Nhộn nhịp 9.9 Khai Tiệc Độc Quyền, ngàn deal giá hời chờ bạn đến “xơi”
12644 Views
07-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tham gia bàn tiệc 9.9 Khai Tiệc Độc Quyền trên ShopeeFood ngay! Ưu đãi và món ngon ngập tràn khiến người dùng chẳng thể rời tay khỏi ứng dụng này một giây phút nào.

Ngày hội 9.9 Khai Tiệc Độc Quyền sẽ mang đến vô vàn deal khủng độc quyền, mã giảm giá lên đến 50% và “chốt hạ” là bộ sưu tập món ngon giá chỉ 1 đồng mà chẳng cần lăn tăn về phí ship. Cùng “nghía” qua loạt ưu đãi hấp dẫn ngay dưới đây nhé.

Nạp năng lượng sau lễ cùng bộ sưu tập deal độc quyền

Sau một kỳ nghỉ lễ “ăn chơi nhảy múa” tận sức, nhiều người sẽ cảm thấy uể oải và không có tinh thần để quay lại trường học, văn phòng. Để giúp “cả nhà yêu” lấy lại khí thế học tập và làm việc, ShopeeFood cùng các thương hiệu đình đám đã hào phóng mang đến cho người dùng nhiều ưu đãi như mua 1 tặng 1, bộ sưu tập đồng giá 1 đồng kèm miễn phí vận chuyển, giảm giá 50%... tại sự kiện 9.9 Khai Tiệc Độc Quyền.

Những chiếc pizza nhân “đầy ứ ự” từ Domino Pizza, Pizza Hut, những ly trà sữa full topping của Ding Tea, Chuk Tea & Coffee, The Alley hay món cơm thố dẻo thơm của Cơm Thố Anh Nguyễn… đều quy tụ trong đại tiệc 9.9 này. Bàn tiệc đủ đầy từ món Á đến món Âu, từ món chính đến món tráng miệng, đảm bảo khiến bạn vui quên lối về.

Hàng loạt brand độc quyền chiêu đãi người dùng chỉ duy nhất một ngày 9.9 trên ShopeeFood

“Dạo chợ” deal giảm giá đến 50%

Đã là tín đồ ShopeeFood thì phải nhanh tay “chớp” ngay loạt deal giảm giá đến 50% cho bạn ăn uống no nê mà không cần lo về giá. Cụ thể, hãy nhập mã 99SIEUDEAL25 để được giảm tối đa 25.000 đồng cho đơn từ 25.000 đồng, mã 99SIEUDEAL30 để được giảm tối đa 30.000 đồng cho đơn từ 50.000 đồng và cuối cùng là mã 99SIEUDEAL40 để được giảm tối đa 40.000 đồng cho đơn từ 60.000 đồng.

Nhanh tay áp mã 99SIEUDEAL25, 99SIEUDEAL30 và 99SIEUDEAL40 để được giảm đến 40.000 đồng

Cùng lên lịch đặt món với muôn vàn món ngon 1 đồng, bao luôn cả phí vận chuyển

Bất ngờ nhất phải kể đến hàng loạt món ngon giá chỉ 1 đồng đang chờ đón bạn duy nhất trong ngày 9.9 này. 1 đồng có thể chẳng mua được gì, nhưng trên ShopeeFood chỉ với 1 đồng là bạn đã có thể tận hưởng phủ phê.

Các tín đồ “ta tưa” thì không thể bỏ qua Trà Ô Long Sữa Nướng của Yi He Tang, Trà Sữa Pozaa và Trà Sữa Trân Châu Hoàng Gia của Pozaa Tea hay Trà Bí Đao Hạt Chia Thạch Sương Sáo của Trà Bí Đao Nam Duy. Còn nếu bạn sợ chưa đủ no bụng, đừng lo vì đã có Mì Ý sốt bò bằm vị Oliu Beno của Benno Bento, Gà Rán tại 3 Râu và chốt hạ bằng những chiếc bánh su kem béo ngậy Trio Mini Vanilla của thương hiệu Chewy Chewy.

Ngoài ra, hội mê ăn uống chỉ cần chọn món, lên đơn còn phí vận chuyển đã có nhà Cam lo. Cho dù là đơn 1 đồng, ShopeeFood cũng sẽ miễn phí giao tận tay đến cho bạn. Vậy nên đừng bỏ lỡ chuỗi ưu đãi sốc này trên ứng dụng ShopeeFood nhé.

Tin được không, chỉ với 1 đồng bạn đã có thể ăn uống “sang - xịn - mịn” từ đồ mặn qua đồ ngọt mà chẳng cần nhìn giá

Ngoài ra, các tín đồ ăn uống sẽ được mở màn tháng 9 thật vui với voucher VANNANG từ ShopeeFood. Đúng như tên gọi “vạn năng”, mã voucher này sẽ mang đến cho bạn ưu đãi cực lớn là săn hết món yêu thích chỉ với 0 đồng. Không cần ngụp lặn trong kho voucher hay lòng vòng qua nhiều bước áp mã, chỉ một thao tác nhập mã VANNANG duy nhất để được giảm thẳng 100% tối đa 130.000 đồng cho đơn từ 0 đồng.

Cũng đừng quên thanh toán bằng thẻ Visa để được giảm ngay 50.000 đồng cho lần đầu “chốt đơn” tại ShopeeFood. Cũng như định kỳ giảm 20.000 đồng từ thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần, và giảm tận 60.000 đồng trong các ngày đôi mỗi tháng, áp dụng cho chủ thẻ Visa thanh toán tại ShopeeFood.

Còn chần chờ gì nữa mà không cầm điện thoại lên và đặt hẹn ngày 9.9 chốt đơn liền tay trên ShopeeFood. Đại tiệc độc quyền với vô vàn món ngon và mã giảm giá khủng này đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng!

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

19750 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

19755 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25589 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25409 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24388 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.