Ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2023 với chủ đề Modern Layering đề cao chất liệu chất lượng cao tại Hà Nội
32571 Views
30-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hoà hợp với tinh thần của bộ sưu tập LifeWear Thu Đông 2023 cùng chủ đề “Modern Layering”, UNIQLO mang đến không gian triển lãm đặc biệt lần này những gợi ý phối đồ phong cách và đa dạng dành cho tất cả các khách hàng, kết hợp giữa các trang phục cơ bản, thiết yếu của thương hiệu phù hợp cho thời tiết mùa Thu Đông.

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện Giới thiệu Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu Đông 2023 với chủ đề “Modern Layering” mang đến các dòng sản phẩm chất lượng cao, đa dạng kiểu dáng nhằm truyền tải câu chuyện về thời trang, phong cách, chất liệu cùng tính năng trong trang phục đến tất cả các khách hàng. Sự kiện được tổ chức dưới hình thức triển lãm với không gian trưng bày đặc biệt và lần đầu tiên diễn ra ngay bên trong không gian cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu từ ngày 30 tháng 08 đến ngày 04 tháng 09. Mùa Thu Đông 2023 đánh dấu kỷ niệm 20 năm kể từ lần đầu tiên dòng sản phẩm áo giữ nhiệt HEATTECH được ra mắt, cùng đa dạng BST kết hợp độc quyền sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Đặc biệt, nhân dịp này, ngay bên trong không gian cửa hàng, có một khu vực riêng biệt tôn vinh những sản phẩm LifeWear chất lượng cao được sản xuất tại Việt Nam với tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu, trong đó có những sản phẩm mang tính biểu tượng cho mùa Thu/Đông của UNIQLO như: Áo Phao Lông Vũ Siêu Nhẹ Ultra Light Down, Áo Giữ Nhiệt HEATTECH, Áo Nỉ, Áo Khoác Giả Lông Cừu hay Dòng Sản Phẩm Áo Dệt Len.

Chia sẻ về sự kiện Giới thiệu BST LifeWear Thu/Đông 2023 tại cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu, ông Hideki Nishida, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội giới thiệu đến tất cả các khách hàng BST LifeWear Thu/Đông 2023 mới nhất với không gian trưng bày độc đáo ngay bên trong cửa hàng lần này. Dù hoạt động bán lẻ của UNIQLO chỉ mới bắt đầu ở Việt Nam hơn 3 năm nay, thế nhưng mối quan hệ hợp tác chiến lược trên phương diện sản xuất của chúng tôi tại Việt Nam đã có lịch sử hơn 20 năm. Hiện nay, với hơn 2.4000 cửa hàng UNIQLO trên toàn cầu tại các khu vực như Nhật Bản, Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ, chúng tôi tự hào khi nhìn thấy những sản phẩm chất lượng cao của UNIQLO được sản xuất tại Việt Nam đang được mang đến cho hàng triệu khách hàng ở khắp nơi trên thế giới, đặc biệt Việt Nam cũng là nơi sản xuất những sản phẩm mùa Thu/Đông đã trở thành biểu tượng cho thương hiệu UNIQLO như: Áo Phao Lông Vũ Siêu Nhe Ultra Light Down, Áo Giữ Nhiệt HEATTECH, Áo Nỉ, Áo Khoác Giả Lông Cừu hay Dòng Sản Phẩm Áo Dệt Len. Do đó, nhân sự kiện Giới thiệu BST LifeWear Thu/Đông 2023, một không gian trưng bày trong cửa hàng đã được thiết kế để góp phần truyền tải thông điệp này. Qua đó, UNIQLO mong muốn tiếp tục hiện thực hóa cam kết mang đến những đóng góp tích cực, lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam.

Hoà hợp với tinh thần của BST LifeWear Thu Đông 2023 cùng chủ đề “Modern Layering”, UNIQLO mang đến không gian triển lãm đặc biệt lần này những gợi ý phối đồ phong cách và đa dạng dành cho tất cả các khách hàng, kết hợp giữa các trang phục cơ bản, thiết yếu của thương hiệu phù hợp cho thời tiết mùa Thu Đông. Chủ đề “Modern Layering” gợi ý niệm về phong cách phối đồ với nhiều lớp trang phục khác nhau dựa trên sự kết hợp giữa các yếu tố phong cách, màu sắc và chất liệu cùng tính năng trong mỗi trang phục - 3 yếu tố nền tảng luôn được chú trọng trong các dòng sản phẩm Thu/Đông của UNIQLO.

Cụ thể, với những khách hàng ưa chuộng sự phong cách, các trang phục như Quần Túi Hộp (Cargo Pants) hay Áo Nỉ là sự lựa chọn phù hợp khi tiết trời vào thu. Tiêu biểu cho sự đa dạng màu sắc, tinh tế trong chất liệu, dòng sản phẩm dệt len như Áo Extra Fine Merio, Áo Len Souffle,… luôn là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích bởi khách hàng tại Việt Nam. Đặc biệt, dòng sản phẩm Áo Giữ Nhiệt HEATTECH và Áo Phao Lông Vũ Siêu Nhẹ Ultra Light Down, đại diện cho những sản phẩm tính năng cao và công nghệ của UNIQLO, chính là những sản phẩm không thể thiếu trong mùa Thu Đông. Đặc biệt, Việt Nam cũng là nơi sản xuất những sản phẩm Thu/Đông đã trở thành biểu tượng cho thương hiệu UNIQLO như: Áo Phao Lông Vũ Siêu Nhe Ultra Light Down, Áo Giữ Nhiệt HEATTECH, Áo Nỉ, Áo Khoác Giả Lông Cừu hay Dòng Sản Phẩm Áo Dệt Len. 

Được ra mắt lần đầu vào năm 2003, trải qua 20 năm từ khi ra mắt, dòng sản phẩm HEATTECH đã không ngừng cải tiến để mang đến sự ấm áp, nhẹ nhàng và thoải mái hơn cho người mặc. Là thành quả sau nhiều năm nghiên cứu và hợp tác chặt chẽ giữa UNIQLO và Toray Industries - một trong những nhà sản xuất sợi vải hàng đầu, HEATTECH đã trở thành sự lựa chọn yêu thích trên khắp thế giới. Dòng sản phẩm này không chỉ đại diện cho một công nghệ tiêu biểu mà còn là biểu tượng rõ nét của triết lý thời trang LifeWear độc đáo. Trong suốt 20 năm, HEATTECH đã không ngừng được phát triển để từ dòng trang phục mặc trong trở thành lựa chọn trang phục được sử dụng phổ biến trong những ngày đông. Với việc sử dụng sợi acrylic, chất liệu vải HEATTECH trở nên mỏng và mềm mịn hơn, đồng thời vẫn duy trì cấu trúc túi khí giữa các sợi vải. Không chỉ vậy, HEATTECH còn tiếp tục phát triển với hai loại vải mới là HEATTECH Extra Warm và Ultra Warm, mang đến đa dạng lựa chọn cho người mặc, tùy theo hoàn cảnh và môi trường thời tiết khác nhau.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: UNIQLO LifeWear
RELATED NEWS

Onitsuka Tiger kỷ niệm 75 năm thành lập với loạt sự kiện hoành tráng tại Pháp và Nhật

28117 Views
16-07-2024
Được thành lập từ năm 1949 bởi Kihachiro Onitsuka với tên gọi ban đầu là Onitsuka Shokai, năm nay, thương hiệu Onitsuka Tiger sẽ đón chào cột mốc kỷ niệm tròn 75 năm. Để kỷ niệm cột mốc đặc biệt này, Onitsuka Tiger sẽ tổ chức loạt sự kiện tại những địa điểm nổi tiếng trên thế giới, bao gồm đại lộ Champs-Élysées tại Thủ đô Paris (Pháp) và thủ đô Tokyo (Nhật Bản).

UNIQLO Vincom Grand Park sẽ chính thức khai trương vào ngày 20/7 tới

29244 Views
09-07-2024
UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng tiếp theo tại Thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park, TP Thủ Đức. Cửa hàng mới sẽ chính thức mở cửa ngày 20/7, mang đến nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn.

Trải nghiệm sống động với cửa hàng pop-up dioriviera tại Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An

40150 Views
22-06-2024
Dior đưa bộ sưu tập mùa hè Dioriviera 2024 đến Four Seasons Resort The Nam Hai, Hoi An, Quảng Nam qua không gian pop-up mang tinh thần dolce vita. Bộ sưu tập Dioriviera là lời ca ngợi cho tinh thần phiêu lưu và du lịch bất tận, vốn được nuôi dưỡng bởi Christian Dior, mang cảm hứng từ mặt trời rực rỡ và ngập tràn sắc màu mùa hè.

Mở gần 10.000 cửa hàng chỉ riêng châu Á, thương hiệu thời trang được yêu thích bậc nhất Trung Quốc khai trương cửa hàng mới tại TP.HCM

55339 Views
01-06-2024
Trong chặng đường 20 năm phát triển, HLA là thương hiệu thời trang quốc dân được đông đảo giới trẻ cũng như nam giới lứa tuổi trung niên tin yêu và lựa chọn tại Trung Quốc. Hiện hãng đã có gần 10.000 cửa hàng trên toàn châu Á – một con số có thể nói là không tưởng. Mới đây, hãng thời trang của Running Man phiên bản Trung khai trương cửa hàng mới tại Vincom Đồng Khởi, loạt KOL cũng phải đến tận nơi “săn đồ”.

K&K Fashion lấy cảm hứng từ câu chuyện vượt qua khủng hoảng của Phương Vy cho bộ sưu tập mới tại Celebrating Local Pride 7

55379 Views
21-05-2024
Trong hành trình tái định vị thương hiệu, K&K Fashion đã chuyển đổi hình tượng nàng thơ thường thấy trong giới thời trang qua thông điệp của bộ sưu tập “Body Same Me” kết hợp cùng Phương Vy Idol. K&K Fashion kết hợp cùng Phương Vy Idol cho thấy sự phá vỡ định kiến về nàng thơ kiểu mẫu với tuyên ngôn tuổi tác hay cân nặng không phải là rào cản!