lén lút qua lại sẽ xảy ra chuyện không hay nên cũng đồng ý, lúc đó tôi cũng sắp 18 tuổi”, chị A tâm sự.

Kết hôn ngay sau khi tốt nghiệp cấp ba, chị A nhanh chóng ôn thi đại học dưới sự kèm cặp của chồng mình, vì áp lực khi thấy chồng mình học giỏi, chị đâm căng thẳng và thi trượt đại học. Thấy vợ mình nhàn rỗi trong sự buồn bã, chồng chị trấn an và mở một trung tâm dạy học ở Bình Dương để cả hai vợ chồng cùng quản lí.

Bắt đầu kinh doanh khi còn trẻ, cả hai nhanh chóng bị khối lượng công việc khổng lồ ập đến khiến cho cách sinh hoạt cũng từ đó mà thay đổi dần. “Vợ chồng rất ít sinh hoạt với nhau, anh cũng dần thay đổi phong cách sống, ngay cả khi hết giờ làm, anh vẫn xem tôi như nhân viên hơn là một người vợ, buổi tối anh thường nhốt mình trong phòng để làm việc một mình”, chị A kể lại.

Tự hào vì chồng vừa giỏi lại vừa tạo điều kiện hết mực cho mình trở thành một bà chủ khi còn trẻ, chị A khi đó vẫn hết mực tin tưởng chồng, mặc cho những mối quan hệ không rõ ràng, những bữa ăn bên ngoài bắt đầu xuất hiện.

Một hôm, chồng báo ra ngoài đi ăn với học sinh, chị vào phòng làm việc của chồng để dọn dẹp thì vô tình phát hiện máy tính của chồng đang “chat sex” với một cô gái, là học sinh của trung tâm. Càng lướt chị càng phát hiện chồng mình đã lén lút từ rất lâu mà chị không hề hay biết, thậm chí người mà anh hẹn đi ăn chính là người yêu bên ngoài hiện tại của anh, mối quan hệ sai trái này đã bắt đầu từ khi trung tâm vừa khai trương. “Tôi không thể tưởng tượng một người như anh có thể buông lời tục tĩu như vậy đối với vấn đề tình dục, đọc những dòng tin nhắn mà hình tượng của anh trong tôi hoàn toàn sụp đổ. Tôi bối rối không biết tâm sự với ai nên tôi gọi tổng đài 1080 để kể cho tư vấn viên, cô ấy khuyên tôi nên đối mặt trực tiếp với chồng”, chị A thú nhận vẫn còn rùng mình mỗi khi nhớ lại.

Dù vậy chị không làm ầm lên mà chỉ chất vấn chồng mình về những việc đã phát hiện. Anh hứa sẽ từ bỏ và thay đổi, yêu cầu vợ mình đáp ứng nhiều hơn về sinh hoạt vợ chồng. Cô người yêu của anh cũng ngưng tới lớp ngay sau đó, nhưng điều kì lạ là anh đổi tất cả mật khẩu và cấm vợ mình đụng vào bất cứ đồ dùng công nghệ cá nhân nào của anh.

Vài tháng sau, anh đề nghị vợ nên ra ngoài tìm việc làm, anh e ngại khi làm chung sẽ lại phát sinh mâu thuẫn. Nghe theo lời chồng, chị A ra ngoài làm và bàng hoàng nhận ra chồng mình thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn riêng và nhốt mình trong phòng riêng. Mặc cho chị cố tình làm trò để chồng vui và bắt chuyện nhiều lần nhưng anh vẫn dửng dưng như không có gì xảy ra.

Trong một lần ngồi chung phòng với chồng, ngồi một lúc lâu mà anh cũng không mở lời nói chuyện, chị tò mò nhìn màn hình laptop của anh thì ngay lập tức anh giấu đi và buông lời sỉ vả vợ. Giận chồng, chị A gom đồ về nhà mẹ ruột. “Tôi cứ nghĩ phụ nữ ai cũng thế, giận dỗi bỏ về nhà mẹ là sẽ được chồng xuống nước năn nỉ, nhưng đợi mấy ngày không thấy một tin nhắn hay cuộc gọi nào, đến khi tôi chủ động nhắn cho anh thì anh gửi cho tôi một email với rất nhiều lý do kèm câu kết chia tay”, chị A giọng lặng xuống, nhớ lại những lý do chồng liệt kê như: không biết tiến thân, sống ăn bám chồng, chênh lệch về kiến thức và trình độ… Đó là những lý do để chồng chị đưa ra quyết định đường ai nấy đi.

Cuống cuồng chạy về nhà, chị A hay tin chồng mình đang đi chơi với cô học sinh mà anh đã quen trước đó. Chị nhờ cả gia đình chồng khuyên nhủ nhưng anh vẫn không lay động mà một mực yêu cầu ly thân. Chị buộc phải đồng ý và dẫn đến bị stress nặng ngay sau đó. Quá bức bối, chị tâm sự với một người bạn thân. Người này khuyên chị nên gặp mặt trực tiếp cô bé nhân tình đó để hiểu rõ ràng mọi chuyện.

Chị A cùng cô bạn thân canh giờ tan học của tiểu tam và mời cô gái vào quán cà phê nói chuyện ba mặt một lời. “Cô bé thừa nhận đã quen chồng tôi, cô ta khai hết những gì đã làm với chồng thậm chí là ngủ với anh ta. Tôi như chết lặng khi biết những gì anh làm với một cô bé chỉ vừa mới học lớp 9”, chị A nhớ lại.

Chị A gọi chồng đến để xác nhận sự thật. Theo như tiến sĩ Tô Nhi A nhận xét, đáng lẽ ra đây là tình thế có lợi cho chị A, người vợ đang “nắm đằng cán”, vì chồng có quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên, anh ta sẽ đối mặt với pháp luật nếu chị A đủ kiến thức, đủ mạnh mẽ giải quyết vấn đề.

Tuy nhiên, vì quá yếu thế, nên người vợ tội nghiệp còn đưa ra tình huống bất lợi cho bản thân “giữa vợ và tình nhân, anh chọn ai”. Tất nhiên chồng chị A đã chọn tình nhân và nắm tay cô ta rời khỏi quán.

Đau đớn và ê chề, trong đêm hôm ấy, chị A viết đơn ly hôn và anh cũng sẵn sàng ký ngay lập tức, cả hai chính thức đường ai nấy đi sau bảy tháng.

Người Thứ 3 | Tập 59 Full HD

Cuối chương trình, chị A từ chối bật sáng đèn. Chị chia sẻ trước đây từng oán hận cuộc hôn nhân cũ, tuy nhiên, khi đã bước ra khỏi nỗi đau ấy, chị thừa nhận cảm thấy nhờ những chuyện đã qua mà đã khiến bản thân trở nên trưởng thành, cứng cáp hơn đối với cuộc sống. Chị A rút được kinh nghiệm: “Hãy kết hôn khi đủ kiến thức, biết sống tự lập và đừng quá phụ thuộc vào chồng”.

Tiến sĩ Tô Nhi A đồng tình với suy nghĩ hiện tại của chị A, đồng thời cũng đưa ra lời khuyên: “Hãy tự tin và trưởng thành đối với những mối quan hệ cho thời điểm hiện tại và trong tương lai, những câu chuyện đã qua đều để lại những bài học quý giá cho bản thân”. 

Người Thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 20 giờ thứ Ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

17378 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31827 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26703 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26630 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29717 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.