Những hương vị báu vật vượt thời gian tại lễ hội Trung thu 2023 của Marina Bay Sands
50270 Views
16-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hòa mình trong sự xa hoa của ánh trăng rằm bằng những chiếc bánh Trung thu tinh tế đến từ khu khách sạn phức hợp Marina Bay Sands, Mott 32 và nhiều hơn nữa.

Vào dịp Trung thu này, hòa mình trong vẻ đẹp lộng lẫy của ánh trăng tròn qua một loạt các loại bánh trung thu cổ điển và hiện đại tại Marina Bay Sands. Khắc họa những công thức truyền thống hàng trăm năm trải qua hàng thập kỷ lễ hội, những chiếc bánh Trung thu của Marina Bay Sands bao gồm bốn loại bánh nướng và bốn loại bánh vỏ mỏng. Nhà hàng Trung Quốc đương đại Mott 32 cũng sẽ trình diễn các loại bánh Trung thu lần đầu tiên trong năm nay, làm say đắm khách hàng với bốn hương vị đặc biệt được lấy cảm hứng từ những món đặc trưng của nhà hàng.

Bánh Trung thu tại Marina Bay Sands: Một bản hòa nhạc giữa truyền thống hàng trăm năm và hiện đại

Thả mình vào bộ sưu tập các loại bánh Trung thu truyền thống nướng và những viên bánh mềm mịn tại Marina Bay Sands trong dịp Rằm Trung thu này, những chiếc bánh được làm thủ công tỉ mỉ để gửi tới gia đình, bạn bè và đối tác kinh doanh. Dưới sự dẫn dắt của đầu bếp bánh ngọt chính của Marina Bay Sands - Đầu bếp Hoi Kuok I, những chiếc bánh Trung thu của năm nay tuân theo những kỹ thuật truyền thống đã được truyền từ thời đại này sang thời đại khác, được trang trí với những bông hoa tượng trưng cho sự phồn thịnh và hạnh phúc phù hợp với ngày Rằm Trung thu, và được bổ sung thêm những nguyên liệu cao cấp được lựa chọn tỉ mỉ từ khắp nơi trên thế giới.

Gửi những lời chúc thân thương nhất đến người thân yêu với những chiếc bánh Trung thu tại Marina Bay Sands, được bày trí trong hộp tái sử dụng.

Hãy chờ đợi bốn món ngon thú vị với lớp vỏ bánh dẻo tuyết ngọt ngào, kết hợp hương vị phương Đông và phương Tây. Với lớp vỏ màu cam tươi sáng, Tổ yến vàng mang đậm dấu ấn độc đáo của Đầu Bếp Kuok I với công thức bí mật của mình, gồm kem cam kumquat sảng khoái hòa quyện cùng lớp lớp nấm yến giòn tan. Một hương vị khác thể hiện sự tinh tế của các món ăn Á là Hoa Trà Xanh, với sự pha trộn mềm mượt của bột matcha thơm ngon và lớp bánh đậu xanh mềm mịn không đường, kết hợp với những hạt đậu azuki truyền thống của Nhật Bản. Đối với một món tráng miệng đa dạng về cấu trúc, hãy thưởng thức Cánh Đồng Dâu hồng hào, được làm từ những quả dâu hoang dã ngon tuyệt từ vùng Provence, Pháp, được hầm chảo thành mứt và trộn chung với lớp bánh đậu xanh không đường, kết hợp với sữa chua và hạt granola. Điểm cuối cùng của dãy sản phẩm là Ebony, viên bánh trăng lạc quan với lõi truffle sô cô la đậm đà 70% được tráng với rượu Scotch Whisky Glenfiddich 21-Year-Old Gran Reserva độc đáo, được bao phủ bằng lớp vỏ bánh dẻo tuyết màu tím của mơ và sô cô la.

Những bánh dẻo tuyết ánh trăng Marina Bay Sands (từ trái qua phải): Hoa Trà Xanh; Ebony; Tổ yến vàng; Cánh đồng dâu

Những vị khách ưa thích hương vị mặn ngọt sẽ thích thú với những chiếc bánh Trung thu nướng của Marina Bay Sands. Ngoài những chiếc bánh truyền thống như bánh nhân hạt sen trắng ít đường kèm lòng đỏ trứng gà theo phong cách nướng truyền thống kiểu Quảng Đông, dòng bánh Trung thu nướng còn mang đến nhiều hương vị thượng hạng khác nhau với nguồn gốc Á Đông. Kết hợp với hương vị đặc trưng của gỗ sồi từ Macallan Sherry Oak 12 năm tuổi, bánh Jinhua Ham & hỗn hợp hạt hạnh nhân ướp Macallan Whisky mang đến sự độc đáo khi kết hợp với phong cách boozing trong bánh truyền thống Wu Ren (五仁) bao gồm năm loại hạt và hạt giống dinh dưỡng, bao gồm hạt óc chó, hạnh nhân, hạt điều, hạt ô liu và hạt dưa, kết hợp với quả quýt khô và bí đao. Kích thích vị giác với hương thơm của trà nhài và nhãn khô trong bánh trà nhài Longan Jasmine Tea, một món trà mềm mượt với lớp nhân đậu xanh thơm ngon và ngập tràn miếng nhãn khô dai, và làm ngọt sự kỷ niệm với bánh mochi khoai Gula Melaka kết hợp khoai lang Đài Loan với gula melaka và lớp nhân mochi trắng mềm mịn, dai và đàn hồi.

Những chiếc bánh Trung thu nướng của Marina Bay Sands (từ trái qua phải): Bánh nhân hạt sen trắng ít đường kèm lòng đỏ trứng gà; Bánh trà nhài với nhãn khô; Bánh Jinhua Ham & hỗn hợp hạt hạnh nhân ướp Macallan Whisky; Bánh mochi khoai Gula Melaka.

Có sẵn để đặt hàng trước trực tuyến ngay bây giờ, mỗi bộ gồm bốn chiếc bánh Trung thu nướng hoặc bốn viên bánh giá S$98. Những chiếc bánh trung thu có sẵn để sưu tập và mua tại lễ tân tòa nhà 2 khách sạn Marina Bay Sands, từ ngày 8 đến ngày 29 tháng 9. Những vị khách mua 10 hộp trở lên có thể chọn giao hàng, trong khi giảm giá đặt hàng số lượng lớn cũng có sẵn cho đơn đặt hàng từ 50 hộp trở lên. Để biết thêm chi tiết, truy cập tại đây.

Mott 32 Singapore ra mắt bốn loại bánh Trung thu lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Trong dịp lễ Trung thu này, hãy trải nghiệm hương vị đoạt giải của Mott 32 khi họ trình diễn bộ tứ bánh trung thu giới hạn lần đầu tiên tại Singapore. Với những hương vị đặc trưng lấy cảm hứng từ các món ăn đặc trưng của nhà hàng Trung Quốc, những tạo phẩm bánh trung thu này mang trong mình vẻ đẹp của thiên nhiên và chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ và thích thú. Lấy cảm hứng từ món tráng miệng rừng tre xanh đặc trưng của Mott 32, Bánh Trung thu Rừng Trà xanh tự hào với màu xanh lá cây mịn màng, gợi nhớ đến khu rừng tre yên bình. Bánh Trung thu này có hương vị trà xanh mịn màng kết hợp với chút hương chanh yuzu tươi mát, tạo nên một món ăn vừa vặn, cân đối, để lại hậu vị thú vị kéo dài.

Bốn loại bánh Trung thu Mott 32, được lấy cảm hứng từ những món ăn đặc trưng của nhà hàng, chính thức ra mắt tại Singapore (theo chiều kim đồng hồ từ phía trên bên phải): Rừng Trà xanh; Dừa - Xoài; Hoa Cúc - Ngày Đỏ; Yuzu Umeshu.

Với cách biến tấu sáng tạo trên món dim sum nổi tiếng lo mai chi của Mott 32, với nhân xoài và dừa được bọc trong lớp bột mochi dai ngon, Bánh Trung thu Dừa - Xoài nổi bật như một món ăn mùa hè tươi mát. Sự kết hợp ngọt ngào và thơm ngon của xoài tươi mọng với những nét hương hạnh nhân và dừa nhẹ nhàng, cùng với lớp vỏ bánh mềm mịn, sẽ đưa bạn đến vùng đảo nhiệt đới nắng nóng.

Sự kết hợp của hoa cúc, một loài hoa được tôn thờ cao trong văn hóa Trung Hoa với ý nghĩa về sự trường thọ, và ngày đỏ, Bánh Trung thu Hoa Cúc - Ngày Đỏ hấp dẫn với hương vị ngọt ngào giống như kẹo caramel. Nét hương thảo mộc nhẹ nhàng của hoa cúc tạo thêm một tầng hương vị phức tạp, làm tăng thêm trải nghiệm cho những người yêu thích khám phá hương vị mới.

Yuzu-Umeshu, một biến thể của một trong những cocktail đặc trưng của Mott 32, kết hợp bourbon và gin với mận và thanh yên chua cay, cùng với gợi ý nhẹ nhàng của rau shiso. Hương thơm tươi sáng của các loại trái cây kết hợp với những nét nhấn nhá shiso và hương vị chua nhẹ, tạo nên sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị truyền thống và đương đại, mang lại một món ngon đặc biệt cho những người sành ăn.

Bánh Trung thu Mott 32, có giá 98 đô la Singapore, được trình diễn một cách thanh lịch trong hộp màu xanh cao cấp với đường thêu vàng độc đáo cùng với một túi đựng phù hợp, tạo nên món quà hoàn hảo cho bạn bè, gia đình hoặc đối tác kinh doanh trong mùa lễ này. Đặt hàng trước trực tuyến từ bây giờ đến ngày 29 tháng 9, với việc thu thập từ ngày 2 đến ngày 29 tháng 9. Giảm giá đặt hàng số lượng lớn cũng có sẵn cho đơn hàng từ 20 hộp trở lên. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập tại đây.

Lắng đọng trong không gian mơ màng của mùa Thu với những mâm cỗ bánh trung thu tại Khu mua sắm The Shoppes tại Marina Bay Sands

Chia sẻ niềm vui của lễ hội Trung thu qua những chiếc bánh trung thu Ralph’s Coffee Lava. Lần đầu tiên tại Singapore, quán cà phê mới mở Ralph’s Coffee đã tạo ra một hộp bánh Trung thu độc đáo với hình ảnh biểu tượng của chiếc xe ba bánh của Ralph's Coffee, không chỉ là một món đồ trang trí đẹp mắt mà còn mang ý nghĩa tượng trưng. Sáu chiếc bánh Trung thu mini được thủ công chế tạo với hai hương vị tinh túy, gồm Egg Custard Lava (Hương vị lòng trứng béo ngậy) và Coffee Lava (Hương vị cà phê béo ngậy), được làm từ những hạt cà phê chất lượng cao từ Ralph’s Coffee. Từ bây giờ đến ngày 30 tháng 8, bạn có thể hưởng ưu đãi mua sớm và mua một hộp với giá S$80.

Ra mắt tại Singapore: Ralph’s Coffee trình làng lần đầu những hương vị bánh trung thu độc đáo dành riêng cho thị trường nước này.

TWG Tea háo hức chào đón lễ Trung thu với Bộ sưu tập Bánh Trung thu Grand Miracle Tea. Trình bày một chuỗi hương vị đa dạng được bọc trong hộp quà đỏ đất sét Grand Miracle Tea, sự kết hợp tinh tế giữa trà và bánh Trung thu tôn vinh cảnh tượng thiên hà trong mùa này. Những chiếc bánh Trung thu thủ công được chế biến tới tinh tế bằng việc sử dụng những nguyên liệu tinh khiết nhất, trong khi những hộp quà tiết lộ một cuộc cách mạng trong thế giới ẩm thực trà. Bộ sưu tập Bánh Trung thu Grand Miracle Tea sẽ được bày bán từ ngày 24 tháng 8 đến ngày 29 tháng 9 năm 2023. Mỗi bộ hai chiếc bánh Trung thu kết hợp với Grand Miracle Tea có giá 98 đô la Singapore, trong khi bộ bốn chiếc bánh Trung thu có giá 88 đô la Singapore.

Thỏa thích cùng Bộ sưu tập Bánh Trung thu Grand Miracle Tea của TWG Tea

Được trao tặng danh hiệu Michelin, nhà hàng Imperial Treasure hòa quyện truyền thống mùa thu với sự tinh tế về ẩm thực qua bộ sưu tập các loại bánh Trung Thu nướng truyền thống. Chọn trong số nhiều loại bánh Trung thu nhân hạt sen trắng hoặc đỏ với lòng đỏ hoặc nhân sen nguyên chất, bao gồm Bánh Trung thu nhân hạt sen trắng bốn lòng đỏ, Bánh trung thu nhân hạt sen trắng một lòng đỏ, Bánh Trung thu nhân hạt sen hai lòng đỏ, Bánh trung thu nhân hạt thập cẩm, Bánh khoai lang một lòng đỏ Triều Châu cũng như Mini Golden Custard Mooncakes. Được trình bày trong một hộp khaki nhạt thanh lịch được trang trí bằng hoa và chim én, các món ngon của Imperial Treasure cho lễ hội Trung thu có sẵn để đặt trước tại estore.imperialtreasure.com hoặc có thể được mua trong cửa hàng. Giảm giá cho khách đặt trước áp dụng lên đến 15% cho đến ngày 5 tháng 9 và phiếu ăn Imperial Treasure trị giá S $50 sẽ được phát hành cho mỗi S $300 chi tiêu.

Người mua sắm cũng có thể mong đợi những món quà hấp dẫn từ PUTIEN, Starbucks®, BreadTalk, Toast Box và hơn thế nữa trong mùa này, tất cả đều có sẵn tại The Shoppes at Marina Bay Sands.

Thưởng thức hương vị lễ hội với bánh Trung thu từ Madam Leng's Handmade Mooncakes by PUTIEN, Starbucks® Mooncakes, BreadTalk's Perfect Harmony set và Toast Box's Delightful Reunion set.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Marina Bay Sands

RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

20657 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

20679 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25635 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25454 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24432 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.