Polo, hành trình từ môn thể thao của quý tộc đến biểu tượng văn hoá ngành công nghiệp nước hoa
8311 Views
11-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Từ thế kỷ XVII, Polo luôn được xem như là một trong những môn thể thao đại diện cho tinh thần quý tộc và gắn liền với vẻ thanh lịch, sang trọng… Như được truyền cảm hứng từ các giá trị ấy, bộ sưu tập Polo từ Ralph Lauren đã trở thành biểu tượng văn hóa cho phong cách lịch lãm và nam tính.

Unnamed 2 3

Polo Blue – Cảm giác mát lành từ biển cả

Ra mắt từ tận năm 2003, xuyên suốt hai thập kỷ, Polo Blue vẫn luôn là một trong những dòng nước hoa bán chạy nhất của cả bộ sưu tập. Thành công của Polo Blue không chỉ là do mùi hương được mang đến; mà còn bởi Polo Blue còn là tinh thần tự do, tươi trẻ và cuồng nhiệt như những cơn sóng không ngừng vỗ bờ, không ngừng tái tạo bản thân.

Nhà sáng tạo nội dung Bá Tùng (bên trái) và Beauty Blogger Huang Long (bên phải) cùng đắm chìm với biển cả bao la

Mùi hương của Polo 67 là sự hòa quyện của các nốt hương trái cây tươi mát với chủ đạo là dưa lưới mang đến cảm giác sảng khoái, tươi mát như làn gió biển với sự tương phản đầy ấm áp từ da thuộc và xạ hương. Xen lẫn trong trải nghiệm ấy là sự góp mặt của xô thơm, phong lữ và tạo nên một lớp hương đầy nam tính và quyến rũ.

Polo Red – Sự nam tính rực lửa

Đây là dòng nước hoa mang đến cho người dùng một trải nghiệm đầy táo bạo như thể đứng trước một con đường rộng mở. Ở chốn ấy, người đàn ông như được đưa vào hành trình băng qua sa mạc rộng lớn với cái nóng ấm quyến rũ và những bí ẩn đang chờ được khám phá.

Polo Red đem đến sự mạnh mẽ, cuốn hút cho các chàng trai trên mọi nẻo đường

Mạnh mẽ và đầy năng lượng, Polo Red mở ra với hương bưởi đỏ đầy ngọt ngào. Tuy nhiên, sự ngọt ngào không kéo quá dài, nhường sân khấu lại cho các nốt hương đầy ấm áp từ hương giữa đến hương cuối với điểm nhấn lần lượt từ nhụy hoa nghệ tây và gỗ đỏ; mang đến cảm giác lưu luyến khó quên.

Polo 67 – Mới mẻ và cổ điển

Dẫu mang trong mình sứ mệnh tôn vinh cho bộ sưu tập Polo, Polo 67 lại là tuyên ngôn về sự tự do và tinh thần của thời đại mới, nơi khát khao chinh phục những đỉnh cao mới được tôn trọng và chân quý.

Thanh lịch và tinh tế – Huang Long cùng Bá Tùng mang thể thao đến gần hơn với thời trang

Polo 67 là dòng nước hoa của sự táo bạo và mạnh mẽ, với sự kết hợp hương cam quýt tươi mát và hương gỗ ấm áp, tạo nên một mùi hương mạnh mẽ và nam tính không thể phủ nhận.

Khám phá ngay hương nước hoa mới nhất từ thương hiệu Ralph Lauren và trải nghiệm mua sắm nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Mall Tân Phú  – TP.HCM và TTTM Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake,  AEON Hà Đông  – HN. 
Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối mỹ phẩm và nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam.
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Website Hotline: 079 263 6188
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Ralph Lauren Perfumes Viet Nam - AH Perfumes
RELATED NEWS

Mặt nạ đất sét phiên bản cải tiến “đánh bay” mụn đầu đen, hút sạch dầu thừa Kiehl’s Rare Earth

13387 Views
08-10-2025
Mọi người thường gọi mụn đầu đen là “vấn đề nhỏ mà dai”, bởi dù đã chăm sóc kỹ bằng nhiều loại sản phẩm như sữa rửa mặt, serum kiểm soát dầu, tẩy tế bào chết hay đắp mặt nạ giấy, vùng mũi và cằm vẫn thường xuyên bị tắc nghẽn lỗ chân lông, gây bóng nhờn và làm lớp nền trang điểm không còn mịn màng. Điều này đặt ra bài toán khó khăn trong việc tìm ra giải pháp vừa loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn nhanh chóng, hiệu quả, lại không gây tổn thương hoặc kích ứng da.

L’Oréal giới thiệu những công nghệ đột phá - Định hình tương lai ngành làm đẹp thế giới tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025

13515 Views
01-10-2025
Tại ngày hội Đổi mới sáng tạo kết hợp Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025 do Trung tâm Đổi mới Sáng Tạo Quốc gia (NIC) - Bộ Tài chính tổ chức vừa được khai mạc sáng nay ngày 01/10, L’Oréal - Tập đoàn mỹ phẩm số một thế giới đã giới thiệu những cải tiến công nghệ đột phá, góp phần định hình cho tương lai ngành làm đẹp thế giới.

LocknLock Beauty Hair mang đến cho bạn mái tóc đẹp chuẩn salon ngay tại nhà

13660 Views
23-09-2025
LocknLock chính thức giới thiệu bộ sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc đa năng LocknLock Beauty Hair. Với thiết kế tinh tế cùng công nghệ hiện đại, dòng sản phẩm mới không chỉ mang đến trải nghiệm làm đẹp trọn vẹn mà còn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong nhịp sống năng động của người dùng.

3CE ra mắt công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân bằng AI định hình xu hướng làm đẹp cá nhân hóa

13688 Views
11-09-2025
3CE, thương hiệu trang điểm hàng đầu từ Hàn Quốc, tự hào thông báo về việc chính thức giới thiệu công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân (Personal Color) ứng dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI). Đây là bước tiến đột phá, mang đến một cách tiếp cận làm đẹp cá nhân hóa hoàn toàn mới cho giới trẻ tại thị trường Đông Nam Á. Được phát triển dựa trên chuyên môn sâu rộng về màu sắc của 3CE và hợp tác cùng các chuyên gia Personal Color hàng đầu tại Hàn Quốc, công cụ tiên tiến này hiện đã có mặt độc quyền trên nền tảng thương mại điện tử Shopee.

Thu hồi loạt nước hoa Shiseido, Calvin Klein, Burberry, Bvlgari, Tommy Hilfiger chứa chất cấm BMHCA

14179 Views
20-08-2025
Loạt nước hoa từ các thương hiệu như Shiseido, Calvin Klein, Burberry, Bvlgari, Tommy Hilfiger... bị thu hồi do chứa chất cấm BMHCA.