Nhỏ To Chốn Văn Phòng: Sự trở lại tươi mới của dòng phim sitcom Việt Nam và 4 lý do phải xem trên Netflix
5972 Views
19-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Netflix chào đón sự ra mắt của một bộ phim sitcom Việt Nam mang tên Nhỏ to chốn văn phòng. Sở hữu đề tài công sở vui nhộn và dàn diễn viên trẻ tài năng, Nhỏ to chốn văn phòng chắc chắn là tác phẩm không thể bỏ qua trong thời gian tới nhờ những “điểm cộng” sáng giá dưới đây!

Sự trở lại của thể loại sitcom dài tập Việt Nam với bối cảnh chốn văn phòng

Thể loại phim sitcom - hài kịch tình huống là một trong những thể loại phim dài tập được khán giả thế giới và Việt Nam ưa chuộng. Bộ phim Nhỏ To Chốn Văn Phòng đánh dấu sự quay trở lại của dòng phim “dài hơi” này tại Việt Nam với một diện mạo và phong cách mới.

Sự lựa chọn bối cảnh câu chuyện cũng là điểm làm nên sự thú vị của Nhỏ To Chốn Văn Phòng. Những khán giả từng yêu mến các bộ phim với bối cảnh văn phòng như Hẹn Hò Chốn Công Sở (Business Proposal) hay Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết (Forecasting Love & Weather) trên Netflix, giờ đây sẽ có thêm những tràng cười vui vẻ với Nhỏ To Chốn Văn Phòng. Tác phẩm này làm mới hình ảnh cuộc sống công sở với những tình huống thú vị của những người trẻ có cá tính độc đáo. Được thực hiện theo phong cách vừa quay và dựng, vừa phát sóng để bắt kịp phản ứng của khán giả, loạt phim này hứa hẹn sẽ đem lại những phút giây thư giãn, giải trí chất lượng.

Những câu chuyện đời thường nơi công sở dưới con mắt “bất thường” 

Nhỏ To Chốn Văn Phòng là sự kết hợp của bảy nhân vật chính với bảy cá tính hoàn toàn khác nhau, được tập hợp lại trong một công ty truyền thông nhỏ. Khi được đặt vào hoàn cảnh nhất định, mỗi nhân vật lại có cách suy nghĩ và xử lý tình huống đặc biệt. Trên Netflix, những bộ phim như Đồn Brooklyn số 99 (Brooklyn Nine-Nine) hay Quân Chủng Vũ Trụ (Space Force) cũng đã khai thác rất thành công phong cách này.

Được sản xuất dựa trên kịch bản gốc, điểm nổi trội của Nhỏ To Chốn Văn Phòng chính là nét thuần Việt trong các câu chuyện, mang lại sự gần gũi với khán giả Việt. Những khoảnh khắc tưởng chừng vô cùng quen thuộc với dân văn phòng này được “nâng tầm” bởi những pha xử lý không thể ngờ tới, mang lại vô vàn tiếng cười.

Nguồn năng lượng tươi mới và sức trẻ nhiệt huyết của dàn diễn viên tài năng 

Nhỏ To Chốn Văn Phòng đem đến một làn gió mới cho điện ảnh Việt Nam với những gương mặt trẻ, nổi trội là các diễn viên Thùy Anh, Ma Ran Đô, Thạch Thảo, Thùy Dương, Minh Khánh, Văn Hưng và Phúc Toàn. Sự tung hứng và “phản ứng hóa học” của các nhân vật hứa hẹn sẽ tạo ra một nguồn năng lượng trẻ trung, thú vị, phù hợp với xu hướng và thị hiếu của khán giả hiện nay. 

Bên cạnh đó, các tập phim của Nhỏ To Chốn Văn Phòng cũng sẽ có sự góp mặt của một số khách mời đặc biệt là các nghệ sĩ nổi tiếng. Nhờ vậy, khán giả sẽ luôn được trải nghiệm sự bất ngờ khi thưởng thức phim.

5 tập đầu tiên của Nhỏ To Chốn Văn Phòng sẽ “đổ bộ” Netflix vào ngày ra mắt!

Nhỏ To Chốn Văn Phòng là loạt phim đáng mong chờ tiếp theo trong kho tàng phim Việt Nam đồ sộ của Netflix. Năm tập đầu tiên của Nhỏ To Chốn Văn Phòng sẽ ra mắt cùng lúc, độc quyền trên Netflix vào ngày công chiếu 18/4/2022. Sau đó, khán giả Việt Nam có thể theo dõi từng tập mới được phát sóng song song vào mỗi thứ Hai và thứ Tư hàng tuần mà có thể không phải trả bất kỳ khoản phí nào nhờ Gói Miễn Phí. 

Nhỏ To Chốn Văn Phòng | Trailer

Hiểu hơn về Netflix

Netflix là dịch vụ giải trí hàng đầu thế giới, hiện đang sở hữu 222 triệu thuê bao trả phí tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ với các chương trình truyền hình, phim phóng sự, phim ảnh và game di động thuộc nhiều thể loại và ngôn ngữ. Thành viên có thể xem nội dung không giới hạn trên mọi thiết bị kết nối internet, bất kể thời gian và địa điểm. Ngoài ra, người dùng cũng có thể bật, dừng và chọn tiếp tục theo dõi các nội dung họ yêu thích mà không bị gián đoạn bởi quảng cáo hoặc các cam kết khác.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Pee Nak - Ngôi Đền Kỳ Quái 4: Giải hết nghiệp tham sân si thì nghiệp duyên âm đến...

23320 Views
06-05-2024
Phần mới nhất của loạt phim kinh dị, hài hước đình đám xứ sở chùa vàng Ngôi Đền Kỳ Quái chuẩn bị trình làng khán giả Việt. Tác phẩm điện ảnh gây bão phòng vé Thái Lan đầu năm 2024 có gì? Hồn ma Nak với sức mạnh khủng khiếp nhất, đáng sợ nhất mà bộ đôi mỏ hỗn Balloon & First phải đối mặt để giải cứu cho trai đẹp Min Joon. Liệu hội bạn này sẽ giải được nghiệp mình tạo ra hay sẽ tan rã từ đây?

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lặng đọng với câu chuyện tình cảm gia đình, chữa lành mọi trái tim

26772 Views
28-04-2024
"Lật Mặt 7: Một điều ước" là phần phim tiếp theo thuộc series “Lật Mặt” đến từ đạo diễn Lý Hải. Ra mắt dịp lễ 30/4, tác phẩm nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khán giả với câu chuyện lấy nước mắt và bối cảnh được đầu tư hoành tráng, chỉn chu.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

37858 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

32960 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

21397 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.