Tháng Chín với Trà Chiều kể chuyện – Hành trình của những đam mê, ưu đãi mừng Quốc khánh tại The Reverie Saigon
32785 Views
24-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong tháng Chín này, Khách sạn The Reverie Saigon tự hào giới thiệu chuỗi sự kiện ẩm thực đặc biệt “Trà Chiều kể chuyện – Hành trình của những đam mê” với sự hợp tác cùng các đầu bếp bánh ngọt tài năng tại TP.HCM. Bên cạnh đó là các chương trình ưu đãi hấp dẫn hứa hẹn mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp tại một trong những khách sạn năm sao sang trọng bậc nhất thành phố.

The Reverie Saigon ra mắt sự kiện “Trà chiều kể chuyện – Hành trình của những đam mê”

Trong tháng Chín này, Khách sạn The Reverie Saigon tự hào giới thiệu chuỗi sự kiện ẩm thực đặc biệt “Trà Chiều kể chuyện – Hành trình của những đam mê” với sự hợp tác cùng các đầu bếp bánh ngọt tài năng tại TPHCM.  Diễn ra vào mỗi thứ Bảy hàng tuần trong tháng 9, sự kiện mang đến những trải nghiệm Trà Chiều độc đáo và thi vị, nơi những câu chuyện đầy đam mê từ những bậc thầy “ngọt ngào” được kể bằng hương vị và vẻ đẹp tinh tế của những chiếc bánh.

Tiệc Trà Chiều đầu tiên ra mắt vào ngày 9 tháng 9 với chủ đề “Vị quyến rũ từ Douceurs” giới thiệu những sáng tạo từ đầu bếp Trâm Anh, người đồng sáng lập cửa hàng bánh cao cấp Palais Des Douceurs. Có thể nói tình yêu dành cho ẩm thực của Trâm Anh được nuôi dưỡng từ bé, khi cô có cơ hội được trải nghiệm tại những nhà hàng tốt nhất trên thế giới. Sự quyến rũ của nghệ thuật làm bánh thủ công, những hương vị, kỹ thuật tinh xảo cùng những học hỏi và trải nghiệm luôn thôi thúc cô sáng tạo và dấn thân vào đam mê. Sau khi hoàn thành việc học tại Học viện Ẩm thực Paul Bocuse danh tiếng ở Lyon (Pháp), Trâm Anh bắt đầu hành trình ẩm thực của mình tại L’Hôtel Lancaster ở Paris trước khi trở về Việt Nam để xây dựng Palais Des Douceurs, một trong những cửa hàng bánh ngọt cao cấp tại TP.HCM.

Sự kiện tiếp theo đánh dấu bằng “Nét thi vị từ Mouquet” diễn ra vào ngày 16 tháng 9, nơi dẫn lối thực khách khám phá những tuyệt phẩm hương vị đầy thăng hoa cùng đầu bếp Robin Mouquet-Richelet. Tốt nghiệp từ Trường Khách sạn D'occitanie Toulouse, hành trình của Mouquet thật sự ấn tượng khi anh trải nghiệm công việc tại những nhà hàng sao Michelin hàng đầu nước Pháp, như nhà hàng Louis XV của Alain Ducasse, nhà hàng Sarran, nhà hàng L'Arpege và Le Balzac của Alain Passard. Hiện tại, anh quyết định dừng chân tại TPHCM và mở tiệm bánh Robin Mouquet của riêng mình tại thành phố xinh đẹp bên sông Sài Gòn.

Trong khi đó, Khách sạn The Reverie Saigon góp mặt vào chuỗi sự kiện với chủ đề “Tinh hoa từ Reverie” vào ngày 23 tháng 9 với sự tham gia của đầu bếp bánh ngọt tài hoa Tịnh Bùi. Câu chuyện của anh mộc mạc và khởi đầu tình yêu ẩm thực từ gian bếp gia đình, nơi suốt tuổi thơ anh thường được cùng bà làm mứt trái cây truyền thống vào mỗi dịp Tết. Khi chuyển đến TP.HCM vào năm 2003, anh thực tập tại một khách sạn 5 sao và sau đó tiếp tục theo học các khóa đào tạo chuyên nghiệp tại Kuala Lumpur và Hồng Kông. Anh tham gia vào The Reverie Saigon khi khách sạn bắt đầu mở cửa vào năm 2015 và gắn bó cho đến nay, nơi anh và đội ngũ đầu bếp được truyền cảm hứng để sáng tạo và mang đến cho khách hàng những món ăn không chỉ tuyệt đẹp trong cách bài trí mà còn tuyệt hảo trong từng hương vị.

“Trà Chiều kể chuyện” sẽ khép lại bằng một sự kiện cuối cùng vào ngày 30 tháng 9 với chủ đề “Vẻ đẹp ngọt ngào của Bakes” gồm bộ sưu tập món ngon đậm sắc hương của đầu bếp Brian Gartner đến từ chuỗi cửa hàng bánh Bakes. Brian lúc đầu theo học ngành công nghệ sinh học nhưng sau 2 năm anh chuyển sang học ẩm thực, và thực tập tại nhà hàng danh tiếng Le Jules Verne ở Paris cùng với đầu bếp bậc thầy Alain Ducasse. Anh từng là đầu bếp bánh ngọt ở St. Petersburg và phụ trách bếp bánh tại tập đoàn Kempinski trong hai năm trước khi chuyển đến làm việc tại khách sạn Kempinski Ishtar Dead Sea ở Jordan trong ba năm. Và rồi, anh tiếp tục nâng cao nghệ thuật sáng tạo với các món tráng miệng và đồ ngọt phương Đông tại khách sạn Four Seasons Casablanca, cho đến khi trở thành Bếp trưởng của Bakes.

“Trà Chiều kể chuyện” hứa hẹn là một trong những sự kiện ẩm thực đáng trải nghiệm nhất tại TP.HCM trong tháng Chín này. Bốn đầu bếp bánh ngọt tài năng sẽ mang đến cho thực khách những sắc màu và hương vị độc đáo cho những buổi Trà Chiều đẳng cấp, nơi nghệ thuật làm bánh được tôn vinh qua những bàn tay tài hoa và lòng đam mê sáng tạo không giới hạn.

Khám Phá Ưu Đãi Hấp Dẫn Cho Kỳ Nghỉ Tại The Reverie Saigon

The Reverie Saigon giới thiệu các chương trình ưu đãi hấp dẫn hứa hẹn mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp tại một trong những khách sạn năm sao sang trọng bậc nhất thành phố. Dù bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ trong mơ, những món quà ngọt ngào cho mùa trăng rằm, hay mừng Ngày Quốc Khánh thật phong cách ngay tại trung tâm Sài Gòn, The Reverie Saigon chính là điểm đến hoàn hảo cho mọi nhu cầu của bạn.

Gói Nghỉ Dưỡng Trong Mơ

Với gói nghỉ dưỡng “trong mơ” (Dream Staycation), The Reverie Saigon mang đến cho quý khách thời gian tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp ngay giữa trung tâm thành phố, với phòng nghỉ sang trọng và tinh tế, các liệu pháp trẻ hóa tại The Spa cùng ẩm thực hảo hạng tại Café Cardinal và nhiều tiện ích, tiện nghi cao cấp khác.

Gói nghỉ dưỡng gồm:

  • Một liệu trình spa 60 phút tại The Spa
  • Buffet sáng tại Café Cardinal
  • Một phần trà chiều tại Café Cardinal
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi và phòng gym
  • Độc quyền sử dụng The Reverie Lounge khi đặt phòng Suites

Ưu Đãi Bánh Trung Thu – Hương Vị Mùa Trăng Rằm

The Reverie Saigon chào đón Lễ Hội Trăng Rằm với bộ sưu tập bánh Trung Thu “Quà Tặng Từ Thiên Nhiên”, món quà sang trọng, tinh tế và đầy ý nghĩa dành tặng gia đình, người thân và bạn bè. Đặc biệt, từ nay đến ngày 30/9, dành cho những khách đặt phòng lưu trú tại The Reverie Saigon, nhận ngay ưu đãi hấp dẫn giảm 300.000 VNĐ khi đặt mua bộ sưu tập bánh trung thu của khách sạn, với hương vị ngọt ngào và hảo hạng của mùa đoàn viên chứa đựng trong những chiếc hộp sơn mài tuyệt đẹp được tạo tác tinh tế của nghệ thuật khảm mosaic thủ công.

Mừng Quốc Khánh Với Kỳ Nghỉ Sang Trọng Và Phong Cách

Chào mừng Lễ Quốc Khánh Việt Nam, The Reverie Saigon giới thiệu gói khuyến mãi đặc biệt giảm 33% khi đặt 2 đêm phòng từ 08/08 đến ngày 31/08/2023 cho thời gian lưu trú từ 30/08 đến 06/09/2023. Trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng trong không gian sống đẳng cấp được thiết kế lộng lẫy và tinh tế đến từng chi tiết, với tầm nhìn thoáng rộng bao quát khu trung tâm thành phố và sông Sài Gòn thơ mộng, tại một trong những khách sạn sang trọng hàng đầu Việt Nam.

Với các gói khuyến mãi đặc biệt này, The Reverie Saigon hân hạnh được chào đón và phục vụ quý khách đến trải nghiệm một kỳ nghỉ đáng nhớ trong không gian sang trọng lộng lẫy cùng những dịch vụ đẳng cách của khách sạn.

Tọa lạc ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, The Reverie Saigon, được biết đến là khách sạn sang trọng bậc nhất và là thành viên duy nhất tại Việt Nam của Tổ Chức Các Khách Sạn Hàng Đầu Thế Giới, mang đến không gian nghỉ dưỡng lộng lẫy đến say mê, hội tụ những thiết kế tinh xảo cùng nhiều tuyệt tác độc nhất theo phong cách Ý trên nền tảng văn hóa Á Đông độc đáo. Một điểm đến hoàn hảo dành cho những du khách sành điệu muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng xa hoa, dịch vụ đẳng cấp thế giới cùng phong cách ẩm thực đa dạng ngay giữa lòng thành phố.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: The Reverie Saigon
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

20595 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

20617 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25631 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25451 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24429 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.