Quán bar ẩn mình bên dưới The Reverie Saigon, nơi có những ly cocktail quyến rũ Romania Andrei Campian
20585 Views
16-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Ẩn mình bên dưới The Reverie Saigon – khách sạn sang trọng bậc nhất tại Việt Nam, The Long Lounge vừa mở cửa đón khách, hứa hẹn sẽ mang đến một làn sóng mới cho cuộc sống thành thị về đêm với phong cách bí ẩn và quyến rũ. Hoà vào không khí sôi động hằng đêm cùng với DJ và nhâm nhi những ly cocktail có một không hai đến từ nhà pha chế Romania Andrei Campian. 

Andrei Campian hiện đang giữ chức vụ Quản lý Thức Uống tại The Reverie Saigon. Với kinh nghiệm làm việc đa quốc gia tại các khu vực Châu Âu, Châu Mỹ, Trung Đông và Đông Nam Á, Andrei đã khẳng định được tài năng của mình trên thị trường quốc tế cùng điểm nhấn là những nét văn hóa bản địa trong những món cocktail.

The-Long-Lounge-Andrei-Campian

Nhà pha chế Romania Andrei Campian

“Cocktail là một hình thức nghệ thuật bắt nguồn từ cảm hứng và sự thử nghiệm. Châu Á, đặc biệt là Việt Nam, có nguồn gia vị và nguyên liệu vô cùng phong phú, đã truyền cảm hứng để tôi có thể sáng tạo ra nhiều thức uống mới tại The Reverie Saigon. Gừng, sả và các gia vị cay là một trong những điểm nhấn, khơi gợi về một phương Đông ấm áp và trù phú”, Andrei Campian, Quản lý Thức Uống tại The Reverie Saigon cho biết.

Bên cạnh đó, đặc điểm chung của Andrei cocktail là sự thủ công, độc nhất và sự đơn giản đầy cuốn hút. Từ những nguyên liệu cơ bản như rượu mạnh, rượu nền, kết hợp với tinh hoa thảo mộc được chưng cất thủ công và kỹ thuật pha chế chuyên nghiệp, mỗi thức uống là một trải nghiệm với đa tầng hương vị. Ở đó, mỗi cái nhấp môi là một sự khám phá, mở ra những hương vị mới, chạm đến cảm xúc của thực khách.

“Với tôi, cocktail là thức uống dành cho tất cả mọi người. Sự quyến rũ của chúng nằm ở việc bạn phải uống thử và đưa ra cảm nhận của riêng mình. Vì vậy, khi nghiên cứu thực đơn cocktail cho The Long Lounge, tôi chú trọng đến sự thỏa mãn về hương vị, điểm thêm chút bất ngờ, thay vì phục vụ những thức uống theo sở thích đại chúng”, Andrei chia sẻ thêm.

The-Long-Lounge-Main-Area1

The Long Lounge là dự án đầu tay của Andrei tại The Reverie Saigon. Bước xuống đường hầm bí mật qua cánh cổng vòm, The Long Lounge hiện ra với thiết kế mang đậm vẻ sang trọng và cổ điển Ý, nhưng vẫn toát lên sự hiện đại và tươi trẻ đúng với tinh thần của thành phố nhộn nhịp bậc nhất Việt Nam. Ánh đèn nhẹ dọc theo trần nhà và lối đi, chỉ sáng vừa đủ để mang lại cảm giác ấm cúng dẫn vào quầy bar.

The Long Lounge drinks1

The Long Lounge drinks2

The-Long-Lounge-drinks3

Là tiêu điểm của The Long Lounge, khu quầy bar được bày trí nổi bật với ánh sáng vàng giúp khách hàng có thể thưởng thức trọn vẹn những màn trình diễn cocktail của các nhân viên pha chế. Một địa điểm lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ thân mật, hay đôi khi là một nơi đủ kín đáo, đủ chậm rãi để lắng lại bên ly cocktail, chuyện trò thoải mái với bartender quen hoặc chỉ là nơi để thư giãn một mình sau giờ làm việc. Như một cuộc gặp gỡ bất ngờ và thú vị, càng về đêm, The Long Lounge càng trở nên sôi động hơn trong tiếng nhạc deep house của DJ.

The Long Lounge food2

The Long Lounge food1

The-Long-Lounge-food3

Ngoài những món cocktail độc đáo từ Andrei, The Long Lounge cũng phục vụ thực đơn ăn uống với nhiều lựa chọn, tập trung vào trải nghiệm ẩm thực kết hợp. Thực đơn gồm các món tapas và đồ ăn nhẹ được kết hợp từ nhiều nguyên liệu tinh tế, thiết kế để thưởng thức trọn vẹn cùng một lúc. Mỗi món ăn như một chất xúc tác giúp kích thích vị giác và tôn lên từng tầng vị của cocktail, chạm đến những cung bậc cảm xúc sâu lắng nhất.

The Long Lounge là một cocktail lounge nằm ẩn mình bên dưới khách sạn The Reverie Saigon, phục vụ các món cocktail và trải nghiệm ẩm thực kết hợp. Tọa lạc ngay trung tâm TP.HCM, thiết kế The Long Lounge lấy cảm hứng từ căn hầm bí mật, tạo ra một không gian đủ riêng tư để có thể trò chuyện và thư giãn, nhưng cũng đủ sôi động để lên dây cót tinh thần sau những ngày làm việc. Bên cạnh đó, khách hàng có thể trải nghiệm thực đơn cocktail thủ công và thưởng thức sự hoà quyện của hương vị qua các món ăn tại đây.
Thời gian hoạt động: Thứ 3 – Thứ 7 | Từ 17h30 đến muộn Nhạc DJ: Thứ 5 – Thứ 7 | Từ 20h30 – 23h30. Địa chỉ: Tầng 1 & B1, Tòa nhà Times Square, 69F Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: The Reverie Saigon
RELATED NEWS

3+ trải nghiệm khi màn đêm xuống thật đặc sắc tại Hồng Kông mùa Thu 2024

16320 Views
13-09-2024
Mùa Thu năm nay, du khách quốc tế đến với Hồng Kông sẽ được trải nghiệm không khí sôi động của những lễ hội đêm. Từ Lễ Trung thu và Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông hàng năm, đến sự kiện “Taste Around Town" (Tạm dịch: Nếm trọn Hồng Kông) cùng các hoạt động của lễ hội Halloween diễn ra quanh thành phố. Hàng loạt sự kiện sôi động và đầy màu sắc đang chờ đón du khách đến với Hồng Kông mùa này.

Bản giao hưởng ẩm thực Pháp - Việt tại Mad Cow Saigon cùng bếp trưởng 1 Sao Michelin Charles Coulombeau

20250 Views
12-09-2024
Nhà hàng Mad Cow Saigon tại Khách sạn Pullman Saigon Centre sắp bùng nổ cùng sự kiện ẩm thực đặc biệt, chào đón Bếp trưởng người Pháp đạt sao Michelin Charles Coulombeau từ ngày 26 đến 28 tháng 9 năm 2024. Sự kết hợp này hứa hẹn là một bữa tiệc của các giác quan, nơi hội tụ giữa tinh hoa ẩm thực Pháp và đặc trưng thịt bò thượng hạng của Mad Cow.

Kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn với gói ưu đãi Romantic Getaway tại Mövenpick Resort Phan Thiết

22427 Views
12-09-2024
Tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn tại Mövenpick Resort Phan Thiết! Dành cho các cặp đôi muốn tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào, Mövenpick Resort Phan Thiết mang đến gói “Romantic Getaway” với những trải nghiệm không thể bỏ qua. Thưởng thức không gian phòng Superior với view biển tuyệt đẹp và những tiện nghi hàng đầu, cùng với các dịch vụ đặc biệt dành riêng cho bạn và người thương.

Rộn ràng lễ hội bia Đức 2024 tại Mövenpick Resort Phan Thiết

20326 Views
06-09-2024
Trong suốt tháng 9 và tháng 10 này, Mövenpick Resort Phan Thiết, Bình Thuận mang đến lễ hội bia Oktoberfest sôi động, mang đậm phong cách Đức, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên.

Nhà hàng Ngân Đình Sài Gòn giới thiệu thực đơn mới với nguyên liệu tinh túy từ ẩm thực Quảng Đông

17834 Views
30-08-2024
Tháng 9 này, bếp trường nhà hàng Ngân Đình Sài Gòn mến gửi khách hàng thực đơn các món hải sản tươi sống, phục vụ cho bữa trưa và bữa tối. Thực đơn mới gồm 2 món - Cá mú cuộn rau củ hấp xốt ớt cay và Tôm chần khổ qua bạch quả.